Lịch chiếu phim Lời Hẹn Ước (đam mỹ)

Lời Hẹn Ước (Be Loved in House: I Do 2021) là câu chuyện xoay quanh bốn chàng trai, bốn tính cách, bốn số phận nhưng lại "tình cờ" va vào đời sống của nhau.. Sau đây là Lịch chiếu phim Lời Hẹn Ước (đam mỹ).

1. Nội dung phim Lời Hẹn Ước (đam mỹ)

Lời Hẹn Ước là câu chuyện xoay quanh bốn chàng trai, bốn tính cách, bốn số phận nhưng lại "tình cờ" va vào đời sống của nhau. Ở đó, hai con người xa lạ nhưng lại sống chung trong cùng một mái nhà và bị ràng buộc bởi một tờ giao ước mà không thể nào thoát ra được. Tình yêu bắt đầu đơm hoa trong trái tim của họ bởi "Lời Hẹn Ước" vô cùng thú vị.

Chuyện phim cụ thể như sau, Ngôn Triệu Cương là một chàng trai phóng khoáng và tự do lại gặp phải Ngọ Tư Tề luôn dũng cảm tiến về phía trước trong mọi việc. Câu hỏi đặt ra là Ngôn Triệu Cương có vì tình yêu vì “Lời Hẹn Ước” mà dừng chân ở lại hay không?

Ở mái nhà còn lại, Kim Dư Chân - Giám đốc nghệ thuật và anh chàng bất ngờ phải chung nhà với Thạch Lỗi - một chàng trai nghệ thuật đầy triển vọng mới của mình. Thạch Lỗi luôn tìm cách tìm hiểu vị giám đốc mới để dễ bề nắm thóp cũng như khiến anh ta ra khỏi cuộc sống độc thân đầy thoải mái của mình. Chuyện chẳng như kế hoạch, Dư Chân đã rơi vào lưới tình với bản thân để rồi tình yêu chớm nở với cả hai.

Lịch chiếu phim Lời Hẹn Ước (đam mỹ)

Các diễn viên: Aaron Lai, Hank Wang, Liao Wei Po, Yao Mi, chen Xi Teng, Deyn Li, JN Yu,...

2. Lịch chiếu phim Lời Hẹn Ước (đam mỹ)

Lời Hẹn Ước được phát sóng từ ngày 20/5/2021 vào 12 giờ trưa thứ 5 hàng tuần trên WeTV, tài khoản VIP được xem trước.

Phim có 12 tập, thời lượng phim 23 phút/tập.

Lời Hẹn Ước được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, dongphym....

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo