Thiệp chúc mừng ngày nam giới 19/11 đẹp nhất 2023

Ngày Quốc tế Nam giới là một sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm tại nhiều quốc gia trên thế giới với mục đích tôn vinh những đóng góp tích cực của phái mạnh đối với thế giới, gia đình và xã hội. Nhân dịp Ngày Quốc tế Nam giới 2023, Hoatieu xin trân trọng gửi đến các bạn đọc tổng hợp những mẫu thiệp chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới 19/11 đẹp và ý nghĩa nhất để các bạn có thể tham khảo cho ngày 19/11 sắp tới nhé.

1. Ảnh chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông 19/11

Ảnh chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông 19/11

Ảnh chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông 19/11

Ảnh chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông 19/11

Thiệp chúc mừng ngày 19/11

Thiệp chúc mừng ngày 19/11

Thiệp chúc mừng ngày 19/11

Thiệp chúc mừng ngày 19/11

hình ảnh chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông

hình ảnh chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông

hình ảnh chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông

hình ảnh chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông

2. Lời chúc mừng ngày 19/11 hài hước ngắn gọn

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho bố thân yêu

1. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, con muốn gửi tới bố lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh, âm thầm ủng hộ con trên muôn chặng đường đời. Chúc bố không chỉ riêng hôm nay mà mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc!

2. Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được làm con của bố. Chúc bố một ngày đặc biệt dành riêng cho phái mạnh thật nhiều hạnh phúc và bình an!

3. Đối với con, nếu siêu anh hùng là có thật thì bố chắc chắn là một trong số họ đấy. Chúc người bố tuyệt vời và vĩ đại của con một ngày Quốc tế Đàn ông thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

4. Chúc bố đẹp trai của con có một ngày Quốc tế Đàn ông thật vui và ý nghĩa ạ. Cảm ơn bố đã luôn yêu thương và hy sinh cho con. Con yêu bố nhiều!

5. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông (19/11), con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!

6. Chúc mừng "ngân hàng" của con nhân Ngày Quốc tế Đàn ông ạ. Chúc bố mãi đẹp trai, vui vẻ, mạnh khỏe và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con. Yêu "ngân hàng" của con nhiều lắm!

7. Con gái chúc bố có một ngày 19/11 vui nhé ạ. Chúc bố luôn vui, khỏe mạnh và mãi mãi là người bố vĩ đại của con. Yêu bố nhiều nhiều.

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho chồng

1. Chồng yêu! Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc nhé!

2. Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.

3. Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền "vùng lên" và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã yêu quý của em nhân ngày Quốc tế Đàn ông nhé!

4. Gửi chồng yêu! Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải “ngoan” và yêu vợ vô điều kiện nhé!

5. Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.

Lời chúc ngày Quốc tế nam giới 19 11

1. Chúa tạo ra con người là có lý do và cho phép chúng ta trân trọng sự tồn tại của họ. Chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới 2023.

2. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người đàn ông đã góp phần biến xã hội thành một nơi đáng sống tốt đẹp hơn. Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới năm 2023.

4. Cảm ơn bạn vì đơn giản là bạn. Hãy để chúng tôi chúc mừng bạn vào Ngày Quốc tế Nam giới này và mọi ngày sau đó. Chúc các bạn ngày Quốc tế Nam giới 2023 vui vẻ.

5. Gửi đến tất cả những người đàn ông ngoài kia, nếu không có bạn, cuộc sống này sẽ không trọn vẹn. Cảm ơn bạn đã là một phần trong cuộc sống này. Hãy để chúng tôi tôn vinh bạn vì tất cả giá trị bạn mang lại cho cuộc sống. Chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới 2023.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.984
0 Bình luận
Sắp xếp theo