Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve 2022) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới lên sóng truyền hình thuộc thể loại tâm lý, lãng mạn. Bộ phim Thiên nga bóng đêm đang được giới trẻ yêu thích bởi diễn viên đẹp và nội dung hấp dẫn, thu hút. Sau đây là Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm mới nhất 2022, mời các bạn tham khảo và đón xem bộ phim này nhé.

1. Nội dung phim Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm có nội dung về hành trình Lee Rael trả thù cho cái chết của cha bằng vụ ly hôn nghìn tỷ đã gây chấn động giới thượng lưu Hàn Quốc.

Lee Rael là cô gái sinh ra trong một gia đình hoàn mỹ, được nhiều người ngưỡng mộ với người cha thông minh và người mẹ xinh đẹp, cả gia đình rất yêu thương nhau. Thế nhưng, một ngày cha mẹ cô đã bị hãm hại khiến Lee Rael bỗng chốc tan cửa nát nhà, mất đi tất cả.

Cô đã thề rằng sẽ trả thù Kang Yoon Kyum - CEO của đế chế kinh doanh LY Group và là một trong những kẻ cầm đầu âm mưu đã phá hủy mọi thứ của gia đình cô. Khi đó, vũ khí duy nhất mà Lee Rael có chính là ly hôn. Bằng cách đặt mình vào trung tâm của cuộc chiến pháp lý ly hôn trị giá 1,6 tỷ USD đáng kinh ngạc, cô hy vọng mình sẽ đưa Kang Yoon Kyum cùng tập đoàn LY sụp đổ mãi mãi.

Thế nhưng để làm được như vậy? Lee Rael cần phải tham gia vào cuộc chiến cực kỳ khốc liệt cả trong phòng xử án lẫn bên ngoài cuộc sống, có thể đe dọa đến cả tính mạng của cô và những người liên quan. Liệu Lee Rael có làm thực hiện được kế hoạch trả thù này hay sẽ thất bãi trước thế lực hùng mạnh của tiền bạc và quyền lực? Mời bạn cùng đón xem.

Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm

2. Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm lãng mạn. Từ khi mới tung trailer, bộ phim đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người xem và chờ đón ngày chiếu.

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật được, phim Thiên Nga Bóng Đêm lịch chiếu từ ngày 1/6/2022 vào lúc 20 giờ 30 phút thứ Tư và thứ Năm hằng tuần trên tvN. Đặc biệt, phim Eve Thiên Nga Bóng Đêm còn được phát song song tại Việt Nam trên FPT Play, TV360, VieON.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo