Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc (5 mẫu)

Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc. Nhắc đến mùa hè, bất kì đứa trẻ nào cảm thấy thích thú, phấn khích. Đây là khoảng thời gian ý nghĩa mà các em được thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động bổ ích, cũng từ đó mà để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chia sẻ với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc là đề tài tập làm văn sẽ giúp cho các em nói lên suy nghĩ, cảm xúc của em với một mùa hè vừa qua. Mời các em theo dõi các đoạn văn mẫu nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc hay nhất được HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc dưới đây để hoàn thiện bài tập của mình nhé.

Đề bài:  Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc. (Bài Tạm biệt mùa hè) 

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn , không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc xin vui lòng dẫn nguồn. 

1. Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc

Chia sẻ với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc
Chia sẻ với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc

- Thế là đã hết hè rồi, chỉ còn vài ngày nữa là chúng mình sẽ chuẩn bị đến trường. Không biết cô giáo chủ nhiệm năm nay của chúng mình là ai nhỉ, liệu có vui tính như cô Yến chủ nhiệm cũ không nhỉ?

2. Cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc

Cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc
Cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc

- Kì nghỉ hè kết thúc rồi, thế là những ngày oi bức nhưng nồng nàn sẽ gặp lại chúng mình vào năm sau. Tớ sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ trong năm học này để hè tới sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi nơi mình mong ước.

3. Chia sẻ với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc

- Mùa hè kết thúc nhanh quá! Mình còn chưa kịp đi chơi nhiều nơi mà mùa thu đã dịu dàng đến bên khung cửa rồi. Năm sau bạn cùng về quê mình ở Nha Trang đi biển chơi nhé.

4. Cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc: tiếc nuối

Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc lớp 3
Nói với bạn cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc lớp 3

- Mùa hè kết thúc, tớ cảm thấy tiếc nuối quá! Thật nhớ làm sao những ngày dài vui chơi cùng bạn bè và kỉ niệm đi du lịch cùng gia đình. Nhưng tớ cũng rất háo hức và mong chờ năm học mới sắp đến.

5. Cảm nghĩ của em khi mùa hè kết thúc: vui vẻ

- Thế là ba tháng hè đã kết thúc, tớ cảm thấy rất vui vì đã có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ như được đi học bơi, đi du lịch Huế cùng gia đình và về thăm ông bà nội. Tớ cũng cảm thấy vui vì được quay trở lại trường, gặp lại thầy cô và bạn bè thân yêu.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tiếng Việt lớp 3 KNTT - Lớp 3 Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
24 1.611
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lanh Lảnh Lót
    Lanh Lảnh Lót

    Nhiều bài độc lạ, thanks ad rất nhiều

    Thích Phản hồi 22/09/22
    • Trần Xuân Huy
      Trần Xuân Huy

      Nhiều bài hay và độc đáo, ad có tâm

      Thích Phản hồi 22/09/22
      • Cô bé bướng bỉnh
        Cô bé bướng bỉnh

        Nội dung hay

        Thích Phản hồi 22/09/22