Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai 2022

Trầm Vụn Hương Phai lịch chiếu 2022 mới nhất - Bộ phim Trầm vụn hương phai của Thành Nghị và Dương Tử chính thức lên sóng từ ngày 20/7/2022 và tạo ra sức hút vô cùng lớn với người xem. Vậy, lịch phát sóng phim Trầm vụn hương phai vào ngày nào? Hãy cùng Hoatieu tham khảo nội dung dưới đây để nắm được lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai mới nhất cũng như nội dung phim Trầm Vụn Hương Phai.

1. Lịch phát sóng Trầm Vụn Hương Phai mới nhất

Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Thành Nghị và Dương Tử dài với tổng số tập là 40 tập, thời lượng mỗi tập 45 phút.

Bộ phim Trầm vụn hương phai phát sóng từ ngày 20/7/2022 vào lúc 17 giờ tối thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên Youku.

2. Nội dung phim Trầm Vụn Hương Phai

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Công ty sản xuất: Hoan Thuỵ Thế Kỷ
  • Diễn viên: Thành Nghị, Dương Tử, …
  • Thể loại: phim cổ trang, huyền huyễn, ngôn tình, phim chuyển thể,…
  • Nguyên tác: Trầm Vụn Hương Phai của Tô Mịch
  • Số tập: (Đang cập nhật)
  • Thời lượng: (Đang cập nhật)
Phim là câu chuyện dài đằng đẵng về tình yêu của Nhan Đàm và Dư Mặc. Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn chút tro tàn, sau đó Nhan Đàm tử bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm.

Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai

Còn Dư Mặc là một ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên ông. Ngày ngày Dư Mặc nghe được những câu chuyện của Nhan Đàm riết dần quen, không biết từ lúc nào đã đem bản thân hòa vào câu chuyện của nàng. Vì muốn đi tìm Nhan Đàm, Dư Mặc đã từ bỏ thân phận tiên của mình mà trở thành yêu, rời khỏi tiên giới. Lâu dần, Dư Mặc đã trở thành chỗ dựa để Nhan Đàm bắt đầu một cuộc sống mới. Ở núi Na Lan, hai người vì muốn trở nên mạnh hơn nên Dư Mặc thường mang theo Nhan Đàm đi trừng trị kẻ ác, thế nhưng lại gặp phải không ít cản trở khiến cả hai chia cách.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai của anh do Dương Tử và Thành Nghị thủ vai chính. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit đang được giới trẻ săn lùng hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
17 15.153
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Hương
    Lê Hương

    ủa, quay xe thành chuyện tình Nham Đạm và Dư Mặc  à???


    Thích Phản hồi 31/08/22