Lịch phát sóng phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc

Lịch chiếu phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc. Phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc phát sóng lúc mấy giờ? Thông tin Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc phát sóng lúc mấy giờ? diễn viên, nội dung? Xem phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc ở đâu? Mời các bạn tham khảo lịch chiếu phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc chi tiết được HoaTieu.vn tổng hợp dưới đây.

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc
Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc

1. Lịch chiếu phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc (Meeting You Is Luckiest Thing to Me) được chính thức lên sóng từ ngày 25/12/2022 trênWeTV vào các ngày chủ nhật, thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

2. Nội dung Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc diễn viên
Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc diễn viên: Lư Dục Hiểu, Ngô Tuấn Đình

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tưởng Mục Đồng là câu chuyện về cô thiếu nữ Lâm Tích bướng bỉnh đáng yêu cố ý tiếp cận thánh học giỏi nham hiểm Quý Quân Hành. Từ "theo đuôi" rồi dần trở thành bạn bè, hai người nảy sinh tình cảm với nhau, cùng nhau trưởng thành. Trong khoảng thời gian ấy, họ không những có thêm nhiều người bạn tốt mà còn thực hiện được ước mơ của chính mình, thể hiện giá trị bản thân trong cuộc sống.

3. Xem phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Để xem phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc Vietsub, thuyết minh các bạn tải app WeTV Vietnam và đăng ký tài khoản trên WeTV.

4. Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc diễn viên

Phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc có sự tham gia của các diễn viên: Lư Dục Hiểu, Ngô Tuấn Đình, Lư Tuấn Kiệt, Tiếu Vũ, Đổng Tử Phàm, Lê Minh Húc, Trương Hằng Minh, Hồ Gia Hân,....

5. Truyện Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Thông tin về truyện Thời gian cùng anh, vừa hay đúng lúc

  • Tác giả: Tưởng Mục Đồng
  • Độ dài: 93 chương
  • Thể loại: Ngọt, sủng, thanh xuân vườn trường, HE, 1v1

Trên đây là Lịch chiếu phim Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
4 7.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo