Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 hay nhất

Ngày 11/9 ngày nay được biết đến với tên gọi Ngày Quốc tế Nam giới (Men's Day). Nhân dịp ngày Quốc tế nam giới 2024, Hoatieu xin chia sẻ với các bạn đọc những lời chúc 19-11 hay nhất để dành tặng các bạn nam trong lớp luôn đồng hành cùng với chúng ta trong những năm tháng đi học nhé.

Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 là một món quà tinh thần rất lớn dành cho những anh chàng đã học và chơi cùng bạn suốt cả năm học, đừng ngần ngại gửi đến những lời chúc hay nhất đến họ nhé.

Phụ nữ có ngày 8/3, 20/10 để vinh danh thì nam giới cũng có ngày 19/11 để nhớ. Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 tuy thật sự phổ biến ở Việt Nam, nhưng sẽ rất  ý nghĩa nếu chị em chúng mình nhớ và gửi lời chúc đến các bạn học nam, bạn thân của mình, để thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của họ.

1. Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 hay nhất

Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 độc đáo
Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 độc đáo

1. Lời chúc cho các bạn nam trong lớp 19/11 dí dỏm: Chúc mừng bạn, hôm nay bạn đã quay vào ô nhận được một lời chúc. Chúc bạn 19/11 vui vẻ, tràn trề sinh lực, vạn sự như ý nhé!

2. Lời chúc cho các bạn nam ngày 19/11 độc đáo: Lời chúc này không có chất béo, cholesterol hay chất phụ gia, nó được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, tình cảm chân thật từ lòng mề đến trái tim. Chúc bạn mình có một ngày 19/11 thật vui vẻ!

3. Lời chúc ngày quốc tế đàn ông 19/11: Nhân ngày quốc tế đàn ông, chúc anh bạn của tôi luôn thành công trên con đường mày đã chọn, luôn là một đứa con ngoan và là một đứa bạn tốt nữa nhé!

4. Lời chúc ngày 19/11 hay: Nhân ngày quốc tế nam giới 9/11, tao chúc mày luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh của một người đàn ông. Chúc những dự định tương lai của mày đều thành công mỹ mãn nhé!

5. Lời chúc 19/11 bản ngại ngùng: Chúc "you" luôn vui vẻ, yêu đời, đừng bao giờ ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu và hoàn thành ước mơ mình theo đuổi nhé. Tôi luôn bên cạnh ủng hộ "you" đấy!

6. Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới: Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!

7. Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông cho bạn nam: Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông! Chúc mày luôn vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng và sớm thực hiện được ước mơ của mình nhé!

8. Lời chúc 19/11 đơn giản: Chúc người bạn tốt của tao một ngày Quốc tế đàn ông thật nhiều ý nghĩa nha. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mày.

9. Lời chúc 19/11 vui vẻ: Có ngày tôn vinh mày rồi đấy, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ và hạnh phúc.

10. Cảm ơn mày vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với tao. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!

11. Nhân ngày quốc tế Nam giới, tao chúc mày luôn thành công trên con đường mày đã chọn, luôn là một đứa con ngoan và là một đứa bạn tốt nữa nhé!

12. Gửi đến tất cả các bạn nam trong lớp lời chúc đặc biệt trong ngày đặc biệt của cánh mày râu. Chúc các cậu luôn mạnh khỏe, thành công và đạt được mong ước trên con đường học tâp và công danh sắp tới.

13. Cảm ơn các bạn đã luôn có sự trân trọng, giúp đỡ chị em chúng mình trong những lúc khó khăn. Nhân ngày của nam giới, chúng mình muốn gửi đến các bạn lời chúc nhiệt thành nhất, chúc các cậu luôn vui khỏe và đạt được thành công trên bước đường tương lai.

14. Đâu cần ngày 19/11 mới là ngày đặc biệt nhỉ, nhân danh một nửa thế giới, chúng tớ chúc một nửa còn lại của thế giới hạnh phúc, nhiều niềm vui và suôn sẻ trong cuộc sống, sự nghiệp nhé.

15. Nhân ngày quốc tế nam giới 19/11, tao chúc mày luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh của một người đàn ông. Chúc những dự định tương lai của mày đều thành công mỹ mãn.

2. Lời chúc 19/11 dành cho bạn thân

1. Lời chúc dành cho bạn thân ngày 19/11: Bạn thân yêu ơi! Nhân ngày con trai, chúc bạn nơi phương xa nhiều sức khỏe, mọi việc thuận lợi và thành công trong sự nghiệp. Sớm chốt kèo cho bạn bè gặp lại.

2. Tao rất vui vì trở thành bạn thân của mày. Chúc mày mỗi ngày thức dậy đều có niềm vui mới, học hỏi nhiều thứ thú vị hơn và trưởng thành hơn nữa nhé!

3. Cảm ơn mày vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với tao. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!

4. Chúc mừng cậu nhân Ngày Quốc tế Nam giới nhé! Cảm ơn cậu đã luôn tin tưởng và chia sẻ mọi khó khăn với tớ. Mãi là bạn thân nhé!

5. Chúc mừng thằng bạn nhân Ngày Quốc tế Nam giới nha. Chúc mày luôn vui, khỏe và yêu đời, cố gắng học tốt để đậu vào trường mày mong muốn nhé. Cảm ơn mày vì đã luôn là bạn tốt của tao.

6. Nhân ngày của đàn ông, chúc mày luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mau dắt em dâu về ra mắt chúng tao đi nhé, mùa đông sắp đến rồi!

7. Hôm nay là ngày đặc biệt dành cho cánh mày râu, tớ cũng muốn gửi lời chúc đến cậu. Chúc cậu thành công trong cuộc sống, luôn vui vẻ, lạc qua và yêu đời nhé.

8. Gửi đến ông bạn đẹp trai siêu ga lăng lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày của đấng mày râu nhé. Chúc mày luôn tràn đầy năng lượng tích cực và sớm tìm được "nửa mảnh ghép" của mình nhé.

9. Thay mặt hội chị em xinh đẹp của nhóm, tớ chúc cậu luôn mạnh khỏe, tươi vui và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực nhé.

10. Nhân ngày đặc biệt để bày tỏ lời chúc. Chúc mày luôn vui vẻ, yêu đời, cố gắng nỗ lực đạt được mục tiêu đỗ vào trường đại học yêu thích nhé. Dù thế nào tao cũng sẽ luôn ủng hộ mày!

3. Lời chúc hài hước cho các bạn nam trong lớp 19/11

Lời chúc 19/11 hài hước cho các bạn nam trong lớp
Lời chúc 19/11 hài hước cho các bạn nam trong lớp

1. Vào ngày này, hãy hứa với tôi rằng bạn sẽ không khóc nữa sau khi bị một cô gái từ chối. Chúc mừng ngày của bạn nhé, anh bạn thân.

2. Thay mặt Chủ tịch nước, chủ tịch Quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành và hơn 90 triệu người dân Việt Nam,… Tao xin gửi lời chúc đến mày nhân ngày Quốc tế đàn ông - chúc mày luôn cao to vạm vỡ để có khả năng giúp đỡ tao nhiều hơn nữa nhá.

3. 19/11 vui vẻ! Chúc bạn chóng giàu chóng sang để có cơ hội bao đồ ăn cho tao nhé.

4. Chúc mừng bạn nhân ngày Quốc tế đàn ông! Hôm nay bạn có cơ hội được thể hiện sự đàn ông của mình rồi đấy! Thể hiện đi!

5. Hôm nay tao xin nói sự thật với mày: Đối với tao, mày là nhất.... trong ngày 19/11 này.

6. Chúc mày từ hôm nay sẽ phải đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Đau vai vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

7. Nhân ngày Quốc tế của cánh mày râu, chị em lớp chuyên Văn chúc 3% còn lại của lớp luôn mạnh mẽ, vui khỏe, yêu đời và thành công nhé.

8. Tin nhắn này được gửi từ một “con nợ” xinh đẹp. Chúc “chủ nợ” luôn hạnh phúc, vui vẻ và có một Ngày Quốc tế Đàn ông ý nghĩa nhé.

9. Nhân dịp ngày Quốc tết đàn ông tao chúc mày luôn tươi vui và Men lỳ hơn nhé bạn thân. Chúc mày sớm có người yêu!

10. Happy International Men’s Day! Hôm nay là ngày mà anh em được phép “vùng lên”. Chúc anh em sẽ vùng vẫy thành công nhé.

4. Lời chúc Ngày Quốc tế Đàn ông cho đồng nghiệp nam

1. Chúc mừng người đẹp trai, ga lăng nhất phòng nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm tìm được “một nửa” yêu thương của mình nhé.

2. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

3. Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sớm tìm được chân ái của đời mình nhé!

4. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em xin gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

5. Thay mặt các girl xinh gái của phòng, chúc người đàn ông duy nhất luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Happy International Men’s Day!

6. Thay mặt phái yếu, xin gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các anh em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc anh em luôn mạnh khỏe, vững vàng trên mọi mặt trận nhé.

7. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong phòng, tôi xin chúc các anh em luôn trẻ, khỏe và thành công trong mọi mặt trận. Happy International Men’s Day.

5. Lời chúc cho các bạn nam trong lớp bằng tiếng Anh

1. Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới 19/11 bằng tiếng Anh: It's my good luck to have a man like you supporting me through all I do. Happy International Men's Day. => Thật may mắn khi có một người đàn ông như cậu luôn ủng hộ tôi trong mọi việc. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông vui vẻ nhé.

2. Lời chúc ngày 19/11 bằng tiếng Anh: On International Men's Day, thanking you for your constant love and support. => Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, xin cảm ơn các anh đã luôn yêu thương và ủng hộ em.

3. Câu chúc dành cho các bạn nam ngày quốc tế đàn ông bằng tiếng Anh: A shout-out to all the men who use their privilege for good. You are one of them, and that's why we love you! => Gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đàn ông đã biết sử dụng đặc quyền của mình với mục đích tốt. Anh chính là người như thế, đó là lý do tại sao chúng em luôn trân trọng, yêu quý anh!

5. Lời chúc 19//11 đơn giản: May you get all that you desire this International Men's Day. => Chúc bạn có được tất cả những gì bạn mong muốn trong Ngày Quốc tế Nam giới này.

6. Lời chúc dành cho các bạn nam trong lớp bằng tiếng Anh: It is a measure of your goodness that you sacrifice your own happiness for our smiles. We love you and appreciate you.. today and forever. Happy Men's Day! => Lòng tốt của bạn chính là luôn hết lòng vì nụ cười của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng điều đó cho đến mãi về sau. Chúc mừng ngày đặc biệt của cánh mày râu nhé!

7. It’s time to show support for all the small things men do for their loved ones! Happy men’s day! => Đã đến lúc chúng ta thể hiện sự trân trọng, ủng hộ đối với tất cả những điều nhỏ nhặt mà những người đàn ông đã làm cho người thân của mình! Chúc mừng ngày của đàn ông!

8. The beauty of all men is that each one has a special quality, and it’s nice when you discover their true heart. Happy Men’s Day!

9. Today, we celebrate the strength, courage, and compassion of men around the globe. Happy International Men’s Day! Keep making a positive difference in the world. => Hôm nay là ngày mà chúng ta sẽ tôn vinh sức mạnh, lòng quả cảm và lòng tốt của những người đàn ông trên khắp thế giới. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông! Hãy tiếp tục tạo nên sự khách biệt tích cực cho thế giới này nhé các anh.

10.  A real man does not care about what others think about him, he just does what he has to for the good of his family. Happy International Men’s Day! => Một người đàn ông thực sự không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, anh ấy chỉ làm những gì mình phải làm vì lợi ích của gia đình. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông!

Trên đây là những lời chúc 19-11 hay nhất, độc đáo nhất, lời chúc ngày quốc tế đàn ông hài hước..... Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
12 31.306
0 Bình luận
Sắp xếp theo