Lời chúc Tết trung thu cho khách hàng 2023 hay nhất

Lời chúc Tết trung thu cho khách hàng hay lời chúc Trung thu cho đối tác là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác. Nhân dịp Tết trung thu 2023, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc một số mẫu lời chúc Tết trung thu cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất để các bạn gửi đến những vị khách quý trong dịp Tết trung thu năm nay.

Lời chúc Trung thu cho đối tác

Lời chúc Trung thu cho đối tác

Kính gửi: Quý khách hàng và Đối tác!

Lời đầu tiên, Công ty............ gửi đến Quý khách và Đối tác lời chúc Tết Trung Thu ấm áp và đoàn viên!

Từ bao lâu nay. Trung thu luôn được xem là tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí của ngày tốt đặc biệt này. Công ty ........... muốn gửi lòng trí ăn sâu sắc đến Quý khách hàng - những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể nhân viên, chúng tôi không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

Một lần nữa, kính chúc Quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả Quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với Công ty chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo

Trân trọng!

Lời chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn

Câu chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn số 1

Kính gửi Quý Công ty/ Quý Khách hàng!

Nhân dịp Tết Trung thu 2023 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý Công ty/ Quý Khách hàng lời chúc mừng Tết Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý Công ty/ Quý Khách hàng đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Câu chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn số 2

Kính gửi Quý công ty!

Một mùa Trung thu – ngày tết đoàn viên nữa lại đến. Trong không khí ấm cúng này, chúng tôi mong muốn được bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến quý công ty. Chúc quý quý đối tác cùng gia đình, bạn bè có một mùa Trung thu vui vẻ, hạnh phúc.

Chân thành cảm ơn. Chúc quý đối tác Trung thu đoàn viên hạnh phúc!

Câu chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn số 3

Trân trọng cảm ơn quý công ty đã đồng hành, hợp tác cùng chúng tôi trong những năm vừa qua. Nhân dịp Tết Trung thu, chúng tôi xin kính chúc quý công ty một ngày Trung thu vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Câu chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn số 4

Công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng thân mến lời chúc mừng Trung thu 2023 chân thành nhất nhất. Nhân dịp Tết trung thu năm nay, công ty xin được gửi đến quý khách một món quà nhỏ ấm áp để tri ân và thay lời cảm ơn. Hy vọng chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn trong thời gian tới!

Câu chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn số 5

Kính gửi Quý khách hàng/ Công ty thân mến!

Chúng tôi xin được gửi lời chúc mừng Trung thu chân thành và trang trọng nhất tới Quý khách hàng/ Công ty. Hy vọng trong tương lai, quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ ngày càng khăng khít, cùng nhau phát triển và thành công!

Lời chúc Trung thu cho khách hàng

Mẫu 1

Kính gửi Quý công ty ...................!

Trong xx năm từ khi hình thành và phát triển của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ. Để có được thành công như ngày hôm nay, một phần đến từ sự ủng hộ, hợp tác của quý công ty trong thời gian dài vừa qua.

Nhân dịp Trung thu 2023, chúng tôi chân thành gửi đến quý công ty ............. lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc toàn thể thành viên của quý công ty sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu đoàn viên ấm áp.

Mẫu 2

Thân gửi Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi được gửi đến quý khách lời chúc Trung Thu ấm cúng và ngọt ngào!

Từ trước đến nay, Trung thu luôn được coi là ngày lễ đoàn viên, ngày của tình thân. Trong không khí ấm cúng đó, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến bạn.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa đến tay quý khách hàng. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách.

Mẫu 3

Thân gửi quý công ty ...!

Nhân dịp Lễ Trung thu sắp tới, công ty chúng tôi xin kính chúc toàn bộ thành viên, ban lãnh đạo quý công ty một mùa tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc. Trong thời gian vừa qua, sự ủng hộ và hợp tác của quý công ty chính là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty và kính chúc quý khách Trung thu vui vẻ!

Mẫu 4

Kính gửi: Quý khách hàng!

Nhân dịp tết Trung thu 2023, công ty ... chúng tôi trân trọng gửi đến toàn thể thành viên công ty cùng gia đình lời chúc sức khỏe, chúc hạnh phúc, chúc may mắn, bình an. Nhân đây, công ty ....... cũng muốn gửi lời tri ân, cảm ơn chân thành tới quý công ty vì đã cùng đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển!

Mẫu 5

Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ....!

Thêm một Trung Thu nữa lại sắp về. Nhân dịp ngày Lễ quan trọng ngày, chúng tôi trang trọng gửi tới đại gia đình.... một món quà và lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Trong tương lai, chúng tôi rất hy vọng có thể tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tới từ quý công ty.

Mẫu 6

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý Công ty!

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2023. Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu”

Cuối cùng, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.712
0 Bình luận
Sắp xếp theo