Lịch chiếu phim Khu Vườn Dối Trá: Lies Hidden In My Garden - (Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon)


Trailer phim Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden)

Lịch chiếu phim Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden / Nhà có sân) do Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon đóng chính đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Châu Á. Phim Khu Vườn Dối Trá chiếu vào lúc nào? Lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết Lịch phát sóng phim Khu Vườn Dối Trá; Link xem phim Khu Vườn Dối Trá thuyết minh, vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim được HoaTieu.vn cập nhật đầy đủ dưới đây.

Khu Vườn Dối Trá lịch chiếu
Khu Vườn Dối Trá lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Khu Vườn Dối Trá

1.1. Khu Vườn Dối Trá lịch chiếu

Bộ phim Khu vườn dối trá (Lies Hidden In My Garden) phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA bắt đầu từ ngày 19/6/2023.

1.2. Thông tin phim Khu Vườn Dối Trá

  • Tên phim: Khu Vườn Dối Trá, Lies Hidden In My Garden
  • Thời lượng: 8 tập, 60 phút/tập
  • Diễn viên: Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh, Choi Jae Rim, vv
  • Nhà sản xuất: Kim Young-gyu, Kim Je-hyun, Jang So-jeong, Kim Ho-ryong, Kim Ha-na
  • Đạo diễn: Jung Ji Hyun
  • Năm phát hành: 19/07/2023

2. Review nội dung phim Khu Vườn Dối Trá

Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon trong Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden)
Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon xinh đẹp trong Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden)

Phim Khu Vườn Dối Trá: Lies Hidden in My Garden là bộ phim kinh dị - giật gân, có nội dung kể về hai phụ nữ có hoàn cảnh trái ngược nhau. Joo Ran (Kim Tae Hee) là vợ của một người chồng thành đạt và sống trong một ngôi nhà tuyệt đẹp và hiện đại. Mọi thứ trong cuộc sống của Joo Ran đều tươi sáng và tốt đẹp, cho đến khi cô phát hiện ra một mùi hôi thối từ khu vườn sau nhà.

Trong khi đó, Sang Eun (Lim Ji Yeon) là một người phụ nữ sống trong cảnh nghèo khó và chịu đựng bạo lực gia đình. Cô luôn khao khát thoát khỏi cuộc sống đau khổ hiện tại. Một ngày nọ, Sang Eun đột ngột nhận được tin rằng chồng cô đã qua đời và cô bị buộc tội giết người. Từ đây, mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi với vô số tình huống bất ngờ nhưng cũng hấp dẫn.

3. Diễn viên phim Khu Vườn Dối Trá

Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon
Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon

Phim Khu Vườn Dối Trá có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực nổi tiếng của Hàn Quốc như: Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh, Choi Jae Rim,... vì vậy nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả.

Trên đây là Lịch chiếu phim Khu Vườn Dối Trá và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo