Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi

Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi - Giải Câu 1 VBT Tiếng Việt 3 tập 1 Chân trời sáng tạo: Bài Gió Sông Hương. Sau đây là gợi ý giải bài tập Viết Phiếu đọc sách lớp 3: Truyện về thiếu nhi do HoaTieu.vn sưu tầm và thực hiện. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Đọc một truyện về thiếu nhi. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn

Đọc một truyện về thiếu nhi lớp 3
Đọc một truyện về thiếu nhi lớp 3

1. Truyện về thiếu nhi

Truyện về thiếu nhi hay và ý nghĩa mà các em học sinh có thể tham khảo như: Cô bé quàng khăn đỏ, Chó sói và cậu bé chăn cừu, Một cách đếm thông minh, Sự tích hoa cúc trắng, Cậu bé và bó củi, Totto-chan, Những cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn...

2. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi

Phiếu đọc sách lớp 3 CTST
Phiếu đọc sách lớp 3 CTST

2.1. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi: Cô bé quàng khăn đỏ

- Tên truyện: Cô bé quàng khăn đỏ

- Tác giả: Anh em nhà Grimm

- Nhân vật: Cô bé quàng khăn đỏ

- Đặc điểm: Cô bé quàng khăn đỏ là truyện cổ tích ngôn ngắn, hay, ý nghĩa, là lời cảnh tỉnh dành cho trẻ em phải vâng lời cha mẹ, không được đi theo, nghe lời người lạ sẽ nhận lấy hậu quả khó lường.

2.2. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em thấy thú vị sau khi đọc một truyện về thiếu nhi: Cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn

- Tên truyện: Cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn

- Tác giả: Nikolay Nosov

- Nhân vật: Mít Đặc, Biết Tuốt, chú Tròn Xoay, Ngộ Nhỡ, Mất Sạch, Cáu Kỉnh, nhạc sĩ Kèn Đồng, họa sĩ Thuốc Nước

- Đặc điểm: Mít Đặc ham hiểu biết, nhưng lại lười suy nghĩ và thiếu kiên trì nên chẳng học được gì. Những chuyến phiêu lưu kỳ thú của Mít Đặc và các bạn khiến em say mê, yêu thích.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo bài viết liên quan tại nhóm Tiếng Việt 3 Chân trời sáng tạo - Lớp 3 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 6.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo