Lịch phát sóng phim Lý giải tình yêu

Hoatieu xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Lý giải tình yêu, lịch chiếu phim Lý giải tình yêu mới phát sóng trên Nexflix. Lý giải tình yêu là một bộ phim phản ánh chân thật hình ảnh của xã hội, vô cùng thực tế khiến nhiều người xem thấy đồng cảm và thấu hiểu. Cùng xem nội dung phim Lý giải tình yêu và Lịch phát sóng phim dưới đây để theo dõi phim một cách nhanh nhất nhé.

Lịch chiếu phim Lý giải tình yêu| Nội dung, diễn viên phim Lý giải tình yêu

1. Lịch chiếu phim Lý giải tình yêu

Phim Lý giải tình yêu bắt đầu lên sóng trong ứng dụng Netflix từ ngày 21/12/2022. Lịch phát sóng phim Lý giải tình yêu là vào lúc 22h30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Lý giải tình yêu vietsub có thể ra chậm hơn bản chiếu chính.

Lịch chiếu phim Lý giải tình yêu
Lịch chiếu phim Lý giải tình yêu

2. Nội dung phim Lý giải tình yêu

Lý giải tình yêu là bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết Sarangui Yihae của tác giả Lee Hyeok-Jin.

Lý giải tình yêu có nội dung xoay quanh bốn bạn trẻ có sở thích, tính cách, quan niệm về tình yêu khác nhau và cùng gặp nhau tại chi nhánh Youngpo của ngân hàng KCU. Họ cho rằng bản thân có chút hiểu biết về tình yêu, tuy nhiên khi thật sự đối diện với những rung động, có vẻ mọi thứ không còn đi theo quỹ đạo mà họ quen thuộc.

3. Diễn viên trong phim Lý giải tình yêu

Diễn viên trong phim Lý giải tình yêu
Diễn viên trong phim Lý giải tình yêu

Nhân vật Ha Sang Soo do Yoo Yeon Seok thủ vai trong Lý Giải Tình Yêu là một anh chàng luôn cho rằng hạnh phúc là một cuộc sống yên bình, cho nên vẫn đi theo lối sống bình thường cho đến khi tình yêu xuất hiện khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn.

Moon Ga Young đóng vai Ahn Soo Young trong Lý Giải Tình Yêu lại cho rằng tình yêu là một thứ không bao giờ tồn tại mãi mãi và nó có thể rời đi bất cứ lúc nào. Vì lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, cô luôn duy trì lối sống bận rộn để bảo vệ bản thân nhưng cuối cùng lại dần dần nảy sinh tình cảm với một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời mình.

Geum Sae Rok đảm nhận vai Park Mi Kyung thì lại một người tươi sáng và tràn đầy năng lượng trong Lý Giải Tình Yêu. Xuất thân từ một gia đình giàu có, cô không ngại thể hiện sự thẳng thắn và cảm xúc táo bạo của mình. Khi Park Mi Kyung để mắt đến ai đó, cô sẽ làm mọi cách để khiến người đó ở bên cạnh mình. Tuy nhiên lần này, cô bước vào một mối quan hệ mà mọi thứ hoàn toàn không diễn ra theo mong muốn của mình.

Nhân vật chính cuối cùng trong phim Lý Giải Tình Yêu là anh chàng Jung Jong Hyun ngây thơ do diễn viên Jung Ga Ram đảm nhận. Anh ấy là một người chăm chỉ và luôn cố hết sức mình trong công việc, dù lớn lên trong môi trường khắc nghiệt nhưng không từ bỏ ước mơ trở thành cảnh sát của mình. Trong tình yêu, anh ấy cũng luôn muốn trở thành một người đủ tốt cho người mình yêu.

Trên đây là Lịch phát sóng phim Lý giải tình yêu, lịch chiếu phim Lý giải tình yêu chi tiết nhất do Hoatieu tổng hợp. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.719
0 Bình luận
Sắp xếp theo