Lịch chiếu phim Anh ấy hoàn hảo

Anh ấy hoàn hảo kể về cuộc gặp gỡ và trải nghiệm tình yêu của hai nữ chính và bốn thần tượng "ảo", kêu gọi mọi người quay về thực tại, quý trọng cuộc sống, cuối cùng sẽ gặt hái được tình yêu đẹp. Sau đây là Lịch chiếu phim Anh Ấy Hoàn Hảo, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Anh ấy hoàn hảo

Anh Ấy Hoàn Hảo – Love Crossed (2021) kể về cuộc gặp gỡ và trải nghiệm tình yêu của hai nữ chính và bốn thần tượng “ảo”, kêu gọi mọi người quay về thực tại, quý trọng cuộc sống, cuối cùng sẽ gặt hái được tình yêu đẹp.

Lục Tiếu ấm áp như mùa xuân trong thế giới ảo nhưng lại khá nhạy cảm và cô độc trong cuộc sống thực. Tô Liệt có thể phải trải qua một cuộc sống đầy khó khăn nhưng cô ấy vẫn luôn hy vọng rằng sẽ gặp được hoàng tử hoàn hảo trong cuộc đời của mình.

Trên thực tế bộ phim xoay quanh bốn nhân vật chính hoàn hảo tên Y4 gồm Lục Tiếu, Tô Liệt, Hứa Niệm và Lạc Khải. Bốn nhân vật hư cấu này được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu về nhóm hoa mỹ nam G4 mà công ty giải trí Diệu đã thu thập được. Nhóm G4 có nhiều khuyết điểm, hoàn toàn trái ngược với nhóm Y4, hơn nữa còn không có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm.

Nữ chính Khương Khả và Quan Thiên Nhã vô tình phát hiện ra bí mật của Love Boys và âm mưu phía sau của Giải trí Diệu. CEO của giải trí Diệu Từ Quảng hàn âm thầm thao túng mọi chuyện, dưới sự ảnh hưởng của Khả Lạc cùng Thiên Nhã, kế hoạch bỏ trốn của G4 gặp muôn vàn khó khăn.

Lịch chiếu phim Anh ấy hoàn hảo

2. Lịch chiếu phim Anh ấy hoàn hảo

Phim Anh ấy hoàn hảo được phát sóng vào 19h30 Thứ 3,4,5 trên các trang phim như phimmoi, TVzing, subnhanh, vivuphimmoi.....

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích tại mục Giải trí thuộc chuyên mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
2 1.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo