Lịch chiếu phim Tinh hà xán lạn

Lịch chiếu phim Tinh hà xán lạn vào thứ mấy? Tinh hán xán lạn lịch phát sóng. Bộ phim Tinh hà xán lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã lên sóng và đang gây bão cho cộng đồng người xem thuộc thể loại xuyên không vô cùng hấp dẫn. Vậy Tinh Hán Xán Lạn phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Mời các bạn hãy cùng tham khảo nội dung sau đây để biết thêm chi tiết.

Tinh Hán Xán Lạn, tên tiếng anh là Love Like The Galaxy. Sau đây là chi tiết lịch chiếu phim Tinh hà xán lạn, trailer Tinh hà xán lạn cùng với review phim Tinh hà xán lạn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bộ phim.

1. Lịch phát sóng Tinh hà xán lạn phần 2

Tinh Hán Xán Lạn đang được phát sóng trên Tencent Video và WeTV mỗi thứ ba, tư và thứ năm hàng tuần. Phần đầu tiên sẽ kết thúc ở tập 27. Phần 2 với tên Nguyệt Thăng Thương Hải dự kiến sẽ phát sóng trong tháng 8, hiện vẫn chưa có thông tin lịch chiếu chính thức.

2. Lịch chiếu Tinh hà xán lạn

Lịch phát sóng phim Tinh Hán xán lạn khởi chiếu ngày 5/7 trên WeTV

Tinh Hán Xán Lạn có tổng cộng 66 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút.

3. Trailer Tinh hà xán lạn

4. Nội dung phim Tinh Hán Xán Lạn

Trình Thiếu Thương từ lúc lọt lòng đã phải xa cha mẹ, giao cho bà nội và thím dâu nuôi dưỡng. Nhưng bà và thím đều ghét bỏ nàng, đối xử với nàng không bằng nha hoàn trong nhà khiến Trình Thiếu Thương ôm hận mà lớn, trở thành nữ tử thông minh mà cũng lắm mưu mẹo.

Sau 15 năm chinh chiến, cha mẹ Trình Thiếu Thương trở về, cứ tưởng nàng sẽ thoát cảnh khổ sở, ai ngờ lại bị mẫu thân thiết quân luật, muốn rèn giũa nàng thành một nữ tử đoan chính. Trình Thiếu Thương cùng với bà nội, thím dâu và mẹ ruột, 4 người phụ nữ đối đầu lẫn nhau, khiến cho Trình gia ngày nào cũng có kịch hay để xem.

Bên cạnh đó, trong một lần vô tình Trình Thiếu Thương gặp đại tướng quân Lăng Bất Nghi, đã giúp chàng bắt được gian thần trong quân đội – cũng chính là ông cậu ruột của nàng. Lăng Bất Nghi cũng từ đây mà chú ý tới nữ tử tưởng dịu dàng yếu đuối nhưng tâm cơ sâu xa kín kẽ này, mở ra mối lương duyên dây dưa không dứt của 2 người. Ban đầu như oan gia, sau lại thành phu thê, ở giữa là quá trình tìm hiểu, thấu hiểu nhau đầy thú vị của Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 7.853
0 Bình luận
Sắp xếp theo