Lịch chiếu phim Mùa hoa tìm lại - VTV3

Sau Hướng dương ngược nắng, bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ lên sóng mang tên Mùa hoa tìm lại. Sau đây là Lịch chiếu phim Mùa hoa tìm lại mới nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Mùa hoa tìm lại

Mùa hoa tìm lại xoay quanh Lệ (Thanh Hương) cô gái tha hương 10 năm trở về quê cũ với nhiều biến đổi và xáo trộn. Bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Lệ phải lên thành phố làm ăn, sau 10 năm muốn quay về phụng dưỡng bà và chống mắt xem những người đã từng xem thường cô phải "trắng mắt ra".

Tư tưởng thù hằn của Lệ dần thay đổi khi Việt xuất hiện, cô tin mình sẽ có được hạnh phúc. Thế nhưng bất hạnh lại ập đến với Lệ khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người cô tin yêu nhất.

Nhưng Lệ lại gặp được một người đàn ông gà trống nuôi con. Sau sóng gió, Lệ nhận ra giá trị ở những điều mà trước đây cô chưa từng coi trọng, cô cũng phát hiện ra, hóa ra "người quê" không xấu như cô nghĩ.

Lịch chiếu phim Mùa hoa tìm lại - VTV3

2. Đạo diễn và dàn diễn viên phim Mùa hoa tìm lại

Bộ phim Mùa hoa tìm lại (tiếng anh là Rebloom) do Vũ Minh Trí làm đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên gồm những gương mặt đang được khán giả yêu mến như Thanh Hương, Mạnh Hưng, Hương Giang…

3. Lịch chiếu phim Mùa hoa tìm lại

Mùa hoa tìm lại phát sóng lúc 21 giờ 30 tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/5. Mùa hoa tìm lại dự kiến có 24 tập.

Khán giả có thể xem phim Mùa hoa tìm lại trực tiếp trên VTV3, VTVGo hoặc xem lại trên VTV Giải trí.

Mùa hoa tìm lại tập 1

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo