Lịch chiếu phim Lương Duyên Ngang Trái phim Thái


Trailer phim Lương Duyên Ngang Trái

Lịch chiếu phim Lương Duyên Ngang Trái. Phim Lương Duyên Ngang Trái - Ton Rai Plai Rak (ต้นร้าย ปลายรัก) là bộ phim truyền hình Thái Lan hiện thu hút khán giả yêu phim trên toàn châu Á, phim đạt tỷ lệ xem khá cao trên Youtube. HoaTieu.vn xin chia sẻ phim Lương Duyên Ngang Trái lịch chiếu, review nội dung, diễn viên Lương Duyên Ngang Trái... Mời các bạn cùng tham khảo.

Lương Duyên Ngang Trái lịch
Lương Duyên Ngang Trái lịch

1. Lịch chiếu phim Lương Duyên Ngang Trái

Phim Lương Duyên Ngang Trái phát sóng vào 20h30 tối từ ngày 22/05/2023, các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên đài One31 và kênh Youtube ช่อง one31.

2. Nội dung phim Lương Duyên Ngang Trái

Phim Lương Duyên Ngang Trái là câu chuyện kể về Rosana, một cô gái đóng vai trò trụ cột trong gia đình. Cô làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chăm sóc cho người mẹ bênh tật của mình. Mặc dù đã cố gắng hết sức, cô vẫn bị sa thải. Trong hoàn cảnh tuyệt vọng, Rosana sẵn lòng làm bất cứ điều gì để đảm bảo mẹ chăm sóc, chữa bệnh, thậm chí là việc giả danh làm con gái của một gia đình giàu có để nhận di sản. Trong một gia đình xa lạ, cô phải đương đầu với Korn, một người em họ quyền lực, có ý định chứng minh danh tính thực sự của cô.

Lương Duyên Ngang Trái
Lương Duyên Ngang Trái diễn viên chính

3. Diễn viên phim Lương Duyên Ngang Trái

Phim Lương Duyên Ngang Trái với sự tham gia của các diễn viên: Pong Nawat Kulrattanarak, Fern Nopjira Lerkkajornnamkul, Pu Montree Jenuksorn, Ohm Atshar Nampan, May Pitchanart Sakhakorn,...

4. Xem phim Lương Duyên Ngang Trái thuyết minh, Vietsub

Xem phim Lương Duyên Ngang Trái vào 20h30 tối các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên đài One31 và kênh Youtube ช่อง one31.

Hiện nay phim Lương Duyên Ngang Trái đã được rất nhiều các trang yêu phim Thái Lan tại Việt Nam Vietsub, bạn có thể tham khảo để Xem phim Lương Duyên Ngang Trái thuyết minh, Vietsub trên các page này.

Trên đây là Lịch chiếu phim Lương Duyên Ngang Trái và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
5 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo