Lịch chiếu phim Mặt Trời Mùa Đông trên VieON: nội dung, diễn viên, trailer


Traler phim Mặt Trời Mùa Đông

Lịch chiếu phim Mặt Trời Mùa Đông trên VieON. Mặt Trời Mùa Đông là bộ phim truyền hình tâm lý, tình cảm do Việt Nam sản xuất đã chính thức lên sóng từ ngày 24/03/2023 trên Vieon.

HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Mặt Trời Mùa Đông, link xem phim Mặt Trời Mùa Đông trọn bộ; review nội dung, các thông tin liên quan. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

Lịch chiếu Mặt Trời Mùa Đông
Lịch chiếu Mặt Trời Mùa Đông

1. Lịch chiếu phim Mặt Trời Mùa Đông

Lịch phát sóng Mặt Trời Mùa Đông trên Vieon

Phim Mặt Trời Mùa Đông chính thức lên sóng vào 20h thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ ngày 24/03/2023 trên Vieon.

Thông tin phim Mặt Trời Mùa Đông

  • Tên phim: Mặt Trời Mùa Đông, Winter Sun
  • Thời lượng: 32 tập
  • Diễn viên: Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên,…
  • Đạo diễn: Trần Bửu Lộc
  • Nhà sản xuất: M&T Pictures Films
  • Năm phát hành: 2023
  • Giới hạn tuổi: 13 tuổi trở lên

2. Nội dung phim Mặt Trời Mùa Đông

Phim Mặt Trời Mùa Đông có nội dung kể về câu chuyện của hai anh em sinh đôi: Minh Huy và Minh Hoàng. Trong quá khứ, bởi một vụ án mạng, Minh Hoàng bị bắt cho một gia đình nông dân nghèo nuôi và đặt tên khác. Mẹ của họ tưởng con trai mình đã qua đời. 20 năm sau, hai anh em tình cờ gặp lại và nhận ra nhau. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của họ không kéo dài được lâu bởi một thế lực muốn giết Minh Hoàng và đã nhầm lẫn ra tay với Minh Huy. Minh Hoàng sau đó đóng giả anh trai để điều tra sự việc. Từ đây, anh cũng bị kéo vào mối quan hệ tay ba giữa Nhã Lan - vợ của Minh Huy - và bạn gái của anh là Đan Thanh. Drama này sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu đầy gay cấn với những diễn biến bất ngờ. Mời các bạn cùng đón xem.

Diễn viên phim Mặt Trời Mùa Đông
Diễn viên phim Mặt Trời Mùa Đông

3. Xem phim Mặt Trời Mùa Đông

Xem phim Mặt Trời Mùa Đông trọn bộ trên ứng dụng xem phim trực tuyến Vieon. Bạn đọc tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Vieon để xem phim miễn phí.

4. Diễn viên phim Mặt Trời Mùa Đông

Phim Mặt Trời Mùa Đông có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên, Steven Nguyễn, NSƯT Mỹ Uyên, Đại Nghĩa, Trung Dũng, Thân Thúy Hà, Trà Ngọc Hằng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoàng Trinh, Thúy Diễm,…

Trên đây là Lịch chiếu phim Mặt Trời Mùa Đông và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
5 4.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo