Phát biểu cảm nghĩ về ngày 20 11 hay và ý nghĩa nhất

Bài cảm nghĩ về ngày 20-11 - Nhân dịp chào mừng lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc tổng hợp những bài phát biểu cảm nghĩ về ngày 20 11, cảm nghĩ về ngày 20 11 ngắn gọn, cảm xúc ngày Nhà giáo Việt Nam, bài viết chào mừng 20 11, những dòng cảm xúc về thầy cô hay và ý nghĩa sẽ là những lời tri ân sâu sắc gửi đến các nhà giáo trong ngày Hiến chương các nhà giáo 20-11.

Mỗi năm, cứ đến tháng 11 hàng triệu học sinh trên cả nước lại nô nức đón chào ngày lễ kỷ niệm 20-11 ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng viết ơn đến với các thầy cô giáo, người đã có công dìu dắt, dạy bảo các em nên người. Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2022, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp các bài cảm nghĩ về ngày nhà giáo Việt Nam, bài phát biểu cảm nghĩ về ngày 20 11 hay nhất để dành tặng đến các thầy cô trong ngày Hiến chương các nhà giáo nhé.

Cảm nghĩ về ngày 20 11 ngắn gọn

1. Bài phát biểu cảm tưởng của giáo viên nhân ngày 20-11

Kính thưa quí đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo!

Chúng tôi đã chọn nghề giáo viên nghề của người lái đò âm thầm lặng lẽ chở những thế hệ học trò cập bến tri thức 1 nghề đôi khi cũng lắm tủi hờn.

Tôi đến với nghề dạy học bởi nhiều lẽ. Sư phạm với tôi như là một tất yếu để nối dài dòng chảy truyền thống gia đình. Nhưng quan trọng hơn, mà có lẽ là quan trọng nhất là vì tôi yêu những ánh mắt biết nói của học trò; tôi quý vẻ bỡ ngỡ mà đầy tò mò ham hiểu biết, ưa khám phá thế giới của những con số, bài thơ, nốt nhạc,… của các em.

Tôi muốn thấy cái vươn vai Phù Đổng trong hành trình hoàn thiện nhân cách của từng lớp măng non, tôi muốn được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em. Vì thế tôi đã có mặt ở đây dưới mái trường đầy thân thiện này.

Tôi đón ngày 20/11 năm nay với nhiều cảm xúc bon chen tôi nhận được những con chữ những vần thơ hay, hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các em hs chúng tôi như được tiếp thêm sức sống lòng nhiệt huyết để yêu trường yêu lớp nhiều hơn.

Chính các em là nguồn cảm hứng là động lực đến trường để thực hiện công tác của người thầy là nguồn sức mạnh để chúng tôi dành trọn tâm huyết với nghề. Và nghề giáo viên này đã đem đến cho chúng tôi thật nhiều ánh mắt trẻ thơ mà không dễ gì tìm thấy ở 1 nghề nào khác

Nhân ngày hôm nay toàn thể giáo viên chúng tôi đều thật sự xúc động trước những nghĩa cử , những ân tình mà toàn xã hội đã và đang dành cho những người thầy cảm ơn dân tộc vn từ ngàn đời đã dành tình cảm ưu ái nhất trân trọng nhất cho nhà giáo chúng tôi

Tại buổi lễ này tôi củng không quên bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương các bậc phụ huynh và các cơ quan đóng chân trên địa bàn đã quan tâm giúp đỡ khích lệ và tạo điều kiện cho chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chúng tôi sẽ cố gắp tiếp tục nhiệm vụ ươm mầm cho sự nghiệp trồng người

Cuối lời cho tôi xin phép được gửi lời cảm ơn cuộc đời đã sinh ra tôi và giao cho tôi trách nhiệm cao cả này 1 lần nữa tôi xin kính chúc quý đại biểu quý thầy cô giáo sức khỏe thành công hạnh phúc. chúc buổi lễ thành công tốt đẹp

Trân trọng kính chào!

2. Cảm nghĩ về ngày 20 11 ngắn gọn

Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển.

Từ xưa, ca dao đã có câu:

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.

Bác Hồ đã từng nói: “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”.

Nhà giáo được vinh danh là “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Ngày nay, có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.

Mỗi năm, khi sắp đến ngày 20-11 lòng chúng tôi lại dâng lên những cảm xúc khó tả, những mong nhớ, nuối tiếc về thời đi học đã qua, những kỷ niệm về thầy cô và những người bạn học đã mãi mãi đi xa để giữ lấy bình yên cho Tổ Quốc. Ngày 20-11 là ngày ân tình, thầy cô giáo chúng tôi đón nhận tình cảm của toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò làm chúng tôi thật sự xúc động, thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt trong sáng, những câu nói, nụ cười thân thương, sự quan tâm lo lắng của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

Ngày nay, chúng ta đang sống, làm việc trong những điều kiện thuận lợi hơn trước, song cũng rất nhiều thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo như: vấn đề đổi mới căn bản nền giáo dục đại học Việt Nam, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong hội nhập, đào tạo theo nhu cầu xã hội... Hơn ai hết, với vai trò là người thầy “Thay Đảng rèn người”, chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình phải bồi dưỡng tri thức, làm chủ công nghệ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề. Điều đó đòi hỏi mỗi nhà giáo phải có bản lĩnh, vừa giữ được phẩm chất tốt đẹp của nghề nghiệp cao quý vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn, về nghiệp vụ sư phạm sao cho phù hợp.

Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo, những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về các thầy, các cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và những học trò hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.

Chúng ta yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung, son sắt với nghề:

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

3. Cảm nghĩ về ngày 20 11 của học sinh

Mỗi năm, cứ đến tháng 11, chúng em lại náo nức chờ đón ngày 20. Ngày mà tất cả học sinh chúng em được dịp bày tỏ lòng mình với các thầy cô giáo, người đã có công dìu dắt, dạy bảo chúng em nên người.

Từ những ngày đầu tiên cắp sách đến trường, chúng em được thầy cô dạy dỗ. Những bài học đạo đức, những con chữ, con số dần dần hiện ra và để lại trong tâm trí non nớt của chúng em với biết bao hy vọng, mơ ước.

Năm tháng qua đi, mới ngày nào bước chân vào mái trường Tiểu học ....., hôm nay đã là học sinh cuối cấp. Với chúng em, sự biết ơn và kính trọng các thầy, các cô là vô bờ bến.

Thầy cô đã chắp cho chúng em đôi cánh, cho chúng em bay cao, bay xa. Cung cấp cho chúng em hành trang kiến thức để vững bước tiếp theo trên con đường phía trước và cuộc sống sau này.

Những ngày này, những ngày của tháng 11, chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất, đó là những gương sáng về học tập, rèn luyện, những gương sáng về chăm chỉ, đoàn kết, lễ phép…

Rồi thời gian qua đi, chúng em sẽ phải chia xa mái trường Tiểu học .... để bước tiếp chặng đường mới, nhưng chúng em luôn ghi nhớ mãi những kỉ niệm tốt đẹp về mái trường, về thầy cô. Chúng em xin hứa sẽ luôn biết vâng lời, cố gắng học tốt, rèn luyện chăm để dâng tặng thầy cô, thể hiện lòng biết ơn, công lao dạy dỗ của các thầy cô đối với chúng em.

Thay mặt cho các bạn học sinh lớp 5C

Trường tiểu học .......

Lương Thị Hiền Minh

4. Cảm nghĩ về ngày 20 11 của giáo viên

Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hòa cùng không khí tưng bừng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của cả nước,tôi rất vinh dự được thay mặt các thầy cô giáo trường ..... phát biểu cảm nghĩ của mình trong ngày lễ“Tôn sư trọng đạo” này.

Hơn 10 năm trước, bản thân tôi cũng đã từng là học sinh dưới mái trường Năng Khiếu, cũng đã từng được các Thầy cô nơi đây dìu dắt, chắp cánh ước mơ cùng những hoài bão tươi đẹp về tương lai, tôi đã ước mình cũng sẽ là một giáo viên truyền được sự đồng cảm cho học trò giống như thầy cô đã truyền cho tôi một ngọn lửa – ngọn lửa để theo đuổi những đam mê. Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, chúng tôi dần trưởng thành sau mỗi bài học, sau những buổi đứng lớp của các thầy các cô, tôi có thêm nghị lực cũng như niềm tin đủ để chạm lấy những ước mơ, khát vọng rồi biến chúng thành hiện thực. Và thật bất ngờ khi tôi lại được công tác, giảng dạy ở chính mái trường xưa gắn liền với bao kỉ niệm, lại được sự nâng đỡ, bảo ban, trở thành cô học trò nhỏ trong nghề giáo của các thầy cô. Đó là những tình cảm quý báu, là lý tưởng để tôi cố gắng cống hiến toàn bộ tri thức của mình cho sự nghiệp giáo dục.

Tôi đã chọn nghề giáo viên, nghề của những người lái đò âm thầm, lặng lẽ chở những thế hệ học trò cập bến tri thức. Bác Hồ đã khẳng định: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”, những lời ấy đã động viên tôi vững bước đi tiếp trong sự nghiệp “trồng người”, tiếp tục công việc đầy cao cả ươm mầm xanh cho đất nước.

Năm nào cũng vậy, khi không khí náo nức của ngày khai trường vừa kịp lắng xuống thì cả trường chúng ta lại vui mừng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong ngày này nhận được những bông hoa điểm 10, được đón những vần thơ hay, những câu văn đẹp hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh; chúng tôi như được tiếp thêm sức sống, lòng nhiệt huyết để yêu trường, yêu lớp nhiều hơn, cố gắng hơnđể được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em.Người thầy không thể nào dạy tốt được khi không có sự hỗ trợ hợp tác tốt từ phía học sinh, chính các em là nguồn cảm hứng, là động lực đến trường để thực hiện công tác của người thầy, là nguồn sức mạnh để chúng tôi dành trọn tâm huyết với nghề. Và nghề giáo viên này đã đem đến cho chúng tôi thật nhiều nụ cười ánh mắt trẻ thơ mà không dễ gì tìm thấy ở một nghề nào khác.

Là giáo viên trẻ mới ra trường, nhưng tôi cũng như tất cả những người làm giáo viên đều thực sự xúc động trước những nghĩa cử, những ân tình mà toàn xã hội vốn có truyền thống "tôn sư trọng đạo" đã và đang dành cho những người Thầy. Cảm ơn dân tộc Việt Namtừ ngàn đời đã dành tình cảm ưu ái nhất, trân trọng nhất cho nhà giáo chúng tôi: “mồng một tết cha, mồng hai tết mẹ, mồng ba tết thầy” và một ngày 20-11 tri ân thầy cô. Tại buổi lễ này, tôi xin được thay mặt cho giáo viên của trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cấp quản lí, các đoàn thể chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, khích lệ và tạo điều kiện cho chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao. Vì vậy, tôi và thế hệ giáo viên trẻ sẽ cố gắng tiếp tục nhiệm vụ ươm mầm cho sự nghiệp "trồng người" tại mái trường THCS ....., xứng đáng là một NGƯỜI TRUYỀN LỬA, chính là truyền ngọn lửa của khoa học, của niềm tin, của cái đúng, cái đẹp, của đạo làm người cho học trò, làm cháy lên mồi lửa âm ỉ trong các em, để các em biết khát khao cái đẹp, biết hướng tới chân lý, biết thêm yêu đất nước, con người và đặc biệt truyền ngọn lửa nhiệt tình đóng góp cho xã hội giàu mạnh.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, khách quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc các thầy cô giáo có nhiều niềm vui, đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp “trồng người” đầy cao cả. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là một học sinh của trường chất lượng cao ......

5. Bài phát biểu cảm nghĩ về ngày 20-11 hay nhất

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.

Từ xưa, hình ảnh người thầy luôn tượng trưng cho những chuẩn mực, đạo lý, và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở thành người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho xã hội.

Khi nhắc đến Ngày Nhà giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại và ý nghĩa, là ngày để toàn nhân loại hướng về các Thầy, Cô – những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho Đất nước. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng là “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Bác Hồ đã khẳng định: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”, và cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng toả hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời”. Quả thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Bao nhiêu lứa học sinh đi qua, mái tóc thầy càng trở nên bạc trắng theo năm tháng, nhưng sự tâm huyết muốn đem đến tri thức và những bài học quý giá cho các học trò của mình thì mãi sẽ không thay đổi trong mỗi người thầy. Thế hệ này nối tiếp thế hệ kia, thầy cô như những người lái đò cần mẫn chở những người học trò sang sông, gieo mầm tri thức, nâng cánh ước mơ giúp học trò đến được những bến bờ mới lạ, để sau này, mỗi học sinh sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Dù năm tháng cứ trôi đi, dù bao thăng trầm của cuộc đời thì người lái đò vẫn đưa những chuyến đò sang sông và dòng sông ấy, dáng hình ấy đã trở thành những kỷ niệm không phai trong tâm thức của chúng ta mãi mãi suốt cuộc đời:

” Tháng năm dầu dãi nắng mưa

Con đò trí thức thầy đưa bao người

Qua sông giữ lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.

Con đò mộc – mái đầu sương

Mãi theo ta thấy muôn phương vạn ngày

Khúc sông ấy vẫn còn đây

Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông”

(Người lái đò – Thảo Nguyên)

Về vị trí của người thầy trong xã hội, trải qua nhiều thời kỳ của đất nước, nghề dạy học luôn được xã hội và nhân dân ta kính trọng. Ngày nay, Đảng và Nhà nước ta xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu nên vị trí của người thầy càng được tôn vinh. Từ lâu, nhân dân đã truyền tụng câu nói: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” hay: “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.Và tục ngữ cũng đã dạy: Không thầy đố mày làm nên… đủ thấy được lòng trân trọng, kính yêu của nhân dân ta dành cho nhà giáo – những kỹ sư tâm hồn của mọi thời đại như thế nào.

Truyền thống tôn sư trọng đạo của nhân dân ta từ xưa và mãi mãi sau này chắc chắn sẽ không thay đổi – nhưng những yêu cầu của xã hội đổi mới đối với nhà giáo, cả về phẩm chất và năng lực thì lại tăng lên rất nhiều. Điều đó đòi hỏi bản lĩnh của mỗi nhà giáo, vừa giữ được phẩm chất truyền thống tốt đẹp của nghề nghiệp cao quý này, lại vẫn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.

Những thành tựu mà Trường ..... đã đạt được, cho đến nay luôn ghi đậm dấu ấn, công lao của biết bao thế hệ nhà giáo. Nhà trường đã và đang phát triển mạnh mẽ: Với đội ngũ hơn cán bộ, giảng viên, người lao động luôn tâm huyết, tận tâm, ý thức trách nhiệm; sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh luôn nêu cao tinh thần nỗ lực, ý thức tự học, rèn luyện; cơ sở vật chất ngày càng khang trang…

Khi tóc thầy bạc, tóc em vẫn còn xanh.

Khi tóc thầy bạc trắng chúng em đã lớn khôn rồi.

Một mùa Xuân mới lại sắp về, trên gương mặt của mỗi thầy cô, hằn sâu bao nhọc nhằn, bao vất vả của đời thường, nhưng chỉ có ánh mắt vẫn sáng lên một niềm tin, một tình yêu đối với nghề vô bờ bến. Chúng tôi là những cán bộ, giáo viên của trường ......, xin hứa sẽ tiếp tục thắp sáng niềm tin ấy, thắp sáng lý tưởng cao quý mà các thế hệ thầy cô đã giữ gìn; sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp sức đào tạo thế hệ trẻ có phẩm chất, có năng lực, có khát vọng để tiếp bước cha anh dựng xây đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về các thầy, các cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và những học trò hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.

6. Cảm nghĩ về ngày 20/11

Ngày đầu tiên em như bước vào ngưỡng cửa mới đầy mới lạ, đầy hấp dẫn. Nhưng cũng có cả những khó khăn, thử thách của sự học. Em được Cô dìu dắt, ân cần nâng đỡ, đầy yêu thương. Chính tình yêu đó đã xoa dịu nỗi sợ hãi của em. Trong những bỡ ngỡ buổi đầu và cũng làm em có ý thức hơn, có động lực hơn. Từ đó giúp em cố gắng trong việc học tập sau này. Em được học “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Em biết yêu quý kiến thức của Cô ví “Không Thầy đố mày làm nên”.

Ngày hôm nay khi nghe bài “ Khi tóc thầy bạc trắng”. Em cũng thấm thía hơn những lời dạy của Thầy Cô. Thầy Cô dạy em biết yêu quý hơn đất nước, yêu “ai hai sương một nắng để làm lên lúa vàng”. Và cũng chính Thầy Cô dạy em biết sống cần có một tấm lòng. Những tấm lòng thơm thảo ấy đến những miền đất xa xôi. Và chúng thắp lên hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh.

Ngày hôm nay em xin cảm ơn Thầy Cô. Những nhà giáo đứng trên bục giảng truyền cho lớp trẻ những bài học. Đó là bài học quý giá bằng cả kinh nghiệm và tình yêu thương của mình. Chúng em mong rằng Thầy Cô luôn mãi vững tay chèo. Từ đó có thể chở những người tri thức trẻ đến bờ thành Công.

7. Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về ngày 20-11

Mỗi năm tháng 11 về hàng triệu trái tim trên cả nước lại hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 200-11. Thầy cô, những người lái đò thầm lặng đã đưa biết bao thế hệ học trò sang sông. Thầy cô là người đã dạy ta nét chữ đầu tiên, là người mà phải thức cả đêm để soạn những bài giáo án để truyền đạt tri thức đến với học sinh thân yêu. Nhớ những ngày còn bé, được cùng mẹ đi mua những bông hoa những món quà nho nhỏ để tặng thầy cô giáo trong ngày 20-11, trong lòng tôi bỗng dâng lên những niềm xúc động mãnh liệt. Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, chúng tôi dần trưởng thành sau mỗi bài học, sau những buổi đứng lớp của các thầy các cô. Một năm qua đi, chúng tôi lại phải chào tạm biệt những người thầy, người cô để bước tiếp sang lớp mới, học thêm những bài học mới. Lòng chúng tôi lại bồi hồi khi nhìn thấy hình bóng thân yêu của những người thầy người cô mà xưa kia đã giảng dạy chúng tôi bằng một tấm lòng tận tụy. Và mỗi năm cứ đến ngày 20/11, toàn thể học sinh trên khắp đất nước Việt Nam lại nhiệt liệt chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
192 132.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo