Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí - Đấu trí là một bộ phim mới của Đài truyền hình Việt Nam sẽ thay thế cho bộ phim Lối nhỏ vào đời mới kết thúc hôm 15/7/2022. Vậy phim Đấu trí VTV bao giờ chiếu? Lịch phát sóng phim Đấu trí như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây để nắm được chính xác khung giờ chiếu phim Đấu trí cũng như các thông tin mới nhất về bộ phim này.

1. Phim Đấu trí chiếu trên kênh nào?

Bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam trên các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí; và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ Hai, ngày 18/7/2022.

Phim Đấu trí chiếu trên kênh nào

2. Phim Đấu trí phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Đấu trí tiếp nối cho phim Lối nhỏ vào đời, nên sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Đấu trí sẽ bao gồm 60 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút.

3. Thông tin về bộ phim Đấu trí

Bộ phim Đấu trí do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Cùng với đó là dàn diễn viên hot - những gương mặt đã làm nên thành công của loạt tác phẩm truyền hình như Người phán xử, Về nhà đi con, Hương vị tình thân.

Các diễn viên đó là: NSND Trung Anh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Vĩnh Xương, Lương Thu Trang, Tú Oanh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn, Xuân Phúc,…

Cùng với đó là những viên trẻ như Anh Đào, Phan Thắng, Duy Khánh,...

Bộ phim Đấu trí lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế, phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn, những hoạt động ngầm của nhóm tội phạm “cổ cồn trắng”, những liên minh lợi ích giữa doanh nghiệp và quan chức.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cho khán giả. Với nhiều tuyến nhân vật, tình huống trong phim sẽ khiến người xem liên tưởng đến các vụ việc đã xảy ra trong xã hội. Hệ thống nhân vật được xây dựng chặt chẽ, sắc nét và cũng hết sức đời sống, khi mà ranh giới xấu tốt, đúng sai, công tội… đôi khi không thể quá rạch ròi.

Bộ phim Đấu trí thoát ra khỏi những khô khan, khuôn mẫu vốn được mặc định với dòng phim chính luận. Bộ phim sẽ phản ánh hơi thở của thời đại, đặc biệt là cuộc chiến chống tham nhũng và những biểu hiện ngày càng khó nhận diện của nhóm lợi ích.

Bộ phim cũng có sự tư vấn, phối hợp của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03). Do đó, phim không chỉ đáp ứng được về mặt chuyên môn ngành nghề mà còn mang đến những bối cảnh trải dài ở nhiều vùng phía Bắc...

4. Nội dung phim Đấu trí

Bộ phim Đấu trí là những cuộc đấu trí, cân não giữa một bên là những kẻ vừa có quyền, có tiền, lại thừa mánh khoé, thủ đoạn để lợi dụng chính sách, cơ chế để trục lợi cho bản thân và nhóm lợi ích, với một bên là những chiến sĩ cảnh sát kinh tế - những người không chỉ đòi hỏi tư duy sắc bén, sự quyết liệt, dấn thân mà còn là một bản lĩnh vững vàng cùng lòng dũng cảm, dám đối đầu với quyền lực, vượt qua những đe doạ đến tính mạng bản thân và gia đình.

Bộ phim bắt đầu khi nhân vật Vũ - một chiến sĩ cảnh sát kinh tế trẻ của tỉnh Đông Bình - cùng các đồng đội liên tục chịu những sức ép, từ vụ công ty Khải Tuấn đẩy giá sinh phẩm bộ xét nghiệm, ‘lại quả’ lãnh đạo những khoản hoa hồng kếch xù, cho đến vụ buôn lậu của Gia Thịnh mà hậu thuẫn không chỉ dừng ở một chi cục trưởng trong cơ quan bộ ngành.

Càng dấn sâu vào những vụ án, nhóm của Vũ càng bất ngờ trước những móc nối tinh vi, những liên minh lợi ích ‘ma quỷ’ mà trong đó không chỉ có người nắm quyền lực, doanh nghiệp mà còn có cả người thực thi pháp luật...

Bộ phim sẽ phơi bày những thủ đoạn tinh vi, những sự dàn xếp kín kẽ đến khó tin, và hết lần này đến lần khác không thể đoán được.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo