Kể về những việc em thích làm cùng người thân (20 mẫu)

Kể về những việc em thích làm cùng người thân là bài tập Câu 2 trang 91 sgk Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ những đoạn văn mẫu kể về những việc em thích làm cùng người thân với ngôn từ giản gị, mạch lạc, sẽ giúp các em học sinh nhanh chóng tự hoàn thiện bài tập của mình.

Nội dung bài viết Kể về những việc em thích làm cùng người thân do HoaTieu.vn tự sản xuất, các trang khác lấy bài vui lòng ghi nguồn. 

Kể về những việc em thích làm cùng người thân
Kể về những việc em thích làm cùng người thân

1. Kể về những việc em thích làm cùng người thân số 1

Em thích nhất là cuối tuần được cùng mẹ đi siêu thị mua sắm đồ ăn. Mẹ thường sẽ mua những đồ ăn mà em thích ăn, dẫn em đi chơi ở nhà bóng. Sau đó, hai mẹ con em còn cùng nhau đi cà phê, mẹ hỏi han em về những chuyện xảy ra trong tuần vừa qua. Đây là khoảng thời gian em thấy ấm áp và hạnh phúc nhất trong tuần.

Kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3
Kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3

2. Kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 số 2

Em thích nhất là những ngày cuối tuần, khi bố nghỉ ở nhà, hai bố con em sẽ có thời gian chơi bóng bổ ở sân sau. Bố chính là người dạy dỗ và truyền lại cho em tình yêu với môn thể thao này. Nhờ bóng rổ mà em vừa nâng cao được sức khỏe, cao lớn nhanh chóng và còn có thời gian vui chơi thư giãn cùng bố.

4. Kể về một việc em thích làm cùng người thân số 3

Ngoài giờ học, em rất thích trồng và chăm sóc vườn cây cùng ông. Ông em khéo tay lắm. Qua đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo và tài hoa của ông mà cây cảnh trong vườn nhà em được uốn thành bao nhiêu hình dáng đẹp mắt: nào là chim công, chim hạc, ngựa con... Em đứng ngắn nhìn mà chẳng biết chán.

5. Kể về một việc em đã làm cùng người thân ngắn gọn số 4

Mỗi tối cuối tuần, em thích nhất là được ngồi xem tivi cùng bố mẹ, ông bà và lắng nghe mọi người trò chuyện. Qua những lời tâm tình, chia sẻ của mọi người mà em thấy các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết hơn.

2. Viết 3 - 5 câu kể về một công việc em đã làm cùng người thân (17 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tiếng Việt lớp 3 KNTT: lớp 3 mảng Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
20 2.935
0 Bình luận
Sắp xếp theo