Lần đầu tiên Đức lên ngôi vô địch ở một quốc gia không thuộc Châu Âu

Đáp án giáo sư sân cỏ liên quân 2022 - Đức lên ngôi vô địch World Cup

Vô địch World Cup 2014 - Đây là lần đầu tiên Đức lên ngôi vô địch ở một quốc gia không thuộc châu Âu. Đây là một trong số các câu hỏi thuộc sự kiện World cup Liên quân nhằm hưởng ứng World Cup 2022 mang tên Giáo sư sân cỏ dành cho các fan Liên Quân mobile yêu bóng đá. Sau đây là gợi ý chi tiết giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi sự kiện Giáo sư sân cỏ Liên quân, mời các bạn cùng tham khảo.

Đây là lần đầu tiên Đức lên ngôi vô địch ở một quốc gia không thuộc châu Âu

Đây là lần đầu tiên Đức lên ngôi vô địch ở một quốc gia không thuộc châu Âu

Đáp án: World Cup 2014

Lần đầu tiên đức lên ngôi vô địch ở một quốc gia không thuộc Châu âu World cup chính là kì World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil từ ngày 13-6 đến 14-7-2014.

Sau 24 năm chờ đợi, đội tuyển Đức đã đăng quang tại World Cup 2014, đây là chức vô địch thứ 4 của Cỗ xe tăng Đức. Niềm vui, nụ cười và cả giọt nước mắt hạnh phúc đã chảy trên khuôn mặt của Thomas Mueller, Philipp Lahm, Manuel Neuer, Klose…

Đức là đội tuyển đầu tiên của châu Âu vô địch World Cup ở Nam Mỹ, điều kỳ diệu này sẽ còn đọng mãi trong lòng người hâm mộ bóng đá thế giới. World Cup 2014 đã khép lại đầy cảm xúc với 64 trận đấu hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao và nhiều bàn thắng được ghi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 17.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo