Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa năm 2024| Thơ mừng đám cưới

Lời chúc mừng đám cưới là những món quà tinh thần vô giá thể hiện tình cảm tốt nhất để gửi đến cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ tổng hợp những lời chúc đám cưới, chúc mừng đám cưới, chúc mừng đám cưới tiếng anh, câu chúc đám cưới, stt chúc mừng đám cưới hay và thật ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè của mình trong ngày cưới nhé.

Sau đây là nội dung chi tiết những câu chúc đám cưới trăm năm tình viên mãn, thơ ngắn chúc đám cưới siêu hay Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn.

1. Lời chúc đám cưới hay nhất

1. Yêu nhau mấy núi cũng trèo
Mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua
Yêu nhau chẳng kẻo đường xa
Yêu nhau bằng chén nước trà thủy chung
Gặp nhau từ thuở ban đầu
Mà trông như đã bấy lâu quen rồi
Đường đời xa tận mù khơi
Lắng nghe tiếng gọi nữa trời yêu thương.

2. Tôi mong tình yêu của hai bạn thật bền chặt, gắn bó để xây dựng tổ ấm yên bình, hạnh phúc.

3. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ! Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai bạn. Dù cuộc sống trước mắt còn nhiều khó khăn, mình chúc hai bạn sẽ mãi sát cánh bên nhau xây dựng một mái ấm gia đình. Sớm sinh quý tử.

4. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Chúc hai bạn có một đám cưới trọn vẹn niềm vui, có một cuộc sống như ý. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai bạn căng buồm ra khơi thuận buồm xuôi gió.

5. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Từ nay hai bạn đã chính thức được gọi nhau là vợ, là chồng. Mình không biết chúc gì hơn, chỉ chúc hai bạn trong cuộc sống lúc nào cũng thuận vợ thuận chồng. Đám cưới vui vẻ, hạnh phúc nhé.

6. May mắn thay chúng ta là bạn của nhau. Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý. Về nhà chồng sống hạnh phúc và vui vẻ nhé. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

7. Chúc mừng hai bạn và gia đình! Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau. Dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp. Đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

6. Hôm nay là ngày vui của bạn, mình không có gì quý giá hơn bằng chúc bạn có 1 cuộc sống mới đầy vui vẻ và hạnh phúc, gia đình đầm ấm yêu thương lẫn nhau.

7. Chúc bạn trăm năm hạnh phúc và sớm sinh quý tử bạn nhé. Happy Wedding !!

8. Chúc mừng bạn thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

9. Một chương mới của bạn đã bắt đầu, ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc hai bạn luôn bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp này.

10. Trong 7 tỉ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỉ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi các bạn đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc các bạn mãi vẹn tròn như vậy.

Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa
Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa

2. Stt chúc đám cưới

1. Vậy là sau bao khó khăn, thử thách, cuối cùng hai bạn mình cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm rồi. Mình mong hai bạn sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vun đắp và xây dựng một mái ấm thật tuyệt vời. Chúc hai bạn sớm đón những nàng công chúa và chàng hoàng tử xinh xắn nữa nhé!

2.  Tao chẳng có gì nhiều, chỉ có tấm lòng thành mong 2 đứa mày mãi hạnh phúc, đi với nhau đến hết cuộc đời. Chúc hai đứa mãi mãi mặn nồng như lúc mới yêu nhé! Happy Wedding!

3. Cuối cùng hai đứa bạn mình cũng chịu về chung nhà rồi, mau mau xây biệt thự, villa và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé. Happy Wedding!

4. Vậy là bạn đã bỏ mình theo vợ rồi! Hi hi. Chúc thằng bạn thân trăm năm hạnh phúc và vun đắp một mái ấm tuyệt vời như bạn vẫn hằng mơ ước. Happy Wedding!

5. Tao thấy thật may mắn và hạnh phúc vì được gặp mày, chơi thân với mày và cùng mày chia sẻ niềm vui, nỗi buồn suốt những năm tháng qua. Hôm nay là ngày hạnh phúc của mày. Tao chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong mày luôn được vui vẻ, tận hưởng những điều thật ngọt ngào và tuyệt vời nhất vì mày xứng đáng có được điều đó. Còn nữa, sớm sinh những baby thật đáng yêu và cho tao làm mẹ đỡ đầu nữa nha.

6.  Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của tớ. Hôm nay cậu đẹp lắm đấy. Chúc cho cậu luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!

7. Chúc mừng tân lang - tân nương điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà hai cậu vẫn ao ước nhé. Happy Wedding!

8. Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến - điều này người lớn đã phải nói nhiều lần thì người trẻ mới hiểu. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đầy gai góc nhưng chúng con mong rằng niềm tin của gia đình trao cho hai bạn hôm nay sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi thử thách trước mặt.

9. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cậu, chúc hai vợ chồng cậu mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho tớ lên chức nhé. Hehe
Thật vui vì cô bạn của tôi tìm được bến đỗ của cuộc đời, phải thật hạnh phúc và dù thế nào cũng không được buông tay đâu nhé cô bạn. Happy Wedding.

3. Lời chúc đám cưới hài hước

1. Cuối cùng bạn đã tìm thấy một người mà bạn bị làm phiền suốt cuộc đời. Chúc mừng bạn nhé.

2. Hôn nhân đánh dấu sự kết thúc một câu chuyện tình yêu và bắt đầu một trận đấu vật. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.

3. Hôm nay đám cưới mày nhưng tao lại muốn gửi lời chúc đặc biệt tới bố mẹ mày vì cuối cùng đã tống cổ được mày ra khỏi nhà. Haha. Phải sống thật hạnh phúc đấy nhé. Cưới chồng rồi nhưng đừng quên tao đấy nhé!

4. Tập thể người yêu cũ ........ mừng hạnh phúc bạn (tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.

5. Không có điều ước hay sự may mắn nào có thể bảo vệ bạn khỏi cuộc sống nô lệ đau khổ khi sắp bắt đầu với tư cách là người chồng cả. Tôi đùa thôi nhưng chúc bạn trăm năm hạnh phúc nhé!

6. Chúc bạn thân của tao lấy một chồng, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh nhé. Phải thật hạnh phúc mày nhé! Hi hi.

7. Chúc mừng bạn đã thuyết phục được bản thân ổn định cuộc sống. Chuỗi ngày mệt mỏi sắp bắt đầu với bạn rồi.

Lời chúc đám cưới hài hước

4. Lời chúc đám cưới ngắn gọn

1. Chúc mừng hạnh phúc!

2. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc!

3. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có quý tử!

4. Chúc hai bạn ngày vui trọng đại nhé!

5. Hạnh phúc trọn vẹn, dài lâu nhé!

6. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn, hãy yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nhé!

7. Chúc hai bạn sớm có con đàn, cháu đống, hạnh phúc cửa nhà nhé!

8. Thật vui vì ngày hôm nay rồi cũng đến, chúc hai người bạn của tôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

9. Một cuộc sống mới sẽ đến với bạn và hi vọng rằng nó luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng hai bạn.

10. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.

11. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sống với nhau đên đầu bạc răng long.

5. Lời chúc mừng đám cưới cho người thân

1. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/em có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

2. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

3. Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà.

4. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

5. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.

6. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

7. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

8. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.

9 .Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

10. Chúc cậu mợ có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa

6. Câu chúc đám cưới ý nghĩa cho bạn bè

1. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc 2 bạn có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

2. Xin đc chúc mừng hạnh phúc của 2 bạn, hãy yêu thương nhau thật nhiều sống thật hạnh phúc nhé!

3. Thật vui vì ngày hôm nay rồi cũng đến, chúc 2 người bạn của tôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

4. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cậu, chúc 2 vợ chồng cậu mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho tớ lên chức nhé.

5. Sau bao gian nan, thử thách, cuối cùng 2 bạn cũng đc cùng nhau xây dựng tổ ấm. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn nhé, cuộc sống sau này sẽ tốt đẹp thôi, chỉ cần 2 bạn cùng nhau cố gắng, tôi tin là như thế.

6. Mừng cho cái ngày mày chính thức thoát “kiếp FA”, phải thật hạnh phúc đó nha!

7. Thật vui vì cô bạn của tôi tìm đc bến đỗ của cuộc đời, phải thật hạnh phúc dù thế nào cũng ko đc buông tay đâu nhé.

8. Cuối cùng 2 đứa tụi bay cũng chịu về chung nhà rồi, mau mua xây biệt thự, vila tậu cả công chúa hoàng tử nhé.

9. Những dòng chữ viết này ko hề đẹp, tấm thiệp cũng ko đẹp, lời chúc có thể ko hoa mĩ, tấm lòng của mình luôn thế, mong 2 bạn mãi mãi hạnh phúc nhé.

7. Câu chúc đám cưới hay

1. Chúc 2 bạn có được cuộc sống mới tràn ngập hạnh phúc, trọn vẹn. Chúc tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười sớm có thiên thần nhỏ bé. Happy wedding day!!!

2. 1 cuộc sống mới đang đến với bạn mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!!!

3. Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng 1 lời chúc bách niên giai lão. Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm trân trọng hạnh phúc như bạn.

4. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn! Hôn nhân ko phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi 2 người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc 2 người mãi mãi có 1 tình yêu dịu dàng, bền chặt luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

5. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì ko nhỏ nhé, chúc mừng hạnh phúc nha!

6. Xin đc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đinh sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười hạnh phúc.

7. May mắn đã cho chúng ta đc gặp nhau, trở thanh bạn thân nhất của nhau cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, mình sẽ ko bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm đc 1 nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có 1 cuộc sống thật viên mãn sớm chào đón hoàng tử, công chúa.

8. Chúc mừng đám cưới của 2 người. Bắt đầu 1 cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng nhữngh trong gia đình nhỏ gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc đc mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

9. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương hạnh phúc. Chúc mừng đôi uyên ương, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho 2 bạn.

10. Chúc mừng hôn lễ của 2 bạn. Xin chúa hãy đem những thiên thần nhỏ bé tới thế giới của bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.

11. Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này. Mình thực sự cảm thấy rất vui khi đc tham dự lễ cưới của 2 người. 2 bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành 2 bạn sẽ vượt qua tất cả.

8. Lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh

1/ Wish you have all happiness on your wedding day

Chúc bạn có được tất cả niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

2/ Remember the feeling you have today. It is a miracle feeling which you have never had!

Hãy ghi nhớ những cảm xúc đặc biệt trong ngày hôm nay. Đó là một cảm xúc thật đặc biệt và chưa từng có.

3/ Marriage is a meeting of two heart. Then up to now, you share emotions, share love, share the future. Happy wedding!

Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim. Và từ lúc này, hai bạn cùng sẻ chia cảm xúc, sẻ chia tình yêu, cùng xây dựng tương lai. Mừng hạnh phúc!

4/ Sharing life with someone is the happiest and most beautiful thing in the world. And from now, at this moment, you start that. Live happily and always cherish your spouse.

Chia sẻ cuộc sống với một ai đó là điều hạnh phúc và đẹp đẽ nhất trên thế gian này. Và giờ đây, lúc này, là khoảnh khắc bạn bắt đầu điều đó. Hãy sống thật vui vẻ và luôn trân trọng người bạn đời của mình nhé!

5/ This wish is the gift I want to send you on this great happy day. Hope you live a peaceful, happy and happy life. Love is really a miracle of life.

Lời chúc này thay cho món quà tôi muốn gửi đến bạn trong ngày vui trọng đại này. Mong bạn sống một đời an yên, vui vẻ và hạnh phúc. Tình yêu thực sự là một phép màu của cuộc sống.

6/ Congratulation on your “I do”. I hope you will have a perfect life with your husband/ wife.

Chúc mừng bạn đã quyết định ở bên người ấy đến cuối đời. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ có một cuộc sống ngọt ngào với chồng/ vợ của mình.

7/ I think that he/she will love you everyday. The love will grow up, more than yesterday but always less than tomorrow.

Chắc chắn rằng anh ấy/ cô ấy sẽ luôn yêu thương bạn mỗi ngày. Tình yêu này sẽ được vun đắp lớn dần lên từng ngày, luôn nhiều hơn hôm qua và chắc chắn ít hơn ngày mai.

8/ Happiness is something difficult to find, but today, you found it. Congratulation on your wedding, I am sure that this wedding is your source happiness and blessing.

Hạnh phúc là điều gì đó thật khó để tìm kiếm, nhưng hôm nay, bạn đã tìm thấy hạnh phúc của mình rồi. Chúc mừng đám cưới nhé, tôi tin rằng đám cưới này sẽ là cội nguồn của hạnh phúc và an lành của bạn.

9/ Let luck, cozy and understanding beside you from now to the end of life. A small present give you from the end of my heart.

Hãy để tình yêu, sự ấm áp và sự thấu hiểu được ở bên cạnh hai vợ chồng từ nay đến suốt đời nhé. Món quà nhỏ cùng lời chúc này là tấm lòng của tôi.

Chúc đám cưới hay
Chúc đám cưới hay

9. Thơ ngắn chúc đám cưới

Bài 1: Mừng tân hôn

Mừng tân hôn

Treo đèn kết ngõ đón xe hoa

Ly rượu tân hôn thật đậm đà

Gái lịch, trai thành vui tộc họ

Rể hiền, dâu thảo đẹp thông giá

Tri ân hội ngộ vang lời chúc

Cầm sắt vui vầy rộn tiếng ca

Hợp cẩn loan phòng hương lửa đượm

Bách niên giai lão phúc đầy nhà.

Bài 2: Lương duyên

Lương duyên

Tôi xin chúc các cụ ông cụ bà

Sống lâu sống khoẻ không già

Hai họ thông gia tình gắn kết

Mãi giữ lương duyên thuở ban đầu

Bài 3: Vu Quy

Vu Quy

Vu quy pháo nổ chúc bao lời

Cất bước theo chồng hỉ chẳng vơi

Chén rượu nồng say vui trọn kiếp

Buồng cau thắm đượm phúc muôn đời

Lợn tơ mâm quả bày sung túc

Nhẫn ngọc vòng châu toả sáng ngời

Đám cưới đầu làng vui nhộn nhịp

Chỉ hồng đã cột chẳng buông lơi.

Bài 4: Trời đã se duyên đôi lứa

Trời đã se duyên đôi lứa

Trong muôn người anh lựa chọn em

Là duyên là nợ êm đềm

Tơ hồng se kết bên thềm mùa xuân

Tiếng pháo nổ tưng bừng rộn rã

Đó là ngày mình đã bên nhau

Em xinh đẹp áo cô dâu

Anh thì lịch lãm cũng đâu kém phần

Trước hai họ người thân ra mắt

Lạy ông bà tay bắt đầu run

Cô dâu trẻ thoáng thẹn thùng

Được anh giới thiệu em cùng người thân

Mình đã sống chứa chan hạnh phúc

Câu đá vàng không lúc rời nhau

Yêu thương nồng thắm ngọt ngào

Nụ hôn trao tặng em nào dám quên.

Trên đây là những lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa năm 2024, thơ mừng đám cưới hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 118.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo