Xem sao hạn tuổi Tuất 2023

Sao hạn tuổi Tuất năm 2023 - Bảng sao hạn năm 2023 theo năm sinh sẽ giúp gia chủ tuổi Tuất xem sao chiếu mệnh năm 2023 của mình. Sau đây là chi tiết bảng xem sao chiếu mệnh năm 2023 cho người tuổi Tuất, mời các bạn cùng tham khảo.

Trong năm 2023 Tuổi Tuất sẽ gặp những sao nào chiếu mệnh. Việc nắm được sao chiếu mệnh trong năm 2023 sẽ giúp các bạn biết được sao chiếu mệnh năm nay của mình là sao tốt hay xấu để từ đó tiến hành nghi lễ nghinh sao hoặc giải hạn.

1. Bảng sao hạn 2023 tuổi Tuất

Bảng sao hạn 2023 tuổi Tuất

Sau đây là chi tiết bảng sao hạn tuổi Tuất năm 2023 cho các tuổi Giáp Tuất, Bính Tuất, Canh Tuất, Mậu Tuất và Nhâm Tuất.

Tuổi Can ChiNăm sinhSao - Hạn 2023 nam mạngSao - Hạn 2023 nữ mạng
Tuổi Mậu Tuất1958Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên TinhSao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo
Tuổi Canh Tuất1970Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh TuyểnSao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
Tuổi Nhâm Tuất1982Sao Vân Hán - Hạn Thiên LaSao La Hầu - Hạn Diêm Vương
Tuổi Giáp Tuất1994Sao Thủy Diệu - Hạn Ngũ MộSao Mộc Đức - Hạn Ngũ Mộ
Tuổi Bính Tuất2006Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh TuyểnSao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận

2. Các sao chiếu mệnh tuổi Tuất 2023

Tên sao chiếu tuổi Tuất năm 2023Cát - HungẢnh hưởng của sao và tháng kỵ
Sao Thủy DiệuTrung bìnhSao này chiếu mang tới cả cát khí và xui khí. Cát khí mang tới tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Nhưng xui khí mang lại sự bất trắc, tai nạn đường sông nước, vạ miệng, đàm tiếu thị phi. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và 8 âm lịch.
Sao Mộc ĐứcCátCát tinh mang đến điều tốt lành, may mắn cho việc mở rộng công việc làm ăn, phát triển thêm ngành nghề mới hoặc có được cơ hội làm ăn lớn với người có quyền thế. Sao tốt nhất vào tháng 10 và 12 âm.
Sao Vân HánTrung bìnhSao này còn gọi là Vân Hớn hay Văn Hán, là trung tinh. Năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn hay chuyện học hành thi cử ở mức trung bình. Ngoài ra, cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo dễ nóng nảy mà vạ miệng. Sao xấu nhất vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.
Sao La HầuHungGây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, thần kinh, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Sao này kỵ nhất với nam giới. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm.

3. Hạn năm 2023 đối với người tuổi Tuất

Hạn Thiên Tinh: Hạn này chủ về bị ngộ độc thực phẩm, chuyện tai bay vạ gió, đau ốm vì vấn đề tâm lý. Nữ giới gặp hạn này cẩn thận kẻo bị sảy thai.

Hạn Huỳnh Tuyển: Người gặp hạn này dễ bị hao tài và bệnh nặng. Cần hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân.

Hạn Ngũ Mộ: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.

Hạn Diêm Vương: Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, có tin buồn trong gia tộc.

Hạn Toán Tận: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.

Hạn Tam Kheo: Gặp hạn này cần đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận kẻo bị va chạm bất ngờ, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Hạn Thiên La: Hạn này chủ về phá phách không yên, đau ốm dai dẳng không khỏi khiến hao tốn nhiều tiền bạc. Ngoài ra, gặp hạn này cần chú trọng việc làm ăn kẻo dễ bị lừa gạt.

4. Cách cúng sao giải hạn 2023 cho người tuổi Tuất

Tham khảo tại đây

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 9.301
0 Bình luận
Sắp xếp theo