Nội tại Ánh Sáng Mặt Trời của Leona có tương tác thế nào với Vayne?

Nội tại – Ánh Sáng Mặt Trời của Leona có tương tác thế nào với Vayne? Bạn đã có câu trả lời chưa? Nếu chưa có đáp án, mời các bạn tham khảo những gợi ý dưới đây cùng HoaTieu.vn.

1. Nội tại – Ánh Sáng Mặt Trời của Leona có tương tác thế nào với Vayne?

Câu hỏi: Nội tại – Ánh Sáng Mặt Trời của Leona có tương tác thế nào với Vayne?

Đáp án: Giảm 1 sát thương.

2. Giới thiệu tướng Leona

Mang trong mình ngọn lửa mặt trời, Leona là chiến binh thánh chiến của Hội Solari, người đã bảo vệ Núi Targon bằng Thiên Đỉnh Kiếm và Khiên Mặt Trời. Làn da cô lấp lánh ánh tinh hỏa, còn đôi mắt rực sáng với sức mạnh của Thượng Giới. Khoác bộ áo giáp vàng cùng một lượng tri thức cổ xưa khổng lồ, Leona đem đến giác ngộ cho một số người, và cái chết cho một số kẻ khác.

Kĩ năng:

  • Ánh Sáng Mặt Trời:  Các kỹ năng gây sát thương đặt Ánh Sáng Mặt Trời lên kẻ địch trong 1.5 giây. Khi tướng đồng minh gây sát thương lên những kẻ này, họ tiêu thụ Ánh Sáng Mặt Trời để gây thêm sát thương phép.
  • Khiên Mặt Trời: Leona đánh đòn tiếp theo bằng khiên của mình, gây thêm sát thương phép và làm choáng kẻ thù. Đòn đánh thường kế tiếp của Leona sẽ gây thêm 10/35/60/85/110 (+) sát thương phép và làm choáng mục tiêu trong 1 giây.
  • Nhật Thực: Leona nâng cao chiếc khiên gia tăng Giáp và Kháng Phép. Khi hiệu ứng kết thúc lần đầu, nếu xung quanh có kẻ địch cô sẽ gây sát thương phép lên chúng và kéo dài thêm thời gian hiệu lực của hiệu ứng. Nhận thêm 25/35/45/55/65 (+) Giáp và 20/30/40/50/60 (+) Kháng Phép trong 3 giây. Khi hiệu ứng kết thúc, những kẻ địch trúng chiêu phải chịu 60/100/140/180/220 (+) sát thương phép, đồng thời Leona được duy trì lượng Giáp và Kháng Phép cộng thêm trong 3 giây.
  • Thiên Đỉnh Kiếm: Leona phóng ra một lưỡi kiếm mang ánh sáng mặt trời, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường thẳng. Khi ánh sáng mờ dần, kẻ địch cuối cùng bị tác động sẽ bị giữ chân trong thời gian ngắn và Leona lướt đến cạnh bên mục tiêu. Công kích tất cả kẻ địch trên một đường thẳng gây 60/100/140/180/220 (+) sát thương phép. Tướng địch cuối cùng trúng phải sẽ bị bất động trong 0.5 giây và Leona sẽ phóng đến vị trí của nạn nhân.
  • Thái Dương Hạ San: Leona triệu hồi sức mạnh của thái dương, gây sát thương lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. Những nạn nhân ở khu vực trung tâm sẽ bị choáng, còn những kẻ ngoài rìa sẽ bị làm chậm. Sau đó, lưỡi kiếm của Leona nạp đầy năng lượng mặt trời và gây thêm sát thương phép trong vài đòn đánh. Triệu hồi một quầng sáng năng lượng mặt trời gây 100/175/250 (+) sát thương phép và làm chậm kẻ địch đi 80% trong 1.5 giây. Kẻ địch đứng ở trung tâm quầng sáng bị choáng thay vì làm chậm. Lưỡi kiếm của Leona Cháy Sáng , khiến 3/4/5 đòn đánh kế được tăng 100 tầm và gây thêm 30/40/50 (+) sát thương phép trên đòn đánh.

3. Giới thiệu sự kiện Chiến thần Tri Thức

Sự kiện Vệ binh tinh tú
Sự kiện Vệ binh tinh tú

Sự kiện " Vũ Trụ Vệ Binh " sẽ diễn ra từ 12:00 ngày 15/07/2022 đến 23:59 ngày 11/08/2022.

- Đây là sự kiện Vệ binh tinh tú - Chiến Thần Tri Thức giúp game thủ nhận trang phục miễn phí.

- Người chơi truy cập vào website lienminh.garena.vn để tham gia vào sự kiện.

- Mỗi người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm để thử tài am hiểu của bản thân về Liên Minh Huyền Thoại.

- Phần thưởng cho người chiến thắng là nhận ngay 1 trang phục ngẫu nhiên từ 40 -396RP.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Giải trí của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 28.055
0 Bình luận
Sắp xếp theo