Lịch chiếu phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Mới đây, bộ phim "Nhạn quy tây song nguyệt" (Time Flies and You Are Here) do hai diễn viên Tằng Thuấn Hy và Lương Khiết đóng chính đã chính thức lên sóng. Sau đây là Lịch chiếu phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt.

1. Nội dung phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt là câu chuyện về quận vương bá đạo Triệu Hiếu Khiêm (Tăng Thuấn Hy thủ vai) và thiếu nữ thẳng thắn Tạ Tiểu Mãn (Lương Khiết thủ vai).

Tạ Tiểu Mãn là một cô gái bình thường, trời xui đất khiến mà đắc tội quận vương Triệu Hiếu Khiêm, sau đó vì bị người khác tính kế mà phải ký khế ước hôn thư với Triệu Hiếu Khiêm, bị ép gả vào quận vương phủ.

Một tờ khế ước khiến cuộc sống của hai người ràng buộc với nhau, từ ban đầu là oan gia đến dần dần hiểu nhau, Triệu Hiếu Khiêm và Tạ Tiểu Mãn đã dắt tay nhau vượt qua bao nhiêu thăng trầm, trắc trở, cuối cùng gặt hái được một tình yêu bắt buộc.

Diễn viên chính: Lương Khiết, Tăng Thuấn Hy, Phàn Trị Hân, Lý Cửu Lâm, Lý Hân Trạch, Lưu Lạc Tịch,...

Lịch chiếu phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

2. Lịch chiếu phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt được phát sóng độc quyền trên Tencent Video, WeTV từ ngày 20/5/2021 vào 19 giờ thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP được xem trước.

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, dongphym....

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 645
0 Bình luận
Sắp xếp theo