Lịch phát sóng The Return of Superman - Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân là show truyền hình được mua bản quyền và việt hóa từ show ăn khách The Return of Superman. Lịch phát sóng The Return of Superman - Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân như thế nào? Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân bao giờ chiếu? Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm. Để giải đáp được mời các bạn tham khảo nội dung bài viết của Hoatieu.vn.

1. Nội dung chương trình The Return of Superman - Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

The Return of Superman (Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân) là show truyền hình thực tế ăn khách của Hàn Quốc ra mắt từ năm 2013 và phát sóng trên đài KBS2. Tại đây, những ông bố nổi tiếng phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai, trong khi vợ vắng nhà. Trong 48 giờ chung sống cùng nhau, bố con sẽ cùng nhận và thực hiện những nhiệm vụ mà người vợ mong muốn, qua đó, các bố sẽ cùng con khám phá những điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

The Return of Superman đã được Trung Quốc, Mỹ,… mua bản quyền sản xuất và đạt được những thành công nhất định. Mới đây, Viettel Media đã đưa chương trình này về Việt Nam với tên gọi Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân. Bản Việt có sự tham gia của 4 gia đình gồm những ông bố nổi tiếng: Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh. Ngoài ra, sự đáng yêu của những nhóc tì vốn là ‘idol giới trẻ’ cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.

2. Có gì đặc biệt trong bản Việt hóa Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân

Được mua bản quyền từ Hàn Quốc song Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân không rập khuôn theo format của bản gốc mà có sự Việt hóa phù hợp với bối cảnh, văn hóa Việt. Khán giả sẽ có cảm giác thân quen, gần gũi khi xem show này.

Ngoài yếu tố thực tế, hài hước, đáng yêu, chương trình còn muốn truyền tải thông điệp nhân văn về tình cảm cha con và tầm quan trọng của người cha trong quá trình nuôi dạy con cái. Ngày nay, việc chăm con đã được chia sẻ giữa hai vợ chồng song trên thực tế người mẹ vẫn mang nặng thiên chức chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình nhiều hơn. Quan niệm người đàn ông là trụ cột gia đình, phải đi ra ngoài xã hội kiếm tiền nuôi vợ con vẫn ăn sâu trong suy nghĩ của nhiều gia đình Việt.

Lịch phát sóng The Return of Superman

3. Lịch phát sóng The Return of Superman

Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân do Viettel Media sản xuất và phát hành, chính thức lên sóng vào thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7 lúc 20h30 và 21h30 trên siêu ứng dụng Mocha, TV360 và Youtube chính thức của chương trình.

4. Teaser The Return of Superman

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo