Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có sự tham gia của Song Joong Ki đang có tỷ lệ người xem chạm đỉnh và phá vỡ loạt kỉ lục của đài JTBC. Sau đây, HoaTieu.vn xin giới thiệu đến bạn đọc: Lịch phát sóng phim Cậu út nhà tài phiệt? Phim cậu út nhà tài phiệt bao nhiêu tập? Nội dung phim Cậu út nhà tài phiệt. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Xem phim Cậu út nhà tài phiệt Song Joong Ki

Phim Cậu út nhà tài phiệt đang được phát sóng trên JTBC từ thứ 6 ngày 18/11, các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Tại Việt Nam, Cậu út nhà tài phiệt sẽ lên sóng độc quyền trên TV360 từ 18.11.2022.

Để xem phim Cậu út nhà tài phiệt, bạn đọc đăng ký tài khoản trên TV360 để xem phim song song với thời gian tại nhà đài Hàn Quốc. Ngoài ra  Phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) còn được phát sóng trên TVING, Netflix, Disney+ tại Hàn Quốc và với Viu và Viki tại một số nước khác.

Xem phim Cậu út nhà tài phiệt Vietsub trên TV360 nhanh chóng và dễ dàng theo lịch chiếu Cậu út nhà tài phiệt giờ Việt Nam.

2. Trailer phim Cậu út nhà tài phiệt

3. Nội dung phim Cậu út nhà tài phiệt

"Cậu Út Nhà Tài Phiệt" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Là câu chuyện về nhân vật Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - người đã cống hiến 10 năm cho Tập đoàn Sunyang và là Trưởng phòng Quản Lý tài sản nhưng lại bị cấp trên đưa ra làm “con chốt thí” của chủ tịch tập đoàn về quỹ đen, bị vu oan biển thủ và sát hại.

Các nhân vật trong phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)
Các nhân vật trong phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)

Sau khi bị đẩy xuống biển, Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) đã hồi sinh với thân phận Jin Do Joon - cháu trai út của gia đình người sáng lập nên Tập đoàn Sunyang - và cũng đã chết nhiều năm trước ở thời hiện đại. Khoảng thời gian trong phim cũng bị thay đổi - lùi về những năm 80 của thế kỉ trước. Tại đây, Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) đã dùng kiến thức và hiểu biết của tiền kiếp để báo thù và nuốt trọn Tập đoàn Sunyang.

Nữ nhân vật chính phim Cậu út nhà tài phiệt
Nữ nhân vật chính phim Cậu út nhà tài phiệt

4. Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Phim Cậu út nhà tài phiệt lịch phát sóng

Phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) sẽ phát sóng từ thứ 6 ngày 18/11, các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Phim sẽ phát sóng song song trên TV360.

Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo - cậu út nhà tài phiệt
Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo - cậu út nhà tài phiệt

5. Phim Cậu út nhà tài phiệt bao nhiêu tập?

Phim Cậu út nhà tài phiệt có tổng cộng 16 tập sẽ được phát sóng từ thứ 6 ngày 18/11, các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Trên đây là Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt Song Joong Ki và những thông tin xoay quanh phim bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
25 31.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo