Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2

HoaTieu.vn xin chia sẻ tới bạn đọc Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2 (Alchemy Of Souls phần 2). Hiện phim Hoàn Hồn phần 2 (Alchemy Of Souls 2) đang khởi chiếu được nhiều khán giả đánh giá là nội dung vô cùng cuốn hút. Hoàn Hồn phần 2 có sự thay đổi về dàn diễn viên chính với sự xuất hiện của Go Yoon Jung trong vai nhật vật nữ chính.

Vậy Hoàn Hồn phần 2 mấy giờ chiếu? Lịch phát sóng Hoàn Hồn phần 2? Dưới đây là chi tiết Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2 cùng thông tin về dàn diễn viên phim Hoàn Hồn p2. Mời các bạn theo dõi.

1. Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2

- Hoàn Hồn phần 2 mấy giờ chiếu? Hoàn Hồn phần 2 bao giờ chiếu?

Lịch phát sóng Hoàn Hồn phần 2 vào 21h10 giờ Hàn Quốc (khoảng 19h10 tại Việt Nam) các tối Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, 1 tập/1 ngày, bắt đầu từ ngày 10/12/2022.

Phim Hoàn Hồn phần 2 công chiếu trên toàn cầu tại Netflix song song với đài tvN của Hàn Quốc.

- Hoàn Hồn phần 2 có bao nhiêu tập?

  • Phim dự kiến có 10 tập.
Diễn viên phim Hoàn Hồn phần 2
Poster phim Hoàn Hồn phần 2

2. Xem phim Hoàn Hồn phần 2

Để xem phim Hoàn Hồn phần 2 bạn có thể tải Netflix về máy và đăng ký tài khoản để xem. Hiện nay Hoàn Hồn phần 2 Vietsub vẫn chưa được công chiếu miễn phí vì vậy bạn phải đăng ký gói dịch vụ mất phí mới có thể xem được.

3. Diễn viên phim Hoàn Hồn phần 2

Diễn viên phim Hoàn Hồn phần 2
Diễn viên phim Hoàn Hồn phần 2

Dàn diễn viên phim Hoàn Hồn phần 2 hầu như đều được giữ lại y nguyên so với phần 1 và có sự tham gia của Lee Jae Wook (vai Jang Uk – nam chính), Go Yoon Jung (vai Naksu/Cho Yeong – nữ chính), Hwang Min Hyun(vai Seo Yul), Shin Seung Ho (vai Go Won), Yoo Joon Sang (vai Park Jin), Oh Na Ra (vai Kim Do Ju)…

Tuy nhiên nhân vật nữ chính của phim đã được thay thế bởi Go Yoon Jung - diễn viên trong vai Naksu tại Hoàn Hồn phần 1. Trong Hoàn Hồn phần 2, Go Yoon Jung có nhiều đất diễn hơn và được nâng lên làm diễn viên nữ chính của phim.

 Go Yoon Jung (vai Naksu/Cho Yeong – nữ chính)
Go Yoon Jung (vai Naksu/Cho Yeong – nữ chính)

Go Yoon Jung là diễn viên dao kéo tự nhiên thế hệ mới, cô có nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ và hiện đang được rất nhiều các nhãn hàng yêu thích.

4. Trailer phim Hoàn Hồn phần 2

5. Nội dung phim Hoàn Hồn phần 2 - Alchemy Of Souls 2

Phim Hoàn Hồn phần 2 có tên tiếng Anh là Alchemy Of Souls 2: Light and Shadow.

Phim Hoàn Hồn phần 2 có tên tiếng Anh là Alchemy Of Souls 2.
Hình ảnh trong Alchemy Of Souls 2

Trong Hoàn Hồn phần 2, bối cảnh của phim sẽ diễn ra vào 3 năm sau của phần 1. Lúc này Jang Uk - người đã sống sót sau khi cận kề cái chết không còn là người ngọt ngào và tốt bụng mà trở thành một thợ săn người hoàn hồn máu lạnh. Những yêu ma quỷ quái luôn bủa vây quanh Uk hòng cướp đi viên băng thạch - linh khí của trời đất đang ngự trị trong thân xác của anh chàng. Naksu trong Hoàn Hồn phần 2 đã được cứu sống và mang thân xác của Naksu ban đầu nhưng lại có dòng máu của thần nữ trong cơ thể. Cô quên hết mọi chuyện đã xảy ra và coi mình là con gái trưởng trong gia tộc họ Jin. Hwang Minhyun trở lại với vai Seo Yul, người sống trong nỗi đau tột cùng mà người khác không hề hay biết. Yoo In Soo trở lại với vai Park Dang Gu, người mới thừa kế Songrim từ người chú Park Jin (Yoo Joon Sang).

Liệu Naksu có nhớ ra được ký ức đã lãng quên và trở về bên Jang Uk không khi anh chàng chỉ mong có người lấy viên băng thạch ra khỏi cơ thể mình để được ra đi thanh thản? Phim Hoàn Hồn phần 2 hứa hẹn sẽ đầy rẫy drama kịch tính, hiểm nguy và hấp dẫn.

Trên đây là Lịch chiếu phim Hoàn Hồn phần 2 và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
13 3.126
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Thanh Tâm
    Trần Thanh Tâm

    Phim này hay lắm

    Thích Phản hồi 15/12/22
    • Vịt Cute
      Vịt Cute

      Thông tin hữu ích

      Thích Phản hồi 15/12/22
      • Trang Nguyễn
        Trang Nguyễn

        Go Yoon Jung xin xỉu luôn

        Thích Phản hồi 15/12/22