Lời chúc Tết Trung Thu hay và ý nghĩa 2023

Lời chúc Tết Trung thu 2023 - Nhân dịp chào đón Tết Trung thu 2023, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp lời chúc Tết Trung thu cho khách hàng, lời chúc Trung thu ngắn gọn, Lời chúc Tết Trung thu cho các bé, lời chúc Trung thu cho đồng nghiệp, lời chúc Trung thu cho gia đình... để cùng đón một Tết Trung thu thật đầm ấm và ý nghĩa.

Tết Trung thu là dịp Tết được mọi người mong chờ trong năm. Bên cạnh những món quà tri ân và ý nghĩa, trao cho nhau những lời chúc hay và ý nghĩa vào dịp trung thu sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè.

Chỉ còn gần 1 tuần nữa là đến Tết trung thu 2023 rồi, nhân dịp này các bạn hãy gửi những lời chúc Tết trung thu thật ý nghĩa để cầu chúc một mùa Trung thu an lành đến với tất cả mọi người nhé.

1. Lời chúc Trung thu cho các bé

1. Nhân dịp Tết Trung thu năm 20...., chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

2. Trung thu đến rồi, chúc các bé ăn nhiều chóng lớn, chúc các bé luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

3. Tết Trung thu đã về, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.

4. Con yêu của bố mẹ, con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn cười con nhé! Ngàn lần yêu con, thương con.

5. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa.

6. Năm học mới đã về, tết trung thu cũng đã đến, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, thành công trong học tập, luôn khỏe mạnh, đáng yêu và lúc nào cũng vui vẻ như khi đón tết trung thu.

7. ''Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh'', vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cái không khí náo nhiệt của trung thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc các bé thiếu nhi sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.

8. Một mùa Trung thu nữa lại đến, tạm biệt mùa hè tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Chúc các bé thiếu nhi có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được thật nhiều việc tốt và mãi luôn là con ngoan trò giỏi- cháu ngoan bác Hồ.

9. Vậy là tết Trung thu đã về, xin gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn cho tới thành thị, từ bé trai cho tới bé gái có một Trung thu thật vui vẻ, thật ấm áp và đầy tình yêu thương. Chúc các em trong đêm hội trăng rằm sẽ nhận được thật nhiều quà và có nhiều những lời chúc ý nghĩa.

10. Phá cỗ thôi nào... chúc các bé một Trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé.

Lời chúc Tết Trung Thu hay và ý nghĩa

2. Lời chúc Tết Trung thu cho ông bà

1. Nhân ngày Trung Thu, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe để cùng gia đình có thật nhiều ngày Tết Trung Thu đoàn viên.

2. Ngày trung thu, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn. Chúc cho một ngày tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

3. Con xin kính chúc ông bà đón một cái tết trung thu thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ mãi không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

4. Con xin chúc cho ông bà có một ngày Tết Trung Thu đầy ấm áp và thật nhiều niềm vui.

5. Con chúc ông bà mình một ngày Tết đoàn viên ý nghĩa, tràn ngập niềm vui.

6. Lại 1 cái tết Trung Thu nữa lại về, con kính chúc ông bà, cha mẹ sẽ có 1 các tết trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh để ở bên các con nhé.

7. Một mùa Trung Thu lại về, con xin kính chúc ông bà và cha mẹ sẽ có một cái tết trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc.

8. Nhân ngày Trung Thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả ông bà nhiều lắm.

9. Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến ông bà. Con chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

10. Ngày Tết Trung Thu, con không biết nói gì ngoài nói lời cảm ơn, mong muốn ông bà luôn sống lâu, ở bên cạnh con, dẫn đường chỉ lối cho con.

Lời chúc Trung Thu cực hay và ý nghĩa

3. Lời chúc Trung thu cho bố mẹ

1. Con kính chúc cha mẹ trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

2. Con kính chúc cha mẹ trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

3. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái tết trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

4. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

5. Thời gian trôi nhanh thật, con lớn lên bố mẹ cũng ngày càng già đi. Nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu mà bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì có thể sánh bằng. Con đã xa nhà tính cũng gần 3 cái trung thu rồi, ngày tết đoàn viên mà con không có ở nhà, con nhớ bố mẹ nhiều lắm, chúc bố mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!

6. Mẹ ơi! Một trung thu nữa lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con. Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

7. Trung thu đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời vì con.

8. Con cảm ơn bố mẹ đã nuôi dưỡng con lên người, mong bố mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

9. Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

10. Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua. .Con chúc Mẹ một ngày trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

4. Lời chúc Trung thu cho người yêu

1. Anh ước rằng trung thu năm nay, năm sau, 10 năm sau, hai mươi năm sau, 50 năm, thêm 100 năm sau chúng ta vẫn nắm chặt tay nhau, cùng tựa vai nhau và ngắm trăng rằm em nhé. Dù bầu trời đêm không có trăng, không thấy chị Hằng nhưng em biết không em vẫn mãi là "chị Hằng" xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

2. Gửi đến em lời chúc trung thu tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất cục nợ của anh ạ.

3. Chúc trung thu năm nay mọi điều cực kỳ tuyệt vời, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em - người anh yêu.

4. Em, em hãy nhìn lên bầu trời đi. Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng trung thu chúng ta kìa.

5. Em à, thế là trung thu này anh không được về bên em. Anh chúc em trung thu vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

6. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Trung thu trọn niềm vui em nhé!

7. Em hãy bước ra ngoài phòng và nhìn lên bầu trời đi. Trăng sáng không em? Em biết không, anh đã ngồi đây một mình ngắm trăng mà nhớ em nhiều lắm. Ở phương xa chúc em một trung thu vui vẻ, hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều! Mong ngày sớm được gặp em.

8. Ngày trung thu, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

9. Trăng đang đứng lại 1 giây để chúc mừng trung thu của anh em mình đó.

10. Em thấy không, trăng hôm nay bị mây che mất rồi kìa. Em có biết vì sao không? Trăng e thẹn, ngại trước em đó

5. Lời chúc Trung thu cho khách hàng

1. Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý Công ty. Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2021. Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta.

“Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”

Cuối cùng, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

2. Kính gửi: Quý khách hàng!. Lời đầu tiên, cho phép công ty chúng tôi gửi đến quý khách lời chúc Tết Trung Thu ấm cúng và đoàn kết!

Từ bao lâu nay, Trung thu luôn được xem là tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí của ngày tết đặc biệt này, công ty chúng tôi muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể nhân viên, công ty... vẫn đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những giải pháp tốt ưu nhất cũng như những sản phẩm trung thu chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với công ty chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.

3. Kính gửi: Quý khách hàng!

Một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Nhân dịp tết Trung Thu 2021, Công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, thật vui vẻ bên gia đình và người thân. Công ty xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

4. Kính gửi: Quý khách hàng!

Trong suốt X năm phát triển của mình, công ty...đã vươn lên mạnh mẽ và có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay. Để có được điều đó, công ty chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà những quý khách hàng mang lại, công ty X đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty X cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi phương diện cũng như sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu, công ty X mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

5. Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin kính chúc các quý khách có một mùa trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, bạn bè… Cám ơn quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Sự ưu ái mà quý khách dành cho... trong thời gian qua, đó chính là động lực giúp cho các sản phẩm của...ngày càng phát triển và khẳng định thượng hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hy vọng, quý khách hàng có những ngày trung thu thật tuyệt vời bên những người mà mình yêu thương, quý mến. Kính chúc quý khách và gia đình cũng như bạn bè của quý khách có sức khỏe dồi dào và thật thành công trong công việc để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

Một lần nữa, công ty X xin chân thành cảm ơn quý khách. Kính chúc quý khách TRUNG THU vui vẻ và ý nghĩa !!!

6. Lời chúc Trung thu bằng Tiếng Anh

1. Happy Mid-Autumn Festival.

Chúc mừng ngày Tết Trung thu.

2. Wish you and your family a happy Mid-Autumn Festival.

Chúc bạn cùng gia đình có ngày Tết Trung thu hạnh phúc.

3. Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you a happy family and a successful future.

Chúc mừng Tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.

4. Wish you a perfect life just like the roundest moon in Mid-Autumn Day.

Mong bạn có cuộc sống an viên như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

5. The Mid-Autumn Day approaches. I wish your family happiness and blessings forever.

Ngày Tết Trung thu sắp tới, tôi ước gia đình bạn được hạnh phúc và luôn gặp an lành.

6. Happy Mid-Autumn Day! Wish that you go well and have a successful and bright future.

Mừng ngày Tết Trung thu, ước rằng những điều thuận lợi, thành công và may mắn sẽ đến với bạn.

7. I wish that your career and life, just like the round moon on Mid-Autumn Day, be bright and perfect.

Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

8. The roundest moon can be seen in the Autumn. It is time for reunions. I wish you a happy Mid-Autumn Day and a wonderful life.

Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp. Tôi ước cậu có mùa Trung thu vui vẻ và cuộc sống mãn nguyện.

9. Wishing us a long life to share the graceful moonlight.

Mong chúng ta mãi được sống trường thọ để thưởng thức ánh trăng tuyệt đẹp này.

10. A bright moon and stars twinkle and shine. Wishing you a merry Mid-Autumn Festival, bliss and happiness.

Mặt trăng và những ngôi sao lấp lánh tỏa sáng, ước cậu có một mùa Trung thu an lành và hạnh phúc.

7. Lời chúc Trung thu cho nhân viên công ty

Trung thu đến, Công ty xin gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có được một mùa Trung thu vui, hạnh phúc và thật ấm áp bên những người thân yêu.

Công ty xin cảm ơn vì sự đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên. Gửi đến tất cả mọi người có được một mùa Trung thu hạnh phúc và thành công trong tương lai. Mong mọi người luôn nhiệt tình để công ty chúng ta ngày càng phát triển. Thân ái!

Kính chúc nhân viên của công ty một mùa Trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn có sức khỏe tốt để đạt được mọi ước mơ của chính mình. Xin chân thành cảm ơn vì sự đóng góp và ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Trung thu ấm áp mọi người nhé.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc Tết Trung Thu hay và ý nghĩa 2023. Đây là món quà gửi những người mà bạn yêu quý, khiến họ cảm thấy vui và hạnh phúc ngập tràn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 10.031
0 Bình luận
Sắp xếp theo