Lịch chiếu phim Curtain Call

Hoatieu xin chia sẻ lịch chiếu phim Curtain Call của diễn viên Kang Ha Neul và Ha Ji Won, một bộ phim mới vừa lên sóng đã đạt số lượt xem đáng kinh ngạc. Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm  những thông tin về phim và lịch phát sóng phim Curtain Call trong bài dưới đây nhé.

1. Nội dung phim Curtain Call

Poster phim Curtain Call
Poster phim Curtain Call

“Curtain Call”, tạm dịch sang tiếng việt là Hạ màn là bộ phim kể về câu chuyện của gia đình Ja Geum Soon (Go Doo Shim), một phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên, chủ khách sạn Paradise.

Bà thuê nam diễn viên sân khấu trẻ tên là Yoo Jae Heon (do diễn viên Kang Ha Neul thủ vai) để thực hiện ước nguyện cuối cùng của mình với quỹ thời gian hạn hẹp còn lại. Trong khi đó, Park Se Yeon (Ha Ji Won đóng vai) là cháu gái của Ja Geum Soon và quản lý của khách sạn Paradise. Vai diễn của cô trong phim là một người phụ nữ với thần thái tự tin, mạnh mẽ của một nữ doanh nhân con nhà tài phiệt.

Mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu Yoo Jae Heon không khiến Park Se Yeon nghi ngờ thân phận của anh ta.

2. Diễn viên tham gia Curtain Call

Curtain Call - Hạ màn là bộ phim mới của KBS2 quy tụ nhiều cái tên nổi bật như Ha Ji Won đóng vai Park Se Yeon đóng vai Yoo Jae Heon, Kang Ha Neul, Go Doo Shim....

3. Lịch chiếu phim Curtain Call

Curtain Call lên sóng tập đầu tiên vào ngày 31/10. Bộ phim lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2.

4. Rating phim Curtain Call

Curtain Call chỉ vừa mới lên sóng tập 1 đã cán mốc rating cao ngỡ ngàng, lên tới 7,2% dù là phim đầu tuần. Con số này giúp phim giữa vị trí thứ 2 trong thứ hạng rating các chương trình lên sóng tối thứ 2 vừa qua ở đài trung ương.

Trên đây là Nội dung, lịch phát sóng và diễn viên tham gia phim Curtain Call. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
4 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo