Chúc mừng năm mới 2024 người yêu

Lời chúc năm mới cho người yêu được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm những câu chúc năm mới cho người yêu con trai, lời chúc năm mới cho người yêu ở xa, những cầu chúc năm mới người yêu, lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn... sẽ là món quà tinh thần ấm áp gửi đến cho bạn trai, bạn gái của mình trong dịp đầu năm mới. Sau đây là những lời chúc Tết 2024 hay nhất dành cho người yêu, mời các bạn cùng tham khảo.

Chỉ còn vài giờ nữa là đến năm mới 2024. Không khí mừng năm mới đã tràn ngập trên mọi nẻo đường mang những niềm vui, sự hy vọng để khởi đầu một năm mới an khang thịnh vượng. Năm mới 2023 đã qua với những niềm vui và nỗi buồn đan xen về dịch bệnh Covid19. Hãy cùng cầu chúc năm mới 2024 với những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Ngoài những lời chúc mừng năm mới dành cho người thân, bạn bè thì lời chúc năm mới 2024 cho người yêu cũng được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Sau đây là tổng hợp lời chúc mừng năm mới 2024 người yêu hay nhất Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc.

1. Lời chúc mừng năm mới 2024 người yêu

* Năm mới em chúc anh luôn xem em là cả cuộc đời bởi anh mãi là người quan trọng nhất trong tim em. Năm mới 2024, chúc cho tình yêu của chúng ta vẫn mãi mặn nồng như thuở ban đầu.

* Anh chính là mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của em. Vì vậy, năm mới em chúc anh ngày càng thành công và là chỗ dựa vững chắc cho em.

* Em bảo vệ thế giới, anh bảo vệ em. Năm mới, hãy nhớ luôn bảo vệ em thật tốt nhé, Happy New Year 2024.

* Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em.

* Cuộc sống này thật hạnh phúc vì đã có em đến bên cạnh anh. Chúc em năm mới có nhiều may mắn, thành công và những điều tốt nhất.

* Em biết không? Trong mắt anh em chính là một đóa hướng dương. Năm mới hãy cứ tiếp tục tỏa sáng và thật mạnh mẽ nhé cô gái bé nhỏ.

* Năm nay lại là một điều may mắn nữa đối với anh khi có em kề bên. Hãy gạt bỏ mọi ưu phiền của năm cũ để đón một năm mới an lành và vui vẻ nhé tình yêu của anh.

* Chúc em năm mới sẽ có nhiều điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn em vì những ngày qua đã ở bên cạnh anh. Mong rằng năm mới chúng ta vẫn tiếp tục thắp lên những hương sắc đẹp cho tình yêu này.

* Mỗi thời khắc giao thừa trôi qua anh đều cảm thấy hạnh phúc. Đó không chỉ là thời khắc chuyển giao của đất trời mà hơn nữa anh có em. Năm mới hãy luôn yêu đời và mạnh mẽ em nhé.

2. Những câu chúc năm mới cho người yêu con trai

1. Chúc anh một năm mới nhiều niềm vui mới, may mắn và thành công mới nhưng người yêu thì nhất định phải cũ nha. Yêu anh!

2. Anh yêu! Chúc anh một năm mới 2024 thật nhiều niềm vui, thành công và may mắn. Hãy cùng em vun đắp cho tình yêu của chúng mình mãi bền chắc anh nhé.

3. Năm mới đến cũng là lúc viết thêm một chương mới vào câu chuyện tình yêu của hai ta anh nhỉ? Em mong rằng tình yêu này sẽ tồn tại mãi trong tim chúng ta. Chúc anh yêu một năm mới ấm áp và nhiều may mắn.

4. Chàng ngố của em ơi, năm mới đã đến rồi! Cảm ơn anh đã luôn yêu em, tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của em. Năm mới này, em mong sao chúng ta sẽ luôn bình an và hạnh phúc. Cùng nhau đi tiếp những tháng ngày ngọt ngào anh yêu nhé.

5. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với anh trong năm mới này nhé!

6. Chúc anh yêu sang năm mới nhiều may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và thật ít tiền lẻ nhé. Hôn anh!

7. Chúc anh yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới 2024 này! Happy New Year!

8. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

9. Happy New Year! Cảm ơn anh đã ở bên em những tháng ngày khó khăn nhất trong cuộc đời. Em mong sao năm mới này, anh luôn được bình an và may mắn.

10. Chúc mừng năm mới Quý mão 2024. Năm nay, em không còn cô đơn vì em đã có anh trong đời. Cảm ơn anh, người đã hy sinh mọi thứ để dành cho em cuộc sống ấm áp nhất.

Lời chúc mừng năm mới 2023 người yêu

3. Lời chúc năm mới 2024 cho bạn gái

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh!.

3. Cảm ơn em - người con gái tuyệt vời đã mang đến tình yêu, niềm tin và sức mạnh tới cho anh. Năm mới đến rồi, anh cầu chúc cho em những điều tốt lành nhất. Mong em luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và yêu anh nhiều hơn nữa nhé.

4. Chúc mừng năm mới người anh yêu. Chúc em luôn xinh đẹp, ngọt ngào và những điều tốt lành nhất sẽ tới với em bởi em xứng đáng có được điều đó. Cảm ơn em đã luôn đồng hành cùng anh.

5. Mình bên nhau bao nhiêu năm rồi nhỉ? Anh sẽ không muốn trả lời đâu bởi anh mong rằng con số ấy sẽ không thể nào đo đếm nổi. Chúc người anh yêu một năm mới nhiều niềm vui, tiếng cười và may mắn nhé.

6. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

7. Với anh, thành công nhất trong năm vừa qua là đã có được tình yêu của em. Anh chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Yêu em rất nhiều.

8. Anh cảm ơn em đã ở bên, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, hoạn nạn. Chia sẻ với anh bao niềm vui, nỗi buồn. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Happy new year 2024!

9. Với thế giới em chỉ là một người, nhưng với anh em là cả thế giới. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành.

10. Năm mới 2024, chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 37.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo