Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc

Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc - Nối tiếp thành công của bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về, Gara hạnh phúc sẽ là bộ phim nối tiếp được phát sống trên VTV3 ngay sau khi Thương ngày nắng về kết thúc. Vậy Gara hạnh phúc được chiếu lúc mấy giờ, lịch chiếu phim Gara hạnh phúc cụ thể ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi để biết thêm chi tiết.

Gara hạnh phúc với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc trên sóng VTV3 đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả những thước phim tuyệt vời.

1. Lịch chiếu Gara hạnh phúc VTV3

Phim Gara hạnh phúc sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào ngày 8/8/2022.

Theo kế hoạch, bộ phim Gara hạnh phúc sẽ được phát sóng trên VTV3 vào khung giờ 21h40 tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

2. Nội dung phim Gara hạnh phúc

Phim Gara hạnh phúc xoay quanh nhân vật Sơn Ca - một cô gái trẻ được ông dạy dỗ nghề sửa xe, lớn lên Sơn Ca theo học trường Cao đằng kỹ thuật và trở thành một thợ sửa xe ô tô. Sơn ca có tính cách lạc quan luôn suy nghĩ tích cực, cô biết vượt lên số phận để có một cuộc sống vui vẻ dù hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh Sơn Ca sẽ có sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật và sẽ được tiết lộ khi bộ phim chính thức lên sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 1.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo