(Siêu hay) Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em gồm các bài mẫu viết bản tin thể thao lớp 3 hay, đúng chuẩn nhất để các em HS tham khảo nhằm hoàn thiện bài tập SGK và đạt điểm cao. Sau đây là nội dung chi tiết, các em cùng tham khảo nhé!

Gợi ý Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em

Gợi ý Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em

I. Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em

1. Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em lớp 3

Nội dung Bài mẫu viết bản tin thể thao lớp 3 dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra tại trường Tiểu học Cầu Giấy của em vào chủ nhật tuần trước. Hội thi có nhiều môn thi đấu như bóng đá, cầu lông, kéo co, chạy bèn, bơi lội… Các hoạt động này thu hút rất nhiều khán giả là học sinh, phụ huynh, giáo viên và người dân địa phương đến xem, cổ vũ. Kết thúc hoạt động, nhiều giải thưởng đã được trao, bao gồm: 03 giải nhất, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích. Đặc biệt cuộc thi chạy tiếp sức đã đem lại một huy chương vàng cho lớp 3B của chúng em. Hội thi thể thao đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp.

 Viết một bản tin ngắn về thể thao lớp 3
Viết một bản tin ngắn về thể thao

2. Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao bóng đá ở trường em

Để hưởng ứng ngày Thể thao Việt Nam 27/3, trường tiểu học Hoàng Diệu đã tổ chức giải bóng đá nam cho các em học sinh. Sau hai vòng thi đấu, lớp 5A và 5C cùng tiến vào vòng chung kết. Đây đều là những đối thủ nặng kí đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu trong các cuộc thi thể thao. Suốt trận bóng, người xem đều hồi hộp trước những khoảnh khắc giao tranh đầy gay cấn của hai đội. Dù lúc đầu hơi yếu thế nhưng cuối cùng tập thể lớp 5C đã lội ngược dòng và lập nên bàn thắng chung cuộc với tỉ số 1-2. Chung kết giải bóng đá nam này đã đưa người xem đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đây thực sự là một hoạt động thể thao sôi nổi và hấp dẫn.

3. Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao kéo co ở trường em

Viết bản tin lớp 3
Viết bản tin lớp 3

4. Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao cầu lông ở trường em

Cuộc thi cầu lông là hoạt động thể thao thường niên của trường em. Kể từ khi phát động, nhà trường ghi nhận gần 100 học sinh. Điều này chứng tỏ các hoạt động thể chất trong trường học đang ngày càng được quan tâm, chú trọng hơn. Trong suốt hội thi, học sinh các khối, lớp cùng tranh tài ở các hạng mục khác nhau. Giải đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những phút giây gay cấn, căng thẳng. Cuối cùng, chiến thắng chung cuộc thuộc về tập thể lớp 5C với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì.

5. Viết 1 bản tin ngắn về một hoạt động thể thao bơi lội ở trường em

Bài mẫu viết bản tin
Bài mẫu viết bản tin

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho học sinh, trường tiểu học Kim Đồng đã phát động cuộc thi bơi lội hết sức sôi động. Đáng chú ý, số lượng người đăng kí tham gia vô cùng lớn. Trong trận đấu cuối cùng, vượt qua nhiều đối thủ, bạn Lý Thị Mai trở thành người vô địch. Bạn có thành tích đáng nể khi bơi ở cự li 50m chỉ trong 2 phút 39 giây. Đây là con số đáng ngưỡng mộ với một bạn nhỏ chỉ mới 10 tuổi. Cuộc thi ngày hôm đó diễn ra trong sự vỗ tay, reo hò hết sức náo nhiệt của mọi người. Đây thực sự là một hoạt động thể thao bổ ích đối với tất cả học sinh.

6. Viết 1 bản tin ngắn về một hoạt động thể thao chạy bềnở trường em

Chủ nhật vừa rồi, trường em tổ chức cuộc thi chạy bền 500m dành cho tất cả các bạn học sinh. Cuộc thi này được diễn ra ở trung tâm thể thao thành phố vì ở đấy có khuôn viên rất rộng. Không khí của buổi sáng hôm ấy hết sức náo nhiệt, sôi nổi. Mọi người luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Cuộc thi chạy diễn ra với quy mô khoảng 240 người tham gia. Trong suốt quá trình chạy, đã có rất nhiều bạn học sinh bị đuối sức và phải dừng lại. Thế nhưng cũng có không ít bạn có tốc độ chạy rất nhanh và hứng khởi. Kết thúc cuộc thi, người dành chiến thắng là bạn Nguyễn Mai Chi lớp 5B.

7. Bài mẫu viết bản tin về hoạt động thể thao bóng rổ ở trường em

Viết bản tin thể thao lớp 3
Viết bản tin thể thao lớp 3

II. Viết một bản tin ngắn về một buổi thi đấu thể thao mà em được xem

Vào 18 giờ, ngày 20 tháng 10, trận chung kết bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đã diễn ra. Hiệp một, đội tuyển Việt Nam được quyền phát bóng trước. Lần lượt hai đội đều sử dụng nhiều chiến thuật để ghi điểm. Kết thúc hiệp một, đội tuyển Việt Nam ghi được 25 điểm trước, giành chiến thắng. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Sau bốn hiệp đấu, tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam, với 20 điểm. Đội tuyển Thái Lan đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, liên tiếp những cú đánh quyết định đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với số điểm 25 - 21.

III. Viết về một trận thi đấu thể thao lớp 3

Tham khảo TOP đoạn văn hay tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tiếng Việt 3 Cánh Diều > Lớp 3 góc Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
13 1.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo