Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi trên K+: review nội dung, diễn viên


Trailer phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi trên Mango TV. Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (My Fireworks on Earth) với sự tham gia của Dương Dương, Vương Sở Nhiên, là bộ phim ngôn tình hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một toà thành đang chờ anh" của Cửu Nguyệt Hi.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bao nhiêu tập? Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chiếu ở đâu? Lúc mấy giờ? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, link xem phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi thuyết minh + Vietsub, review nội dung, diễn viên... Mời các bạn cùng theo dõi.

Lịch phát sóng phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
Lịch phát sóng phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

1. Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

1.1. Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lịch chiếu

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chiếu ở đâu?

Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (My Fireworks on Earth) chính thức lên sóng từ ngày 5/7/2023 trên đài Hồ Nam và Mango TV (Trung Quốc), ứng dụng K+ (VN).

Lịch phát sóng cụ thể:

  • 19 giờ hàng ngày trên Đài Hồ Nam, MangoTV (Chỉ nội địa), ứng dụng K+ (VN)
  • Tuần đầu tiên: Phát sóng cả tuần, ngày đầu tiên thứ 4 lên sóng 6 tập, thứ 5 và thứ 6 mỗi ngày 2 tập, thứ 7 và chủ nhật mỗi ngày 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Thứ 2 - thứ 5 mỗi ngày 2 tập; thứ 6 - thứ 7 mỗi ngày 1 tập.
  • Ngày 27/07: Tập 39-40 (Đại kết cục).

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bao nhiêu tập?

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có tổng cộng 40 tập, thời lượng 45 phút/tập.

1.2. Thông tin phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

  • Tên phim: Khói lửa nhân gian của tôi, 我的人间烟火, My Fireworks on Earth, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Pháo hoa của trái tim tôi
  • Nguyên tác: Một tòa thành đang chờ anh - Cửu Nguyệt Hi
  • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Tình cảm
  • Giám đốc sản xuất: Giả Sĩ Khải
  • Tổng đạo diễn: Lý Mộc Qua
  • Biên kịch: Từ Tốc
  • Diễn viên chính: Dương Dương vai Tống Diệm (Lính cứu hỏa), Vương Sở Nhiên vai Hứa Thấm (Bác sĩ).
  • Số tập (dự kiến) : 40 tập

1.3. Xem phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Để xem phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi thuyết minh, Vietsub từ ngày 5/7/2023, bạn đọc có thể xem trên kênh truyền hình K+. Phim sẽ được phát sóng song song với Trung Quốc.

2. Review nội dung phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chuyển thể từ truyện nào?

Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một toà thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Câu chuyện xoay quanh Hứa Thấm (do Vương Sở Nhiên đóng), một cô gái mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Vì được nuôi dưỡng từ nhỏ, Hứa Thấm có tính cách hơi rụt rè, ngoan ngoãn và luôn nghe theo lời cha mẹ.

Khi trưởng thành, cô gặp được Tống Diệm (do Dương Dương đóng). Anh là một chàng trai trải qua tuổi thơ đau khổ, nhưng tràn đầy nhiệt huyết và có ước mơ sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên ý nghĩa hơn. Cô trở nên tự tin hơn và biết trân trọng cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên, tình yêu của cả hai trải qua nhiều khó khăn và biến cố buộc họ phải xa nhau. Sau khi 10 năm xa cách, Hứa Thấm trở thành một bác sĩ thông minh nhưng lạnh lùng. Trong khi đó, Tống Diệm đã trở thành một lính cứu hoả kiên cường và dũng cảm. Khi cùng làm việc với nhau, cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách,. Từ đó tình cảm của họ lại nảy sinh một lần nữa.

3. Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi diễn viên

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi quy tụ dàn diễn viên hạng A của Cbiz như: Dương Dương, Vương Sở Nhiên. Ngoài ra còn có sự tham gia của Vương Ngạn Lâm, Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt...

Trên đây là Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
7 17.247
0 Bình luận
Sắp xếp theo