Lịch chiếu phim Chiếu sáng anh sưởi ấm em phần 2 Cập nhật mới nhất

Hoatieu xin chia sẻ lịch chiếu phim Chiếu sáng anh sưởi ấm em được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc bật lửa và váy công chúa của Twentine. Đây là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc kết hợp giữa thanh xuân vườn trường và thực tế.

Chiếu sáng anh sưởi ấm em với sự tham gia của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong vai thiên tài lập trình badboy và cô công chúa của anh là một bộ phim tâm lý tình cảm sâu sắc, dự đoán sẽ gây bão trong thời gian tới.

1. Lịch phát sóng Chiếc bật lửa và váy công chúa phần 2

Phần 1 của bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa (Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) đang tạm dừng lại ở hình ảnh Lý Tuân đi tù, khiến người xem đều rất sốt ruột. Không giống như phần 1 ngày nào cũng có phim chiếu, lịch chiếu của chiếu bật lửa và công chúa phần 2 lại khá giãn cách. Dưới đây, Hoatieu xin gửi tới các bạn lịch phát sóng từng tập Chiếc bật lửa và váy công chúa phần 2 chi tiết nhất:

  • Ngày 21/11: Tập 23 - 24
  • Ngày 22/11: Tập 25 - 26
  • Ngày 23/11: Tập 27
  • Ngày 28/11: Tập 28 - 29
  • Ngày 29/11: Tập 30 - 31
  • Ngày 30/11: Tập 32
  • Ngày 5/12: Tập 33 - 34
  • Ngày 6/12: Tập 35 - 36 (HẾT PHIM)
Lịch chiếu phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em phần 2
Lịch chiếu phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em phần 2

2. Trailer phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

3. Nội dung phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

Phim chiếc bật lửa và váy công chúa
Phim chiếc bật lửa và váy công chúa

Chiếu sáng anh, sưởi ấm em có tên gốc là Chiếc bật lửa và váy công chúa, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine. Nếu trong tiểu thuyết, diễn biến câu chuyện được đi theo trình tự thời gian, từ thời thanh xuân của hai nhân vật chính đến lúc Lý Tuân đi tù, thì ở trong phim lại theo chiều ngược lại, làm cho người xem thấy tò mò hơn khi xem.

Câu chuyện nói về cuộc tình oan gia giữa thủ khoa Vật Lý - thiên tài lập trình Lý Tuân (do Trần Phi Vũ thủ vai) và cô nàng nhà giàu Chu Vận (do Trương Tịnh Nghi thủ vai). Cuộc tình đại học vừa nhí nhảnh vừa ngọt ngào, đáng tiếc khi ra trường lại có một biến cố xảy ra, vì tai nạn của chị gái, mà Lý Tuân đã đánh người đến nỗi phải nhiều tù.

Từ một thanh niên ưu tú, Lý Tuân rơi xuống đáy xã hội. Nhưng trong suốt thời gian đó, Chu Vận vẫn ở bên anh không rời không bỏ, trợ giúp anh xoay chuyển tình thế, thắp sáng anh thêm một lần nữa.

4. Diễn viên phim Thắp sáng anh, sưởi ấm em

Lý Tuân do Trần Phi Vũ thủ vai
Lý Tuân do Trần Phi Vũ thủ vai

Lý Tuân trong truyện mang chút ngang tàng, ngông nghênh của badboy, có thể thấy Trần Phi Vũ đã truyền tải được phong thái này rất tốt, nhiều khán giả nhận xét anh như nhân vật bước ra từ câu chuyện.

Trương Tịnh Nghi trong vai Chu Vận
Trương Tịnh Nghi trong vai Chu Vận

Còn Chu Vận do Trương Tịnh Nghi đúng chuẩn một nàng công chúa có gia cảnh tốt, có chút kiêu ngạo, ngây thơ, nhưng cô cũng không hề bánh bèo mà vẫn rất kiên cường.

Dàn diễn viên phụ phim Thắp sáng anh, sưởi ấm em
Dàn diễn viên phụ phim Thắp sáng anh, sưởi ấm em

Kết hợp giữa những gương mặt mới tươi trẻ và những diễn viên thực lực như Triệu Chí Vĩ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm, Tiền Địch Địch,..... dàn diễn phụ của Thắp sáng anh sưởi ấm em là những màu sắc không thể thiếu tô điểm cho phim.

5. Lịch chiếu phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em phần 1

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc bật lửa và váy công chúa) sẽ phát sóng liên tiếp 14 ngày đến tập 22 cho các thành viên VIP từ ngày phát sóng 3/11 trên nền tảng Youku.

Trên đây là Lịch chiếu phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em và những thông tin xoay quanh phim bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc bật lửa và váy công chúa. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
9 8.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo