Lịch chiếu phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

Lịch chiếu phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh. Phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh còn được biết đến với tên gọi Tôi đã gặp được vị cứu tinh/ Cứu tinh đời tôi. Đây là bộ phim ngôn tình hiện đại với sự tham gia của Lương Kiết, Tăng Thuấn Hy... đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vậy Xem phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh ở đâu? Dưới đây, HoaTieu.vn xin gửi đến bạn đọc Lịch chiếu phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh cùng thông tin về nội dung và dàn diễn viên. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết.

Tôi có thể gặp được vị cứu tinh
Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

1. Lịch chiếu phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

  • Phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh được phát sóng từ 16/12/2022 đến 5/1/2023 vào lúc 17h mỗi ngày từ thứ 2 đến Chủ Nhật trên nền tảng Youku, VieOn, Huace Croton TV Vietnam.
  • Phim Tôi đã gặp được vị cứu tinh có tổng cộng 24, thời lượng phát sóng 43 phút/tập.

2. Xem phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh (Tôi có thể gặp được vị cứu tinh Vietsub)

Để xem phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh Vietsub, các bạn xem trên nền tảng Youku, VieOn và Huace Croton TV Vietnam.

Có thể xem Cứu tinh đời tôi bằng tài khoản thường, tuy nhiên, nếu đăng ký tài khoản VIP, bạn sẽ được xem trước nhiều tập.

Cứu tinh đời tôi
Cứu tinh đời tôi

3. Nội dung phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

Nội dung phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh nói về bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam tới hỗ trợ cho trạm y tế thôn Đào Nguyên. Vì nảy sinh hiểu lầm nên Diệp Thời Lam quen biết với viện trưởng mới Lục Chiêu Tây, tình cờ cô lại trở thành trợ lý của tạm thời của Lục Chiêu Tây.

Trong quá trình hai người cùng nhau giải quyết những vấn đề về cứu chữa bệnh nhân và vận hành bệnh viện,cả hai đã nảy sinh hảo cảm rồi rơi vào tình yêu. Đồng thời hai người cũng dần dần trưởng thành và hiểu rõ hơn sứ mệnh của bác sĩ, cùng nhau cố gắng trên con đường chữa bệnh, cứu người.

Diễn viên phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh
Lương Khiết - Tăng Thuấn Hy

4. Diễn viên phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

Phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh có sự tham gia của: Lương Khiết, Tăng Thuấn Hi, Lý Lâm Phi,

  • Diệp Thời Lam (Lương Kiết thủ vai)
  • Lục Chiêu Tây (Tăng Thuấn Hy thủ vai)

5. Trailer phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh

Trên đây là Lịch chiếu phim Tôi có thể gặp được vị cứu tinh và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
13 2.605
0 Bình luận
Sắp xếp theo