Thông tin phim Thỉnh Quân (Nhậm Gia Luân - Lý Thấm đóng chính)

Thông tin phim Thỉnh Quân. Phim Thỉnh Quân được phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Thỉnh Quân (tên tiếng Anh: Thousand Years For You) là bộ phim tình cảm, huyền huyễn Trung Quốc với sự tham gia của cặp đôi diễn viên đang rất hot hiện nay là Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Mời các bạn hãy cùng tham khảo nội dung lịch chiếu phim Thỉnh Quân sau đây để biết thêm chi tiết.

Lịch chiếu phim Thỉnh Quân vào thứ mấy?
Lịch chiếu phim Thỉnh Quân vào thứ mấy?

1. Lịch phát sóng Thỉnh Quân

Thỉnh Quân (Thousand Years For You) đã chính thức phát sóng vào vào 19 giờ từ ngày 15/9/2022.

Thỉnh Quân là dự án phim lớn với sự góp mặt của hai diễn viên hạng A đang rất nổi tiếng là Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Ngày từ lúc khởi quay, Thỉnh Quân đã thu hút được nhiều sự chú ý và bàn luận của khán giả.

2. Lịch chiếu Thỉnh Quân

Phim Thỉnh Quân
Phim Thỉnh Quân

Lịch chiếu phim Thỉnh Quân vào thứ mấy? Lịch chiếu Thỉnh Quân vào mấy giờ?

  • Phim Thỉnh Quân có tổng cộng 36 tập, sẽ được chiếu từ 19h tối từ 15/9/2022.
  • Phim sẽ được chiếu mỗi ngày 2 tập. Chiếu liên tục 7 ngày trong tuần.

3. Nội dung phim Thỉnh Quân

Thỉnh Quân xoay quanh xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thấm thủ vai) nghĩa hiệp, trọng nghĩa cùng Lục Viêm (Nhậm Gia Luân thủ vai) một “sát thần ngàn năm” lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm.

Thỉnh Quân là chuyện tình kéo dài 2 thời đại: thời cổ đại và thời dân quốc. Kiếp trước của Vu Đăng Đăng là thần nữ, tài năng xuất chúng, nhất kiến chung tình cùng chiến thần lạnh lùng, kiêu ngạo Lục Viêm.

Liệu Nhậm Gia Luân và Lý Thấm có viết nên câu chuyện tình đẹp sau bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả như Châu Sinh Như Cố?

Nhậm Gia Luân tên khai sinh Nhậm Quốc Siêu là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết tới qua vai diễn Quảng Bình Vương Lý Thục trong phim "Đại Đường vinh diệu". Nhưng anh chỉ thực sự bật lên sau bộ phim nổi tiếng toàn châu Á: Trường An Như Cố (Châu Sinh Như Cố).

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 2.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo