Lịch chiếu phim Chí khí bay cao

Chí Khí Bay Cao là câu chuyện về những nhân viên hàng không thế hệ mới bằng những nỗ lực cá nhân vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Sau đây là Lịch chiếu phim Chí khí bay cao.

1. Nội dung phim Chí Khí Bay Cao

Chí Khí Bay Cao kể về hành trình đầy gian truân của những nhân viên trẻ trong ngành hàng không thế hệ mới của Trung Quốc, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách bản thân để dần trưởng thành. Hai nhân vật chính Ngô Địch (Trần Kiều Ân thủ vai) và Tiêu Mặc (Trịnh Khải đảm nhận) cùng làm tại hãng hàng không Midsummer Airlines. Ban đầu Ngô Địch chỉ là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công. Trong quá trình học cô được hai chàng trai Hạ Vũ và Tiêu Mặc cùng theo đuổi.

Tiêu Mặc từng là một cơ trưởng tài năng, nhưng trong tâm trí anh luôn suy nghĩ về chuyến bay gặp hỏa hoạn do anh điều khiển trong quá khứ. Điều đáng buồn hơn là tai nạn gây ra cái chết cho mẹ của Hạ Vũ (Chu Tiểu Kiêu đóng), phu nhân của chính hãng bay mà anh đang làm việc. Kể từ đó anh xin chuyển sang làm kỹ thuật viên bảo trì máy bay một thời gian. Nhìn chung, phim Chí Khí Bay Cao thuộc thể loại tình cảm nhưng phần tâm lý của những người trẻ tuổi sẽ được đẩy mạnh, khi khao khát được điều khiển chuyến bay? Liệu Tiêu Mặc và Ngô Địch có đủ can đảm để làm điều đó hay không?

Lịch chiếu phim Chí khí bay cao

2. Lịch chiếu phim Chí khí bay cao

Chí Khí Bay Cao được phát sóng đồng thời trên Tencent Video, iQIYI, Youku và phát sóng song song tại Việt Nam trên FPT Play từ ngày 27/5 vào 19 giờ (giờ Việt Nam) vào các tối thứ 5, thứ 6, thứ 7, mỗi ngày 2 tập. Tài khoản VIP được xem trước 6 tập.

Chí Khí Bay Cao dự kiến có 47 tập phim, thời lượng phim 45 phút/tập.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo