Top 7 mẫu kịch bản chương trình 20-11 2023 mới nhất

Kịch bản chương trình 20-11 2023 sẽ là tài liệu tham khảo giúp các bạn lên chương trình tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được chi tiết và đầy đủ nhất. Nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Hoatieu xin chia sẻ tổng hợp kịch bản chương trình 20/11 mầm non, kịch bản chương trình tri ân thầy cô 20-11, kịch bản tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam hay và chi tiết giúp các bạn có thêm ý tưởng khi lên kế hoạch kỉ niệm ngày 20-11 sắp tới.

Với những mẫu kịch bản chương trình 20-11, lời dẫn chương trình ngày lễ 20-11 đã được Hoatieu sưu tầm dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để lên kế hoạch tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam thật ý nghĩa.

Kịch bản tri ân thầy cô 20-11

1. Kịch bản dẫn chương trình tọa đàm 20/11 chi tiết

1. Xin kính chào toàn thể quí vị đại biểu, quý thầy cô giáo có mặt trong buổi tọa đàm, kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Trung học cơ sở ..... ngày hôm nay.

Lời đầu tiên, tôi xin phép được gửi đến quí vị lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và lời chào trân trọng nhất!

Thưa quý vị, tháng 11 có một ngày đặc biệt mà mỗi chúng ta lại dâng lên cảm xúc đầy trân trọng và biết ơn khi nghĩ về nghề giáo, ngày 20/11. Đó là dịp để xã hội tôn vinh, tri ân những người làm nghề giáo.Trong buổi tọa đàm thân mật, ấm áp, nghĩa tình này hãy để âm nhạc thay cho lời muốn nói, vô vàn cảm xúc được thăng hoa và kết thành những tác phẩm bất hủ còn vang vọng mãi mãi.

Mở đầu chương trình “Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”(20/11/1982 - 20/11/2023), các em học sinh của nhà trường xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo những ca khúc với chủ đề “Thầy cô trong em”

1. Mở đầu chương trình là tiết mục

(Do học sinh lớp …thực hiện)

2. Tiếp theo là

(Của lớp… )

3. Và cuối cùng là tiết mục tam ca:

(Do học sinh lớp thực hiện)

Và bây giờ, chương trình xin được phép, bắt đầu!

Thưa quý vị, tiết mục........đã khép lại chương trình văn nghệ. Chân thành cảm ơn các bạn học sinh đã gửi đến buổi tọa đàm những tiết mục đặc sắc và giàu ý nghĩa. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong học tập. Cảm ơn các bạn.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy (cô giáo)! Tôi xin thông qua chương trình của buổi tọa đàm hôm nay:

1. Văn nghệ chào mừng

2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu

3. Đội thiếu niên dâng hoa

4. Đại diện nhà trường và giáo viên phát biểu cảm tưởng nhân ngày nhà giáo Việt Nam

5. Phát biểu của đại biểu

6. Khen thưởng giáo viên đạt thành tích trong năm học qua

7. Bế mạc

2.Tuyên bố lí do:

Thưa quý vị!

Khi những tờ lịch đã ngã sang nửa cuối tháng 11, cũng là lúc bao trái tim những người làm nghề giáo, lại ngân rung lên những nhịp đập tha thiết, thiêng liêng khi nghĩ đến duyên ngề của đời mình. Trong số chúng ta, ban đầu cũng có những người không chủ đích và cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành nhà giáo. Song, vì duyên, mà đã gắn kết cuộc đời mình với nghề đưa đò, để rồi năm tháng dần trôi, tình yêu với học trò, tình đồng nghiệp thân thương, tình yêu dành cho mái trường Ngô Mây này đã biến duyên nghề không chủ đích ấy trở thành lẽ sống và mỗi chúng ta đã sống hết mình, cống hiến hết mình cho những con thuyền chạm bến ước mơ. Trong số những thầy cô giáo ngồi đây, có những người đã xa quê, lên đường nhận nhiệm vụ theo phân công của tổ chức, để rồi dành cả cuộc đời mình với mảnh đất Phù Cát này. Và nơi đây, đã trở thành quê hương thứ hai và là nơi gắn tuổi thanh xuân với bao tâm huyết, ước mơ và hoài bão. Trên mảnh đất này, mái trường này đã làm cho mỗi thầy cô trưởng thành hơn, dạn dày hơn, mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh hơn. Cũng tại nơi đây, quý thầy cô đã sống hết mình vì chữ tâm nghề giáo, quý thầy cô đã có nhiều trải nghiệm lí thú, đã có nhiều giá trị quý báu nhưng giá trị chân chính nhất vẫn là tình yêu thương dành cho đất và người Phù Cát. Vì lẽ ấy,trong ngày vui hội ngộ của tình thầy trò, tình đồng nghiệp hôm nay, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo, những người đã dành bao tâm huyết, bao khát vọng, bao cống hiến để cho ngôi trường này ngày một khang trang hơn, phát triển hơn.

Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng Uỷ thị trấn ......, PGD-ĐT ..... Hôm nay, ngày 20/11/2023 trường THCS ....... tổ chức tọa đàm nhân dịp 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đó là lí do của cuộc gặp gỡ hôm nay.

* Giới thiệu đại biểu:

Về tham dự tọa đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

1. Về phía UBND huyện .....

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

2. Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo .......:

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

3. Về phía chính quyền địa phương:

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

4. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Thầy giáo: ......- nguyên Hiệu trưởng trường THCS ......

5. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Thầy giáo: ........- nguyên Phó Hiệu trưởng, Phụ trách chung trường TH.....

6. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Qúy thầy, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn, quý thầy, cô giáo nguyên là giáo viên của trường đã nghỉ hưu, quý cô, quý bác nguyên là cán bộ, nhân viên của nhà trường, nhà trường qua các thời kì.

Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng quý vị nguyên là trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh qua các thời kỳ.

7. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng quý vị trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

8. Về phía nhà trường, tôi trân trọng kính giới thiệu sự hiện diện của:

+ Thầy giáo: ..........- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường.

+ Thầy giáo: ..........- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường

Cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên của nhà trường cũng có mặt trong buổi tọa đàm hôm nay.

3. Đội thiếu niên dâng hoa:

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy (cô giáo)!

Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng giữ cho riêng mình những kỉ niệm đẹp về thầy cô, về mái trường. Ấy là những câu chuyện còn in màu thời gian, câu chuyện về con thuyền chở bao khát vọng, những kí ức vọng về của trang vở ngập tràn hoa điểm tốt là hương mật ngọt của cuộc đời dâng đến quý thầy cô. Có những kỉ niệm thoáng qua nhưng cũng có những kỉ niệm tan chảy vào lòng, để lại dư vị mặn mòi trên khóe mắt, giờ nghĩ lại sống mũi vẫn còn cay. Và trong phút giây này, khi lắng lại lòng mình để nghe kí ức ùa về, ta lại thấy một màu trắng tình khôi chảy dài miên man trên hành trình trồng người của chúng ta. Trắng trinh nguyên trên tà áo các em, trắng ở viên phấn trên tay thầy cô và trắng hơn cả là trong những tâm hồn non dại ấy. Và các em học sinh của chúng ta cũng vậy, có thể là những bài giảng hay, những lời chỉ bảo tận tâm, những cử chỉ quan tâm rất đỗi bình dị, hay đơn giản là một giọng nói ấm áp, một hơi ấm đôi bàn tay … của quý thầy cô cũng đủ để các em cảm nhận thầy cô quan trọng biết bao. Rồi từ đó ta hiểu được rằng, những gì là gần gũi, là thân thiết của tuổi thơ mỗi người đều có sức tỏa sáng và nâng đỡ chúng ta trong suốt hành trình dài rộng của cuộc đời.

Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh, trong không khí ấm áp, nghĩa tình này Đội thiếu niên xin dâng lên những đóa hoa tươi thắm chúc mừng quý thầy cô.

Mời đội dâng hoa. (Các em dâng hoa)

Cảm ơn Đội thiếu niên. Chúc các em luôn chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Mời anh trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh có phần quà dành cho các em, xin mời anh.

4. Đại diện BGH và giáo viên phát biểu ý kiến:

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo ....- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách chung của nhà trường có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời thầy!

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo..........lên chia sẻ những cảm xúc của mình trong buổi tọa đàm này.

Thưa quý vị! Chẳng biết tự bao giờ, trường THCS .... đã trở thành mối lương duyên cho tất cả chúng ta trở thành gia đình lớn, nối trọn vòng tay yêu thương. Hơn ba mươi mùa hoa phượng nở trong hành trình trồng người của mỗi thầy cô giáo là một cột mốc thật đẹp cho một khoảng thời gian khá dài đã qua, với những cống hiến thật lớn lao. Hơn ba mươi năm, biết bao chuyến đò tình nghĩa đã neo đậu mãi trong tâm hồn mỗi thầy cô. Và rồi, những tháng năm dưới mái trường Ngô Mây thân yêu, đã trở thành kí ức không bao giờ quên trong trái tim mỗi con người. . Nơi đây đã cất giữ giùm chúng ta những hình ảnh thiêng liêng xiết đỗi. Lớp học thân quen, ghế đá, sân trường, mùa cây thay lá, hay mùa trổ chồi non, mùa bằng lăng lên cao vẽ hạ sang bằng màu tím biếc và những gương mặt thân thương của đồng nghiệp, của học sinh. Đó là những địa chỉ không bao giờ quên, là những tháng năm cả một đời để nhớ. Trong không khí ấm áp này mời chia sẻ những cảm xúc khi trở về trường trong hôm nay.

5. Đại biểu phát biểu ý kiến:

Kính thưa quý vị!

Có thể nói rằng, trong các năm học qua, thầy và trò trường THCS ..... luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Có được sự thành công ấy một phần là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sâu sát của cấp trên.

Xin trân trọng kính mời:

Xin trân trọng kính mời!

Đảng Uỷ thị trấn Ngô Mây lên phát biểu nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo hôm nay.

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông(bà)……………………………………………………………………………….lên phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời ông(bà).

Trong nhiều năm qua, trường THCS ........luôn hướng đến giá trị cốt lõi là tập trung vào kết quả giáo dục và bồi dưỡng giá trị làm người. Vì thế chất lượng giáo dục ngày càng cao, là uy tín, danh dự của nhà trường. Gía trị nhân văn, đề cao tình yêu thương, lòng tự trọng, tự hào, tự tin, giàu khát vọng vươn lên là giá trị văn hóa của nhà trường. Vì thế trong rất nhiều năm qua, trường THCS ......... là một điểm sáng của giáo dục huyện nhà.

Những thành tích xuất sắc mà nhà trường đạt được trong nhiều năm qua ngoài sự cống hiến, sự nỗ lực hết mình của hội đồng sư phạm nhà trường, sự cố gắng vươn lên trong học tập của các thế hệ học sinh, còn có sự đóng góp, sẻ chia của…….

Ban đại diện cha mẹ học sinh là một tổ chức thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, động viên quý thầy cô giáo hoàn thành nhiệm vụ, góp phần xã hội hóa giáo dục. Tôi xin trân trọng kính mời anh

– Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu.Xin trân trọng kính mời anh.

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo ......... đại diện nhà trường lên ghi nhận những tình cảm tốt đẹp từ quý vị đại biểu. Xin trân trọng kính mời thầy.

7. Thi đua khen thưởng:

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo)!

Phát huy truyền thống của nhà trường, thầy trò trường THCS ....... hôm nay luôn biết trân trọng quá khứ, cố gắng trong hiện tại và ươm mầm khát vọng vươn ở tương lai.

Trong năm học 2022-2023, thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Có được kết quả ấy là nhờ sự cống hiến, nổ lực hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường. Chúng ta có quyền tự hào về những thành quả đã đạt được.

Trân trọng kính mời …………………………………………

Lên trao phần thưởng cho thầy quý thầy (cô).

8. Bế mạc:

Thay mặt Ban tổ chức, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo), CBCNV đã đến dự buổi tọa đàm hôm nay.

Nhân buổi gặp mặt 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay chúng ta càng thêm trân quý hơn nữa những kỉ niệm đẹp của một thời hoa phấn để từ đó càng tự hào với những gì mà lớp lớp thế hệ thầy cô và HS của nhà trường đã đạt được hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau. Chúng tôi, những giáo viên của thế hệ hôm nay xin nguyện cống hiến hết mình bằng trái tim và nhiệt huyết để kế thừa và xây dựng mái trường này xứng đáng là mái trường của niềm tin, tình thương và khát vọng vươn xa. Nhân ngày 20/11 xin trân trọng gửi tới quý thầy giáo, cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất. Kính chúc quý thầy cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Xin được gửi đến quý vị đại biểu lời chúc hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn.

Sau buổi lễ, Ban đại diện cha mẹ học sinh xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo), CBCNV nhà trường dự bữa cơm thân mật tại………………………………………..

Xin trân trọng kính mời!

2. Kịch bản tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam

(A) Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý.

Kính thưa Các Thầy giáo, cô giáo

Thưa toàn thể quý khán giả, các em học sinh thân mến.

Hằng năm, mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, với những tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô. Tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những con người, mái tóc đã bạc theo năm tháng, vẫn trọn một tấm lòng yêu kính thầy cô giáo năm xưa. Và những thế hệ học trò hôm nay cũng vậy, “ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đã trở thành một nét đạo lý cao đẹp của biết bao nhiêu thế hệ học trò. Và hôm nay, tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo. “Tôn sư trọng đạo”, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam. Từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng hay của thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

(B) Kính thưa các vị đại biểu, Các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả, Nhân dịp chào mừng kỉ niệm ... năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/20..., được sự nhất trí của chi bộ, ban giám hiệu, hôm nay trường THCS........... long trọng tổ chức buổi sinh hoạt Ngoại khóa, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 . Thay mặt cho Ban tổ chức chương trình, xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, Quý thầy giáo, cô giáo và quý vị khán giả lời chúc sức khỏe, sự thành công và thành đạt viên mãn trong cuộc sống...

(A) Kính thưa Quý vị đại biểu, Quý thầy cô, kỷ niệm .... năm ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ nói chung, tuổi trẻ của trường THCS ....... nói riêng thể hiện sự sáng tạo, niềm say mê cũng như sự năng động, tự tin của mình. Tất cả lòng nhiệt huyết đó đều được gửi gắm vào các hoạt động, những khúc hát, lời ca, điệu múa chào...trong ngày nhà giáo việt nam 20/11 hôm nay.

Về dự với chương trình ngoại khóa hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có:

(B)

1................................................................................................................................

2................................................................................................................................

3................................................................................................................................

4................................................................................................................................

5................................................................................................................................

6................................................................................................................................

7................................................................................................................................

8................................................................................................................................

(Hạnh) Kính thưa quý vị! Chương trình hôm nay gồm có những nội dung chính sau:

1. Hoạt động thi cắm hoa đề tài chào mừng ngày 20/11 của các chi đội.

2. Thi văn nghệ chào mừng, mỗi lớp sẽ có hai tiết mục.

3. Tổng kết và phát thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

(A) Và cuối cùng là chương trình tọa đàm, giao lưu giữa các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy, công tác tại nhà trường.

(B) Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu thành phần không thể thiếu trong hội thi, đó là ban giám khảo, những người sẽ sáng suốt lựa chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của trường THCS..... ngày hôm nay. Bao gồm:

Thầy( Cô) :.................................................trưởng ban GK.
Thầy( Cô) :.................................................Ủy viên.
Thầy( Cô):..................................................Ủy viên.
Thầy (Cô) ...................................................Ủy viên.
Thầy( Cô): ..................................................Ủy viên.

Tôi cũng xin trân trọng giới thiệu ban thư ký, một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi ngày hôm nay:

Cô.......................................................

Cô........................................................

(A) Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý.

Kính thưa Các Thầy giáo cô giáo

Thưa toàn thể quý khán giả thân mến.

Mở đầu chương trình là một món quà đặc biệt ấn tượng mà ban tổ chức muốn dành tặng quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả, đó là phần thi cắm hoa của các chi đội. Những đóa hoa tươi, trong một rừng hoa đẹp sẽ là lời tri ân của các em học sinh, trân trọng gửi tới quý thầy cô. Thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin trang trọng công bố phần thi cắm hoa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của các em học sinh trường THCS ....... XIN PHÉP ĐƯỢC BẮT ĐẦU....

(B):

Ở phần thi này, theo thống nhất, các lớp sẽ cử đại diện của lớp mình lên sân khấu để tham gia dự thi. Tất cả các đội sẽ cùng tham gia dự thi, sau thời gian là…….phút, các đội sẽ cử đại diện lên thuyết trình. Tôi xin nhắc lại thứ tự thi của các lớp theo bốc thăm như sau:

1........................................................................................................................................

2........................................................................................................................................

3........................................................................................................................................

4........................................................................................................................................

5........................................................................................................................................

6........................................................................................................................................

7........................................................................................................................................

Đề nghị các lớp khẩn trương chuẩn bị và thực hiện tốt phần thi của mình.

(A):

Một đời người – một dòng sông…

Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,

Muốn qua sông phải lụy đò

Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa

Tháng năm dầu dãi nắng mưa,

Con đò trí thức thầy đưa bao người.

Qua sông gửi lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.

Con đò mộc – mái đầu sương

Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày,

Khúc sông ấy vẫn còn đây

Thầy tôi đưa tiếp đò đầy qua sông…

Vâng kính thưa quý vị đại biểu, thưa quý thầy cô. Thầy cô chính là những người lái đò cần mẫn, đưa những chuyến đò ân nghĩa qua sông. Và trong giờ phút thiêng liêng này, những người khách qua đò đang thành kính sử dụng sự sáng tạo nhất của mình, gửi gắm vào trong tác phẩm đầy ý nghĩa, kính dâng lên quý thầy cô. Thay mặt cho ban tổ chức, xin chúc cho các em đạt được thành tích cao trong cuộc thi ngày hôm nay.

- (B):

Vâng! Hết giờ.... Kính thưa quý thầy cô. Như vậy sau ít phút khẩn trương với sự say mê sáng tạo của mình, các đội đã hoàn thành xong phần thi cắm hoa. Chúng tôi rất xúc động khi được chiêm ngưỡng những tác phẩm sáng tạo của các con. Và các con nghĩ gì, gửi gắm gì qua tác phẩm của mình, sau dây xin kính mời quý thầy cô cùng nghe các con giãi bày niềm cảm xúc của mình qua tác phẩm vừa dự thi. Đầu tiên là tiết mục thuyết minh của lớp....................................................................................

(A):

Và tiếp theo chương trình, xin kính mời quý vị đại biểu cùng các em học sinh thưởng thức tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo trong trường. Mở đầu là tiết mục:

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

(B):

Thầy chính là những vì sao thắp sáng

Là đèn đường soi rạng lối em đi

Còn Cô là người mẹ hiền phú quý

Mà trời dành để dậy dỗ chúng em

Mỗi năm chỉ có một lần

Hai mươi, mười một, ngày dành Thầy - Cô

Học trò bao nét điểm tô

Khăn tơ, áo lụa, kéo vô chúc mừng

Trời thu nắng đẹp tưng bừng

Đứa thì hoa huệ, đứa thì cúc xinh

Tung tăng biểu lộ ân tình

Bao ngày mệt nhọc Thầy - Cô dỗ dành

Bây giờ vài phút mỏng manh

Chúng em họp lại, kính Cô, kính Thầy

Ngày vui nhà giáo sum vầy

Mong thầy - cô khỏe, trồng người tiếp sau

Và tiếp theo chương trình hôm nay sẽ là các tiết mục văn nghệ hết sức sôi đông của các lớp để tri ân các thầy cô, tôn vinh nghề giáo. Mở đầu chương trình là tiết mục của lớp…………………………………………………………………………………………………………

(B):

Vâng! Và kính thưa quý vị đại biểu, khách quý, Kính thưa quý thầy cô cùng các em học sinh. Trong không khí hết sức thiêng liêng hôm nay, chúng ta vô cùng ngưỡng mộ cho những thành tích của những tập thể và cá nhân trong thời gian qua. Để tôn vinh những thành tích ấy, sau đây tôi xin kính mời thầy ( cô)……………………………… thay mặt cho ban thi đua nhà trường lên đọc các quyết định khen thưởng. Xin trân trọng kính mời……………………………………

Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý. Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến. Như vậy là sau một buổi sáng làm việc tích cực với một niềm say mê, chúng ta đã có một buổi sinh hoạt ngoại khóa vô cùng bổ ích. Thay mặt cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và các thầy cô giáo còn đang công tác, xin cảm ơn tất cả những tình cảm chân thành của các tổ chức, cá nhân, các cơ quan đoàn thể, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và tất cả các em học sinh Minh Tân đã giành những tình cảm đặc biệt cho ngày nhà giáo 20/11 hôm nay. Xin kính chúc quý vị lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Sau đây xin mời các em học sinh về lớp, kính mời các vị đại biểu, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu về phòng truyền thống của nhà trường để tiếp tục tham gia vào buổi tọa đàm, chào mừng ngày nhà giáo 20/11 hôm nay………..

3. Kịch bản tri ân thầy cô 20-11

Đã đến giờ làm việc em xin kính mời các quý vị đại biểu, các quý thầy cô giáo, các cô chú phụ huynh, cùng toàn thể các bạn học sinh ổn định trật tự để buổi lễ Mít tinh lễ kỷ niệm .... năm ngày Nhà giáo Việt Nam được bắt đầu.

1. Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo,

Thưa các cô các bác phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép em xin gửi tới các cô bác đại biểu các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Để mở đầu cho buổi lễ Mít ting lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay sẽ là những tiết mục văn nghệ chào mừng.

2. Chào cờ

Xin cảm ơn những tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến từ các nghệ sĩ không chuyên của trường.........

Đã đến giờ làm lễ, xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô, các đồng chí CBCNVC và toàn thể các em. các bạn học sinh đứng lên làm Lễ Chào cờ.

Nghiêm... (Quốc ca) Thôi!

Xin mời các quý vị đai biểu, quý thầy cô giáo, các cô chú phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh an tọa.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo,

Thưa các cô các bác phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Dân gian đã có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" nghĩa là "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nói lên truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt.

Và từ năm 1982, ngày 20.11 chính thức trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (gọi tắt Ngày Nhà giáo Việt Nam). Đây trở thành ngày hội lớn của toàn dân tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý.

Vì vậy, khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại bồi hồi nhớ về các thầy cô giáo với một lòng biết ơn sâu sắc. Tất cả các trường học, các học sinh trên cả nước đều thi đua dạy tốt, học tốt để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam (20.11.1982 - 20.11.2018). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng Giáo dục. Hôm nay, ngày 20.11.2018 Trường……………….. long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

- Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

………………………………………………………………………………

- Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

………………………………………………………………………………


- Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:……………………………………………. đại diện Hội CMHS đại diện cho Hội cha mẹ học sinh.

- Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

………………………………………………………………………………

Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và các em học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng

Sau đây xin trân trọng kính mời Thầy/ cô: ................... Hiệu trưởng trường........... có đôi lời phát biểu nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

(Hiệu trưởng phát biểu)

Xin trân trọng cảm ơn thầy/ cô.

5. Đại diện học sinh phát biểu

Để bày tỏ tấm lòng kính mến của mình với các thầy cô, thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, xin mời em.......................... sẽ đại diện cho các bạn học sinh sẽ phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.

Xin mời em!

Xin cảm ơn những tình cảm của các bạn học sinh dành tặng cho các thầy cô kính yêu trong ngày lễ trọng đại này.

Để thay đổi không khí, chúng ta sẽ đến với 1 tiết mục văn nghệ do................ thể hiện.

6. Đại biểu phụ huynh phát biểu

Tiếp theo chương trình, đại diện ban/ hội phụ huynh cũng có những lời phát biểu và bó hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Xin cảm ơn những tình cảm chân thành đến từ hội cha mẹ phụ huynh.

7. Đại biểu cấp trên phát biểu, đại diện chính quyền

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông (bà):………………………………- đại diện chính quyền..... lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

Bài phát biểu ngày 20/11 hay, ngắn gọn nhất của lãnh đạo địa phương
Tiếp theo xin trân trọng kính mời thầy/ cô……………….. đại diện đại biểu cấp trên phát biểu.

Xin trân trọng kính mời thầy/ cô.................................- Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô!

8. Sơ kết phong trào thi đua

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 nhà trường đã có nhiều hoạt động thi đua lập thành tích như:..................... (kể 1 số hoạt động thi đua trong trường). Sau đây em xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô giáo………………………. – Chủ tịch công đoàn trường lên, đánh giá kết quả thi đua đợt 1 và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Xin trân trọng kính mời thầy/ cô.

9. Bế mạc, chào cờ

4. Kịch bản chương trình 20-11 mầm non

1. Văn nghệ mở đầu:

Kính thưa: Quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục Erobic vui nhộn của lớp Lá 2 với bài hát Ước mơ thần tiên.

Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh cùng đến với tiết mục biểu diễn thời trang của các bé lớp Lá 1 và Chồi 1 với chủ đề Sắc màu tuổi thơ.

Cô giáo - người ươm mầm những ước mơ cho thế hệ trẻ, không quản ngày đêm vất vả gian lao từ sáng sớm tới chiều học và chơi bên các bé. Tình cảm tha thiết đó được thể hiện ngay sau đây qua tiết mục múa Cô giáo miền xuôi do các bé lớp Lá 3 biểu diễn.

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền. Bây giờ chúng ta cùng đến với tiết mục hát“Cô và mẹ” của nhạc sĩ Phạm Tuyên do song ca lớp Mầm 2 thể hiện.

Chúng ta tạm chia tay với chương trình văn nghệ để vào nội dung buổi lễ.

2. Tuyên bố lý do.

Kính thưa, quý vị đại biểu.

Là người Việt Nam, chắc hẳn ai ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “Một chữ cũng thầy, nữa chữ cũng thầy” hay “Muốn sang thì bác cầu Kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.

Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em! Đặc biệt hơn là các cô giáo mầm non phải thay cha mẹ trẻ chăm sóc các bé từng miếng ăn, giấc ngủ, dạy bảo các bé từ những ngày đầu chập chững bước chân vào mái trường.

Kính thưa: Quý vị đại biểu. Qúy phụ huynh. Kính thưa các thầy giáo, cô giáo. Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Sinh thời Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thiện Nhân cũng đã nói: Tương lai của dân tộc Việt Nam trong thể kỉ XXI là nằm ở khối óc và trái tim của các thầy cô giáo.

Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người.

Hôm nay, hoà trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Mẫu giáo Hòa Ân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm....... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/20.......

3. Giới thiệu đại biểu.

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:

- Lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban, Chính quyền địa phương.

- Phòng GD&ĐT ............

- Hội cha mẹ học sinh.

Chú ..............- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường Mẫu giáo ...........

- Về phía nhà trường chúng tôi trân trọng giới thiêu sư có mặt của:

+ Cô ................. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô .................. – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô....................– Chủ tịch công đoàn nhà trường

- Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ giáo viên nhân viên và ...... cháu học sinh.

4. Phát biểu ôn lại truyền thống ngày ngày giáo Việt Nam.

Kính thưa, quý vị đại biểu

Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục người đã dạy: “Vì lợi ích mười năm ta phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”

Thật tự hào khi chúng tôi được làm nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Như vậy,công việc của người thầy được Bác Hồ dạy bảo, Đảng quan tâm, nhân dân thấu hiểu – Vị thế của người thấy được xã hội tôn vinh – Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình rộn rã vui tươi sống động và ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 tới và càng nhận thấy trách nhiệm nặng nề hơn trước sự tôn vinh ấy.

Thực hiện kế hoạch, hướng dẫn của các cấp về việc tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam đồng thời báo cáo những thành tích mà thày và trò nhà trường đã đạt được. Sau đây tôi xin giới thiệu và kính mời Cô ............. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày ngày giáo Việt Nam. Trân trọng kính mời cô.

Vừa rồi chúng ta đã được nghe Cô .............. – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong lời diễn văn đó có những cảm xúc bâng khuâng xen lẫn niềm vui sướng, tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đồng thời chúng ta thấy cái nghề cao quý ấy càng được xã hội tôn vinh bao nhiêu thì trách nhiệm của chúng ta càng lớn, càng nhiều bấy nhiêu.

Trân trọng giới thiệu cô ...... lên đọc thư …………………

Trở lại chương trình văn nghệ mời quý vị cùng đến với tiết mục múa “Về quê cũ” của lớp Chồi 1.

Sau đây mời quý vị cùng gặp gỡ các bé dễ thương của lớp Mầm 1 qua tiết mục múa Búp bê bằng bông. Mời quý vị cùng thưởng thức.

Tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu cùng hướng mắt về sân khấu và cùng vỗ tay nồng nhiệt đón chào các bé lớp Chồi 2 với tốp ca bài Cô giáo em.

Để bầu không khí trở nên sôi động hơn, chúng ta cùng thưởng thức tiết mục thời trang Bé yêu do các bé lớp Mầm 1 và lớp Chồi 2 biểu diễn.

Sau đây tốp múa lớp Lá 4 sẽ gửi đến quý vị tiết mục múa bài hát Múa với bạn Tây Nguyên. Mời quý vị cùng thưởng thức.

5. Khen thưởng giáo viên đạt thành tích năm.....

Kính thưa quý vị đại biểu. Trong năm học ..... tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Cầu Kè tặng giấy khen như một hình thức ghi nhận công lao, sự đóng góp của các thầy cô giáo cho nền giáo dục huyện nhà.

Mời các thầy cô giáo có tên sau bước lên phía trước: ……………………………………………

Mời ………………………………………. Lên trao giấy khen cho tập thể giáo viên.

Đại diện công đoàn tặng quà lưu niệm.

6. Đại biểu phát biểu (nếu có)

Trong những ngày tri ân sâu sắc này không thể thiếu những cánh hoa tươi thắm để các bé dâng lên tặng cô để tỏ lòng yêu mến và nhớ ơn. Đó cũng là thông điệp của tiết mục múa Bông hồng tặng mẹ và cô do các bé lớp Chồi 3 biểu diễn.

Kết thúc chương trình văn nghệ hôm nay mới toàn thể quý vị cùng cho một tràn pháo tay chào đón tiết mục múa Cô giáo em là hoa Êpang của các bé lớp Lá 1.

7. Phát biểu cảm ơn

Chương trình tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc. Một lần nữa thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn các quý vị đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam hôm nay. Kính chúc các vị đại biểu mạnh khỏe gia đình hạnh phúc. Chúc các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, phấn khởi tiếp tục thi đua dạy tốt – Học tốt. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 20... - 20.....

Xin trân trọng cảm ơn!

5. Kịch bản chương trình 20-11 tiểu học

Đã đến giờ làm việc em xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh ổn định trật tự để buổi lễ được bắt đầu.

1. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa các cô bác đại biểu,các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép em xin gửi tới các cô bác đại biểu các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Mở đầu chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh của các lớp biểu diễn.

Hát múa “Niềm vui của em” - Lớp 3B

Kịch “Hãy cho em vòng tay nhân ái” - Lớp 4A

Hát múa “Bài học đầu tiên” - Lớp 1B

Múa “Thầy cô mến yêu” - Lớp 5B

Hát múa “Người Thầy” - Lớp 1A

Hát múa “Khát vọng tuổi trẻ” - do các thầy cô và các bạn học sinh biểu diễn.
Xin hãy dành 1 chàng pháo tay thật lớn để đón chào các bạn.

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc. Em xin kính chúc các vị Đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh mạnh khỏe, chúc buổi lễ thành công rực rỡ.

2. Chào cờ

Đã đến giờ làm lễ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô, các đồng chí CBCNVC và toàn thể các em học sinh đứng lên làm Lễ chào cờ.

Nghiêm... (Quốc ca) Thôi!

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc "Quân - Sư - Phụ" nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: "Kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác - những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp "trồng người'. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.

Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. Chính vì những lẽ đó ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ-HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm là "Ngày Nhà Giáo Việt Nam". Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua "Dạy tốt Học tốt" chào mừng "Ngày Nhà Giáo Việt Nam".

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm ..... năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/......). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng Giáo dục. Hôm nay, ngày 20/11/...... Trường……………….. long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ..... năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

- Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

………………………………………………………………………………

- Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

………………………………………………………………………………

- Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:……………………………………………. đại diện Hội CMHS đại diện cho Hội cha mẹ học sinh.

- Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

….…………………….. – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

….……………………..– P. Bí thư Chi bộ, P. Hiệu trưởng nhà trường.

….…………………….. – P. Hiệu trưởng nhà trường.

Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và các em học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh chung.

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Để hòa chung với khí thế của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt nam. Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón ..... năm ngày nhà giáo Việt Nam và để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

T/M Ban tổ chức chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu Cô: ………………….. – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Xin được trân trọng kính mời cô!.

5. Đại diện giáo viên phát biểu

Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo……………………………….. thay mặt cho cán bộ giáo viên Trường lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời...

6. Đại diện học sinh phát biểu

Vâng! Có lẽ không có ai trong chúng ta đang ngồi đây lại chưa một lần bước qua cổng trường và chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng giữ cho mình những kỉ niệm đẹp về thầy cô của mình, nhất là trong những ngày này.

Để bày tỏ tấm lòng của mình cũng như thay lời tri ân của các thế hệ học sinh của Trường. Sau đây xin mời em………………………….. Học sinh lớp đại diện cho hơn 1 nghìn học sinh lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học ......... Xin mời em!

7. Đại biểu phụ huynh phát biểu

Ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chưng trình tôi xin trân trọng kính mời Ông (bà):………………………… Ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

8. Đại biểu cấp trên phát biểu

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Có thể nói rằng trong các năm học qua thầy và trò Trường ………………. luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp. Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, năng động, sáng tạo của …………………………………

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông (bà):……………………………… lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

Tiếp theo xin trân trọng kính mời cô……………….. - Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô!

9. Sơ kết phong trào thi đua

Kính thưa các cô bác đại biểu,các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Trong hơn 3 tháng qua, Trường…………………… đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường được tuyên dương khen thưởng. Đó là những món quà quý giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, để tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua ấy của các cá nhân, tập thể giáo viên và học sinh trong thời gian qua, đồng thời phát động phong trào thi đua đợt 2 của nhà trường. Sau đây em xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô giáo………………………. – Chủ tịch công đoàn trường lên, đánh giá kết quả thi đua đợt 1 và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Em Xin trân trọng kính mời cô.

10. Bế mạc, chào cờ

Trong không không khí trang trọng của ngày Lễ kỉ niệm ...... năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/.....) chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo - cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Kính thưa quý Đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và đại hội Đảng các cấp.

Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn quý Đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của thầy trò Trường…………………...

Kính chúc quý Đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này T/M ban tổ chức tôi xin gửi tới quý thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp trồng người của Huyện nhà. Chúc các em học sinh mạnh khỏe, chăm ngoạn và học giỏi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin trân trọng kính mời quý Đại biểu, quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh đứng dậy làm lễ chào cờ:

Nghiêm!... Thôi!

Sau buổi lễ xin kính mời quý vị đại biểu dự bữa cơm thân mật chung vui cùng với toàn thể CB – CNVC trong hội đồng sư phạm của trường.

Trân trọng kính mời.

6. Kịch bản hội thi văn nghệ chào mừng 20 11

Lời đầu tiên, cho tôi xin được thay mặt BTC chương trình gửi lời chào trân trọng nhất tới các quý vị đại biểu và quý vị khán giả có mặt trong đêm liên hoan văn nghệ tối ngày 20/11 hôm nay.

Kính thưa các quý vị đại biểu và các Thầy Cô giáo.

Hằng năm, cứ mỗi khi gió heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu Thầy Cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên.

Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các Thầy các Cô. Ngay lúc này đây, tất cả chúng ta đều cùng hướng về ngày 20/11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam.

Tôn sư trọng đạo đó chính là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta, từ những nét chữ đầu tiên Cô dạy, đến những bài giảng của Thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy Cô luôn là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Kính thưa các vị đại biểu, Các Thầy Cô giáo cùng các quý vị khán giả, nhân dịp chào mừng kỉ niệm XX năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/20.... Được sự nhất trí của đảng ủy, chính quyền địa phương, hôm nay Thầy và trò trường THCS... phối hợp tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/20....

Tới dự đêm liên hoan văn nghệ hôm nay, BTC xin vui mừng được chào đón sự có mặt của quý vị đại biểu khách quý. (Giới thiệu các đại biểu)

Để đêm liên hoan văn nghệ bắt đầu. Xin trân trọng kính mời Thầy giáo .... lên phát biểu khai mạc đêm liên hoan. Kính mời Thầy!

1. Mở đầu chương trình văn nghệ tối hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ‘bài ca người giáo viên nhân dân” do tập thể giáo viên trường THCS... trình bày.

2. Ngay sau đây sẽ là một tiết mục múa mang đậm nét dân gian “Múa cây đa quán dốc” do các em học sinh lớp 6 trường THCS .... trình bày. Xim một chàng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ các em.

3. Hòa vào nhịp sống hiện đại, mang đậm nét cá tính, dí dỏm các em học sinh lớp 9 sẽ gửi tới quý vị khán giả điệu nhảy Erobic thật mạnh mẽ và đầy phong cách.

4. Sau tiết mục Erobic của các em học sinh lớp 9 sẽ đến tiết mục của các em học sinh lớp 7 với điệu nhảy Erobic Tazan and Janes đầy mới lạ, cũng rất cá tính, rất mạnh mẽ và rất phong cách không kém.

5. Bác Hồ vĩ đại của chúng ta đã từng nói “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính nhờ một phần lớn ở công học tập của các em.” Một thông điệp mang tính giáo dục đã được các em học sinh lớp 9 dàn dựng qua tiểu phẩm có tên ''...".

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý khán giả, các Thầy giáo Cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, đêm nay chúng ta đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Thầy và trò trường THCS ... biểu diễn, chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 xin được khép lại tại đây.

Một lần nữa, cho phép tôi xin được thay mặt BTC gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục xã nhà, kính chúc cho quý vị đại biểu, quý khán giả, các Thầy giáo, Cô giáo sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, chúc cho các em học sinh hăng say học tập gặt hái những bông hoa điểm tốt nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

7. Kịch bản tọa đàm 20/11

1. Ổn định tổ chức.

2. Văn nghệ chào mừng.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo!

Nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của cha ông ta, và tôn vinh giá trị cao đẹp của nghề giáo, hôm nay trường Tiểu học ............... tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là lý do của buổi lễ hôm nay.


Về dự với buổi tọa đàm hôm nay, thay mặt ban tổ chức, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Về phía chính quyền địa phương, Tôi xin trân trọng giới thiệu có ông:

- Về phía ban đại diện hội cha mẹ học sinh, tôi xin trân trọng giới thiệu ông .......

- Trưởng ban đại diện CMHS.

- Về phía đơn vị kết nghĩa tôi xin trân trọng kính giới thiệu có: các đồng chí đại diện cho ban chỉ huy đại thông tin đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

- Chúng ta hãy nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các thầy ............ nguyên là giáo viên, cán bộ giáo dục nay đã nghỉ hưu trên địa bàn cũng có mặt tham dự với chúng ta trong buổi tọa đàm hôm nay.

- Về phía nhà trường Tôi xin trân trọng kính giới thiệu cô Nguyễn Thị Thái - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đề nghị chúng ta nhiệt liệt chúc mừng.
Đặc biệt chúng ta hãy dành một tràng pháo tay để chào đón sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ giáo viên của trường TH ...............những nhân vật chính được tôn vinh trong buổi lễ ngày hôm nay.

- Tiếp theo chương trình xin kính mời cô .................., lên đọc diễn văn ôn lại lịch sử, truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Xin kính mời cô.

4. Diễn văn chào mừng, ôn lại lịch sử ngày 20/11 của Hiệu trưởng

5. Phát biểu chúc mừng của đại biểu.

Đại diện chính quyền địa phương:

Đại diện cán bộ GV nghỉ hưu:

Đại diện hội cha mẹ học sinh

Đại diện đơn vị kết nghĩa.

6. Bế mạc tọa đàm:

Giới thiệu giáo viên lên hát.

Bài hát...đã khép lại chương trình buổi tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Một lần nữa xin cảm ơn và kính chúc sức khỏe quý vị đại biểu các thầy cô giáo, và đặc biệt xin chúc các thầy cô giáo đang công tác và đã nghỉ hưu đón nhận ngày nhà giáo Việt Nam vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thay mặt BTC xin tuyên bố buổi tọa đàm đến đây là kết thúc, xin mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo chúng ta nghỉ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 66.450
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo