(Siêu hay) Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn

(Siêu hay) Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn gồm TOP 6 đoạn văn mẫu lớp 3 ngắn gọn, hay đặc sắc do HoaTieu.vn sưu tầm và thực hiện, giúp các em học sinh có thêm ý tưởng mới cho bài Tập làm văn của mình. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng theo dõi.

Tìm ý Giới thiệu tiết mục hát, múa hoặc đóng vai

Gợi ý Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn
Gợi ý Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn

1. Giới thiệu tiết mục hát, múa hoặc đóng vai lớp 3

Đoạn văn Giới thiệu tiết mục hát, múa hoặc đóng vai dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn

Tuần trước, em cùng bạn Mai Chi đã đăng ký tham gia cuộc thi văn nghệ "Giai điệu tuổi hồng" cấp trường. Nhóm em quyết định chọn ca khúc "Tuổi thần tiên" để biểu diễn. Ngoài giờ học, tụi em nhờ cô Thùy Chi, giáo viên âm nhạc của lớp luyện tập và biên đạo bài múa cho nhóm. Em có giọng hát ấm và trầm nên được phân công hát đoạn mở đầu và bè. Còn bạn Mai Chi sở hữu chất giọng cao, trong trẻo nên sẽ hát đoạn điệp khúc, cao trào của bài. Sau hai tuần chăm chỉ tập luyện, Em và Mai Chi đã có màn diễn song ca rất ấn tượng. Tiết mục của nhóm em được rất nhiều người yêu thích và giành giải Nhất trong cuộc thi hát ấy. Em còn nhớ khi bài hát kết thúc đã có tràng pháo tay rất lớn. Nhiều bạn bè cùng thầy cô lên sâu khấu tặng hoa cho chúng em. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp mà em nhớ mãi.

2. Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn hay nhất

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em được cô giáo cử đi biểu diễn văn nghệ. Đây thực sự là một cơ hội tốt để em có thể bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Em được phân vào nhóm nhảy hiện đại cùng một số bạn lớp 3C và các anh chị lớp 4. Đó là một tiết mục nhảy hết sức sôi động và hấp dẫn. Do đứng ở vị trí trung tâm nên em thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kết thúc màn trình diễn, mọi người dành một tràng vỗ tay thật lớn để cổ vũ tinh thần cho nhóm em. Em luôn nhắc nhở mình phải cố gắng tham gia nhiều hoạt động văn nghệ hơn nữa để tăng thêm sự tự tin của bản thân.

3. Giới thiệu tiết mục hát, múa mà em đã hoặc sẽ biểu diễn ấn tượng nhất

Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai mà em hoặc nhóm em đã hoặc sẽ biểu diễn

5. Giới thiệu tiết mục hát múa, đóng vai mà em đã biểu diễn đặc sắc nhất

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi, khu phố của em đã tổ chức một buổi biểu diễn ca nhạc. Đúng tám giờ tối, trẻ con trong khu phố đã đến đông đủ. Buổi biểu diễn bắt đầu với lời giới thiệu chào mừng ngày quốc tế của trẻ em. Sau đó các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Mở đầu chương trình là bài hát “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” do em và Hà Anh trình bày. Chúng em đã tập luyện rất chăm chỉ để biểu diễn thật tốt. Sau mỗi giờ học, em lại sang nhà Hà Anh học hát. Cả hai còn nghĩ ra điểm nhấn cho tiết mục. Hà Anh sẽ vừa hát vừa đánh đàn dương cầm. Kết thúc tiết mục, chúng em nhận được tràng pháo tay của khán giả.

6. Giới thiệu tiết mục hát, múa mà em sẽ biểu diễn điểm cao

Đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai
Đoạn văn giới thiệu tiết mục hát, múa, đóng vai

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập trường, một cuộc thi văn nghệ đã được tổ chức. Lớp em đăng kí tiết mục hát tập thể bài “Bụi phấn”. Cô giáo đã chọn ra một đội văn nghệ bao gồm mười bạn vào nhóm hát, năm bạn vào nhóm múa. Em cũng được chọn vào nhóm hát. Bạn Minh Thư làm nhóm trưởng của nhóm hát. Khoảng một tuần nữa, buổi lễ mít tinh sẽ diễn ra. Mỗi ngày, chúng em đều ở lại trường ba mươi phút để tập luyện. Cả nhóm tập hát từng câu cho đến khi thuộc cả bài. Giờ tập luyện rất vui vẻ, còn giúp chúng em gắn kết hơn. Buổi cuối cùng, chúng em đã xin ý kiến cô chủ nhiệm về trang phục biểu diễn. Nhóm hát sẽ mặc đồng phục của trường, còn nhóm múa sẽ mắc áo dài. Vòng sơ khảo diễn ra, tiết mục của lớp em đã được vào vòng chung kết.

7. Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia

Tham khảo TOP bài văn mẫu hay chọn lọc tại đây:

8. Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật

Xem TOP 12 bài văn mẫu hay chọn lọc tại đây:

Ngoài ra các em học sinh có thể truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3 > Tiếng Việt 3 Cánh Diều góc Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo