Xem sao hạn tuổi Tỵ 2023

Xem sao hạn theo tuổi cho người tuổi Tỵ để xem trong năm 2023 này người tuổi Tỵ sẽ gặp các ngôi sao nào chiếu mệnh, tốt hay xấu. Dưới đây là chi tiết bảng xem sao hạn 2023 dành cho người tuổi Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Năm 2023 tuổi Tỵ sao gì? Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới 2023. Mời các bạn hãy cùng Hoatieu tham khảo bài viết sau đây để nắm được bảng sao chiếu mệnh của người tuổi Tỵ trong năm 2023.

1. Xem sao hạn 2023 tuổi Tỵ

 Xem sao hạn 2023 tuổi Tỵ

Tuổi Can ChiNăm sinhSao - Hạn 2023 nam mạngSao - Hạn 2023 nữ mạng
Tuổi Quý Tỵ1953Sao Thái Âm - Hạn Diêm VươngSao Thái Bạch - Hạn Thiên La
Tuổi Ất Tỵ1965Sao Thái Dương - Hạn Thiên LaSao Thổ Tú - Hạn Diêm Vương
Tuổi Đinh Tỵ1977Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ MộSao Vân Hán - Hạn Ngũ Mộ
Tuổi Kỷ Tỵ1989Sao Thái Âm - Hạn Diêm VươngSao Thái Bạch - Hạn Thiên La
Tuổi Tân Tỵ2001Sao Thái Dương - Hạn Toán TậnSao Thổ Tú - Hạn Huỳnh Tuyển

2. Tuổi Tỵ năm 2023 gặp sao hạn nào?

Tên sao chiếu tuổi Tỵ năm 2023Cát - HungẢnh hưởng của sao và tháng kỵ
Sao Thái ÂmCátTốt cho cầu cả danh và lợi, có lộc về đất cát. Sao tốt nhất vào tháng 9 âm, nhưng kỵ tháng 10 và 11 âm. Nữ giới có thể gặp bất lợi về sinh nở.
Sao Thổ TúHungCông việc làm ăn gặp trở ngại, chăn nuôi thua lỗ, gặp nhiều điều tiếng thị phi. Sức khỏe giảm sút, gia đạo bất hòa không yên. Kỵ nhất tháng 4 và 8 âm.
Sao Thái DươngCátMang tới điềm lành về cầu công danh, thi cử. Mở ra cơ hội thăng quan tiến chức, rất tốt cho nam, nữ giới thì khá vất vả. Cát nhất vào tháng 6 và 10 âm.
Sao Vân HánTrung bìnhSao này còn gọi là Vân Hớn hay Văn Hán, là trung tinh. Năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn hay chuyện học hành thi cử ở mức trung bình. Ngoài ra, cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo dễ nóng nảy mà vạ miệng. Sao xấu nhất vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.
Sao Thái BạchHungGây hao tán tài lộc, nguy cơ mất của do làm ăn thất bại hoặc bị trộm cắp, lừa đảo. Có tiểu nhân quấy phá, dễ vướng kiện tụng pháp luật. Kỵ nhất tháng 5 âm và kỵ màu trắng quanh năm.

3. Hạn năm 2023 đối với người tuổi Tỵ

  • Hạn Toán Tận: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.
  • Hạn Huỳnh Tuyển: người gặp hạn này dễ bị hao tài và bệnh nặng. Cần hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân.
  • Hạn Thiên La: Hạn này chủ về phá phách không yên, đau ốm dai dẳng không khỏi khiến hao tốn nhiều tiền bạc. Ngoài ra, gặp hạn này cần chú trọng việc làm ăn kẻo dễ bị lừa gạt.
  • Hạn Diêm Vương: Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, có tin buồn trong gia tộc.
  • Hạn Ngũ Mộ: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.

4. Cách cúng sao giải hạn 2023 cho người tuổi Tỵ

Tham khảo tại đây

*Mọi thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo