(Siêu hay) Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia

Viết về một trận thi đấu thể thao lớp 3 ngắn nhất gồm dàn ý và những đoạn văn mẫu lớp 3 ngắn gọn, siêu hay được HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc, giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo, ý tưởng khi thực hành viết văn.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) thuật lợi một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia.

Thuật lại một trận thi đấu thể thao lớp 3
Thuật lại một trận thi đấu thể thao lớp 3

I. Tìm ý cho đoạn văn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia

Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia

II. Dàn ý Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia lớp 3

1. Mở bài

- Giới thiệu về trận thi đấu thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia.

- Đó là môn thể thao gì?

- Tổ chức ở đâu? Em được xem lúc nào?

2. Thân bài

- Vận động viên: tranh đua kịch liệt, quyết tâm chiến thắng.

- Khán giả: hồi hộp, hò reo, cổ vũ cho các đội chơi.

- Kết quả chung cuộc.

3. Kết bài

- Cảm nghĩ của em khi xem xong trận đấu.

III. Thuật lại một trận thi đấu thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia

1. Viết về một trận thi đấu thể thao lớp 3 ngắn nhất Kéo co

Viết về một trận thi đấu thể thao lớp 3 ngắn nhất dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Hôm nay, học sinh toàn trường em tham gia Hội khỏe Phù Đổng. Dưới sân trương đang diễn ra cuộc thi kéo co sôi động, và náo nhiệt. Mỗi lớp có mười thành viên tham dự. Em cùng các bạn đứng ở vòng ngoài cổ vũ nhiệt tình cho các bạn lớp 3A của mình. Tiếng trống vang lên, hòa cùng tiếng hò reo vang dội: "Lớp 3A cố lên! 3A cố lên! 3A chiến thắng..." làm không khí cuộc thi đấu thể thao càng nóng hơn bao giờ hết. Cuối cùng dây thừng đã nghiêng về đội chúng em. Tất cả mọi người ôm nhau ăn mừng chiến thắng. Thật là một trận đấu hấp dẫn, đáng nhớ!

2. Kể về một trận thi đấu Bóng đá ngắn gọn

Đó là một trận thi đấu bóng đá sôi nổi nhất của các cầu thủ “nhí” của hai trường Tiểu học phường 2 và phường 5 trên sân vận động thị xã trong chiều chủ nhật -tuần qua mà em được chứng kiến. Các cầu thủ của hai đội đã dàn thế trận trên sân. Sau tiếng còi của thầy tổng phụ trách đội trường phường 5, đội phường 2 giao bóng. Vừa mới diễn ra được chừng 10 phút thì anh Đạt ở trường phường 2 vị trí tiền đạo, nhận bóng từ hậu vệ. Anh lừa qua hai cầu thủ đội bạn rồi bất thần sút mạnh vào góc trái khung thành, buộc thủ môn phường 5 phải vào lưới nhặt bóng. Liên tiếp các phút tiếp theo, phường 2 ghi thêm 4 trái nữa, phường 5 chỉ gỡ được 2. Chung cuộc, phường 2 thắng với tỉ số 10-6. Thật là một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi.

Tả về một trận thi đấu thể thao lớp 3
Tả về một trận thi đấu thể thao lớp 3

3. Kể lại 1 trận thi đấu thể thao Đá bóng

Em còn nhớ mãi trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa hai đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan giải U21 quốc tế ở Ninh Thuận. Hôm đó em được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá ở sân vận động Ninh Thuận. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều gay cấn. Vào những phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan dẫn trước với tỉ số 1- 0. Sau đó không lâu, đội chủ nhà tấn công quyết liệt, áp đảo khung thành đối phương. Cuối cùng cầu thủ mang áo số 7 tên Văn Quyến đã sút liền hai trái vào lưới Thái Lan. Tiếng reo hò vang dội rất náo nhiệt. Việt Nam chiến thắng với tỉ số 2 - 1. Em rất thích xem bóng đá vì khi xem bóng đá giúp em thư giãn và không còn thấy mệt mỏi trong những giờ học tập căng thẳng. Em còn tự hào bóng đá Việt Nam.

4. Kể về một trận thi đấu thể thao Bơi lội ngắn

Bản quyền tài liệu thuộc về HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Trong hội thi thể thao tuần trước ở trường, em đã đăng ký tham gia thi bơi 25m. Em tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho cuộc thi. Khi tham gia thi đấu, mặc dù mệt mỏi, em cũng không từ bỏ và cố gắng để hoàn thành cuộc thi với thứ hạng tốt. Cảm giác lướt nước và chiến thắng bản thân là điều tuyệt vời nhất. Sau cùng, em là người cán đích đầu tiên và giành được giải nhất toàn trường. Em rất vui và tự hào về bản thân mình.

5. Thuật lại một trận thi đấu thể thao Bóng chuyền hay nhất

Trận chung kết bóng chuyền nam của các anh trong đoàn thanh niên của thôn được diễn ra vào sáu giờ chiều qua. Trận đấu của đội Xanh và đội Đỏ. Em cổ vũ cho đội Xanh, vì đội trưởng của đội Xanh chính là anh trai của em. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Sau khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đội Xanh được quyền phát bóng trước. Sau đó, cả hai đội đã sử dụng những chiến thuật đã tập luyện trước đó, để giành được điểm. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 1 - 0 nghiêng về đội Xanh. Em cảm thấy rất vui với kết quả này. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Tỉ số đang là 2 - 2, chính vì vậy hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Đỏ. Nhưng đến thời khắc quyết định, anh trai của em - đội trưởng của đội xanh đã có một cú lừa ngoạn mục, khiến cho đội Đỏ đã không đỡ được bóng. Điểm số cuối cùng thuộc về đội Xanh. Chiến thắng đã gọi tên đội bóng mà em cổ vũ. Em cảm thấy vô cùng sung sướng, tự hào.

6. Thuật lại một trận thi đấu thể thao Chạy tiếp sức đặc sắc nhất

Hôm qua, em đã được chứng kiến cuộc thi chạy giữa hai thành viên trong lớp. Bạn Hằng và bạn Thanh đã thi đấu với nhau để lựa chọn ra một đại diện tham gia cuộc thi chạy trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Hằng và Thanh đang đứng trước vạch xuất phát trong tư thế chuẩn bị. Khi tiếng còi của thầy Hùng vang lên, cả hai bạn dùng hết sức để chạy. Xung quanh, tiếng hò reo cổ vũ thật sôi nổi. Ban đầu, Hằng là người dẫn trước. Nhưng gần đến đích, Thanh đã tăng tốc và giành được chiến thắng. Vậy là Thanh sẽ đại diện cho lớp em tham gia cuộc thi chạy dành cho nữ. Em cảm thấy đây là một kết quả thuyết phục.

7. Kể lại một trận thi đấu thể thao Đá cầu lớp 3

Nhân ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường Tiểu học Bến Tre cùng Trường Tiểu học Vĩnh Phúc tổ chức những trận thi đấu thể thao: đá cầu, cầu lông, đá bóng, bóng bàn… Em thích nhất là môn đá cầu nên đến địa điểm đá cầu để động viên đội. Mỗi đội gồm hai cầu thủ, đá cặp với nhau. Đội của trường em có anh Hùng ở lớp 5A và anh Thi ở lớp 5G, còn đội Vĩnh Phúc, em không biết tên các cầu thủ. Cả hai đội đang vào trận quyết liệt. Các cổ động viên của hai trường đứng chật cả vòng trong vòng ngoài. Từ phía sàn bên phải, anh Thi vuốt nhẹ quả cầu bằng chân trái, cầu bay nhanh sang bên kia. Đội bạn vội đón đường bay của quả cầu, đá nhanh trở lại. Tiếng lạch xạch đều đặn và quả cầu cũng vun vút bay qua bay lại. Bất thần anh Hùng xoay người, đá móc, quả cầu sượt trên mặt lưới làm cho hai anh ở trường Vĩnh Phúc lỡ đà ngả, nhúi vào nhau. Một tràng pháo tay rộ lên tán thưởng pha cầu lắt léo của anh Hùng đã đo ván đối phương một cách ngoạn mục.

IV. Thuật lại một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia

1. Thuật lại một buổi luyện tập thể thao Võ thuật sinh động nhất

Chiều thứ sáu hằng tuần, em đều tham gia học võ thuật ở trường. Dường như các bạn học sinh rất yêu thích, hứng thú với bộ môn này nên lượng người theo học vô cùng đông. Trước khi bắt đầu buổi học, em phải mặc đúng đồng phục đã quy định: quần trắng, áo trắng và thắt đai xanh. Sau đó, em và các bạn được thầy cho tập trung rồi giãn hàng để khởi động nhằm giãn cơ tay, cơ chân. Tiếp đến, thầy dạy chúng em từng động tác một. Khi tất cả mọi người đã luyện nhuần nhuyễn, thầy sẽ yêu cầu tập thành bài võ hoàn chỉnh. Một buổi học thường diễn ra khoảng hai tiếng đồng hồ. Tuy vậy, em không hề cảm thấy mệt mỏi mà luôn hào hứng và thích thú.

2. Thuật lại một buổi luyện tập thể thao Bóng đá điểm cao

Dù đã nghỉ hè nhưng chiều thứ ba hằng tuần, em vẫn tham gia luyện tập chơi đá bóng ở trường. Lúc nào cũng thế, trước khi bắt đầu tập luyện, em và các bạn cùng nhau khởi động một vài động tác cơ bản. Trong quá trình tập, thầy giáo luôn chú ý quan sát xem bạn nào còn mắc lỗi khi đá, bạn nào chưa nhanh nhẹn trong việc cướp bóng. Cuối buổi tập, chúng em thường ngồi lại khoảng mười phút để nghe thầy dặn dò một vài điều. Sau đó, mọi người cùng nhau dọn dẹp vệ sinh sân tập, chỗ nghỉ ngơi. Qua các buổi rèn luyện đá bóng, em cảm thấy thêm yêu thể dục thể thao.

V. Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường (8 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
95 12.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo