Lịch chiếu The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) mùa 2 (2023)

The Masked Singer Vietnam mùa 2 khi nào chiếu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhà sản xuất chương trình Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) mùa 2 vừa tung đoạn giới thiệu hé lộ dàn cố vấn và chốt lịch phát sóng trong tháng 8/2023. Cùng HoaTieu.vn theo dõi Lịch chiếu The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) mùa 2 năm 2023, thông tin về dàn cố vấn, mascot The Masked Singer mùa 2... ngay dưới đây nhé!

The Masked Singer Vietnam mùa 2 khi nào chiếu?
The Masked Singer Vietnam mùa 2 khi nào chiếu?

1. Lịch chiếu The Masked Singer Vietnam mùa 2 2023

Chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 (2023) chính thức lên sóng lúc 21:00 thứ 6 hàng tuần từ 4/8/2023 trên kênh YouTube Vie Channel, VieON, kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ.

The Masked Singer Vimùa 2 lịch chiếu
The Masked Singer VietNam mùa 2 lịch chiếu

2. Dàn cố vấn The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) mùa 2

Theo công bố chính thức của Nhà sản xuất The Masked Singer Vietnam mùa 2, dàn cố vấn sẽ gồm 5 người: Trấn Thành, Tóc Tiên, Bảo Anh, Rocker Nguyễn, Bích Phương.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 cũng chào đón sự trở lại của Ngô Kiến Huy với vai trò MC của chương trình.

3. Hé lộ dàn Mascot Ca sĩ mặt nạ mùa 2

Dàn mascot đầu tiên The Masked Singer Vietnam mùa 2 gồm 6 nhân vật, lần lượt là: cú mèo, cừu, voi, khỉ, kỳ lân, cún.

Dàn mascot The Masked Singer Vietnam mùa 2
Dàn mascot The Masked Singer Vietnam mùa 2

Mascot cú mèo có tạo hình độc đáo: khuôn mặt của chim cú mèo, trang phục lại lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của đồng bào người Mông ở vùng núi cao khiến netizen được dịp "nháo nhào", cho rằng đây chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Bởi lẽ, một trong những MV đình đám nhất của Hoàng Thùy Linh - Để Mị Nói Cho Mà Nghe - khắc họa nữ ca sĩ trong nhân vật Mị, một cô gái người Mông trong truyện ngắn Vợ Chồng A Phủ. Trong MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Hoàng Thùy Linh cũng mặc trang phục người Mông sặc sỡ, trở thành một trong những tạo hình "iconic" nhất của cô. Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng đó có thể là Dương Hoàng Yến bởi nếu là Hoàng Thùy Linh thì quá dễ đoán rồi.

Vậy còn bạn? Ý kiến của bạn ra sao? Hãy chia sẻ tại phần bình luận nhé!

Trên đây là Lịch phát sóng The Masked Singer mùa 2 và những thông tin xoay quanh chương trình Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 4.172
0 Bình luận
Sắp xếp theo