Lịch chiếu phim Trường Tương Tư phần 2 (Dương Tử đóng chính)


Trailer phim Trường Tương Tư

Lịch chiếu phim Trường Tương Tư phần 2 trên WeTV mới nhất, cập nhật nhanh chóng, chính xác tại HoaTieu.vn. Phim Trường Tương Tư (长相思: Lost You Forever) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đồng Hoa do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ đã có lịch phát sóng trong mùa hè 2023.

Phim Trường Tương Tư phần 2 bao giờ chiếu? Chiếu vào lúc nào? Bao nhiêu tập? HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư phần 2, link xem phim Trường Tương Tư thuyết minh + Vietsub, review nội dung, diễn viên phim Trường Tương Tư; Nam chính phim Trường Tương Tư? Mời các bạn tham khảo.

Trường Tương Tư phần 1 lịch chiếu
Trường Tương Tư phần 1 lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Trường Tương Tư phần 2 trên WeTV

Trường Tương Tư phần 2 khi nào chiếu?

- Phim Trường Tương Tư phần 2 được dự kiến lên sóng vào cuối tháng 2/2024 trên WeTV, Tencent Video, VieON. 

Hiện nay các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi bộ phim được phát sóng.

Phim Trường Tương Tư phần 2 bao nhiêu tập?

Trường Tương Tư phần 2 dự kiến có tổng cộng 21 tập. Trường Tương Tư phần 1 có 39 tập. Tổng cộng hai phần là 60 tập.

Xem phim Trường Tương Tư phần 2 thuyết minh + Vietsub

Khán giả Việt Nam có thể xem phim Trường Tương Tư phần 2 thuyết minh, Vietsub trên WeTV, Vieon. Dưới đây là Link xem phimTrường Tương Tư phần 2 có phụ đề Tiếng Việt.

  • Wetv: https://wetv.vip/vi/play/yk9j5qmbfiqfnyn
  • Vieon: https://vieon.vn/truong-tuong-tu.html

Thông tin phim Trường Tương Tư

  • Tên phim: Trường Tương Tư, 电视剧长相思, Lost You Forever
  • Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa
  • Thể loại: Huyền huyễn, cổ đại, tình cảm
  • Đạo diễn: Tần Trân
  • Biên kịch: Đồng hoa
  • Diễn viên: Dương tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi
  • Số lượng: 55 tập
  • Kênh phát sóng: WeTV

2. Review Nội dung phim Trường Tương Tư phần 2

Nội dung Trường Tương Tư phần 2 sẽ tiếp dễn câu chuyện phần 1, với kế hoạch từng bước để lên ngôi Hoàng đế của Thương Huyền. Tuy nhiên sau khi Thương Huyền khi lên ngôi và quay lại tìm kiếm Tiểu Yêu, nàng đã ở bên người khác.

Lúc này Thương Huyền cũng bắt đầu cuộc trả thù Đồ Sơn Cảnh. Kết cục, Tương Liễu chết trận, Tiểu Yêu thoái ẩn giang hồ với Đồ Sơn Cảnh, Thương Huyền đặt hết tâm lực vào việc trị quốc.

Dương tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi
Dương tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi

3. Nam chính phim Trường Tương Tư

Trường Tương Tư có nội dung xoay quanh nhân vật chính Tiểu Yêu và ba người đàn ông: Đồ Sơn Cảnh, Chuyên Húc, Tương Liễu. Ai là nam chính và chiếm vị trí quan trọng nhất trong trái tim Tiểu Yêu? Ai là người Tiểu Yêu thực sự yêu nhất? Người ở cạnh bên Tiểu Yêu đến cuối cuộc đời là ai? Thực ra khi khép lại cuốn truyện Trường Tương Tư, mỗi người đã có cho mình sự lựa chọn riêng rồi.

Có thể nói Thương Huyền là nhân vật được xuất hiện nhiều nhất và chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng Tiểu Yêu. Chàng yêu Tiểu Yêu nhưng yêu quyền lực tối cao. Đến cuối cùng vì quyền lựa mà chàng tự đẩy Tiểu Yêu rời xa mình.

Thương Huyền là người thân quan trọng nhất trong lòng Tiểu Yêu, quan trọng hơn cả Đồ Sơn Cảnh. Nhưng đáng buồn là đó không phải tình yêu và người ở bên Tiểu Yêu đến cuối đời lại là Cảnh.

Nếu định nghĩa “nam chính” của bạn là người xuất hiện nhiều nhất, ảnh hưởng tới cốt truyện nhất, chiếm vị trí quan trọng nhất trong trái tim nữ chính thì có thể nói Thương Huyền chính là nam chính.

Cùng theo dõi phần review truyện dưới đây để giải đáp cho câu hỏi: Nam chính Trường Tương Tư là ai trong Đồ Sơn Cảnh, Chuyên Húc, Tương Liễu nhé!

4. Tóm tắt truyện Trường Tương Tư

Drama Trường Tương Tư (长相思 | Lost You Forever) là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt Sơn Hải Kinh của một trong những tác giả nổi tiếng trong thế giới tiểu thuyết ngôn tình Đồng Hoa. Trường Tương Tư tiếp nối câu chuyện của Tiểu Yêu và ba chàng trai Thương Huyền (Chuyên Húc), Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu, trong thế hệ tiếp theo.

Vào thời cổ đại, người, thần và yêu sống chung trên thế giới. Ba quốc gia là Thần Nông, Hiên Viên và Cao Tân hình thành một đại cõi. Vương cơ của Cao Tân là Cửu Dao (Dương Tử), lưu lạc nơi đại hoang, trải qua hàng trăm năm gian khổ và mất đi cả danh phận lẫn dung mạo. Nàng định cư tại thành phố Thanh Thủy, không có nơi để đến và không thể tự bảo vệ mình. Nàng sống với tên giả Văn Tiểu Lục, một y trang phục nam, lang thang trong hoang dã. Biểu ca của nàng là vương tử Hiên Viên - Thương Huyền, cũng phải sống nhờ ở đậu, giấu tài năng và không từ bỏ việc tìm kiếm em gái. Anh lang thang khắp vùng hoang dã và đến thành phố Thanh Thủy.

Thời gian trôi qua yên bình và ấm áp ở Thanh Thủy. Văn Tiểu Lục vô tình cứu công tử Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh. Hai người sống chung và từ từ phát sinh tình cảm. Với yêu quái Tương Liễu, người có chín đầu, nàng và hắn bắt đầu như oan gia nhưng sau đó hiểu và trở thành tri kỷ. Chỉ với Thương Huyền là họ gặp nhau mà không nhận ra đối phương, trải qua nhiều sự kiện, cuối cùng Thương Huyền đưa nàng trở về và nàng lấy lại danh phận vương cơ.

Thương Huyền muốn thống nhất thiên hạ, bỏ tư tình để theo đuổi vị trí vương tọa. Tương Liễu hy sinh trong trận chiến. Còn Tiểu Yêu giúp Thương Huyền hoàn thành cuộc nhiệm vụ và sau đó rời bỏ giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền nhớ mong mà không thể có, cuối cùng anh đặt tất cả sức lực vào việc trị quốc. Bởi vì hắn biết, chỉ cần thiên hạ thái bình, nàng cũng sẽ hạnh phúc an khang.

5. Trường Tương Tư diễn viên

Phim Trường Tương Tư với sự tham gia của các diễn viên: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi... cùng nhiều diễn viên khác.

6. Tạo hình nhân vật trong phim Trường Tương Tư

Dương Tử
Tạo hình của Dương Tử trong phim Trường Tương Tư
Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai)
Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai)
Đặng Vi
Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai)
Trương Vãn Ý
Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai)
Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện ThứTương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai)

Trên đây là Lịch chiếu phim Trường Tương Tư và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
56 63.636
0 Bình luận
Sắp xếp theo