Tết năm nay có Táo quân 2023 không?

Tết năm nay có Táo quân không hay Tết 2023 có chiếu Táo quân không đều là những câu hỏi được các bạn đọc rất quan tâm khi mà chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ chính thức đón năm mới 2023 và gần 1 tháng nữa là đến Tết âm lịch Quý Mão 2023. Và Táo quân là một món ăn thần ý nghĩa đối với mọi gia đình trong đêm giao thừa. Mời các bạn hãy cùng Hoatieu tìm hiểu các thông tin dưới đây để biết năm nay có Táo quân hay không cũng như lịch chiếu Táo quân 2023.

Tết 2023 có chiếu Táo quân không?

Theo như mọi năm, nếu không có gì thay đổi, lịch phát sóng Táo Quân 2023 sẽ vào lúc 20h10 ngày 21.1 (nhằm ngày 30.12 âm lịch) - đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV.

Lên sóng từ năm 2003, đến nay chương trình "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" đã trở thành món ăn tinh thần với nhiều người Việt trong đêm giao thừa đón Tết.

Năm nay, chương trình hứa hẹn mang tới những nội dung kịch bản hấp dẫn. Đặc biệt những ngày này, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân đã bắt đầu lịch tập để ghi hình chương trình vào đầu tháng 1.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã xác nhận về việc nhận được lịch tập hợp thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2023.

"Ngọc Hoàng" - nghệ sĩ Quốc Khánh dù nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Việt Nam sau hơn chục năm cống hiến cho sân khấu sẽ vẫn tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân 2023.

Đặc biệt mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Thắng đã hào hứng chia sẻ bức ảnh hậu trường mình cùng 3 Táo (gồm nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung) tham gia chương trình Táo Quân cùng dòng chú thích “Đến hẹn lại lên”.

Tết 2023 có chiếu Táo quân không?

Nghệ sĩ Công Lý có đóng Táo Quân 2023 không?

Như các bạn đã biết, Táo Quân 2022 không có sự tham gia của nghệ sĩ Công Lý do lý do sức khỏe. Khán giả cả nước đã quá quen với hình ảnh của NSND Công Lý vào vai “Cô Đẩu” vừa đanh đá, vừa chua ngoa nhưng cũng cực kì nhạy bén và sắc sảo. Sự vắng bóng của NSND Công Lý cùng với NSƯT Xuân Bắc trong Táo Quân 2022 đã khiến nhiều người hụt hẫng.

Tuy nhiên theo các thông tin mới nhất, cặp đôi Công Lý - Xuân Bắc cũng sẽ trở lại trong Táo quân 2023 - chương trình Kỷ niệm 20 năm lên sóng.

Tối ngày 25/12, NSƯT Chí Trung tiếp tục đăng tải chùm ảnh mới với sự xuất hiện của các nghệ sĩ: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung, cặp bài trùng Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi, Mạnh Dũng (Dũng hớn). Được biết, lịch tập Táo Quân đã bắt đầu từ ngày 16/12.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 6.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo