Lịch chiếu phim Công Tố Tinh Anh (Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi): nội dung, diễn viên, trailer


Trailer phim Công Tố Tinh Anh

Lịch chiếu phim Công Tố Tinh Anh trên WeTV do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính. Phim Công Tố Tinh Anh bao giờ chiếu? Chiếu lúc mấy giờ? Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết Lịch phát sóng phim Công Tố Tinh Anh trên WeTV; link xem phim Công Tố Tinh Anh thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim dưới đây.

Công Tố Tinh Anh lịch phát sóng
Công Tố Tinh Anh lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Công Tố Tinh Anh trên WeTV

Phim Công Tố Tinh Anh (Prosecution Elites) chính thức lên sóng từ ngày 29/5/2023 trên WeTV, BTV, ZJTV, Tencent Video.

Lịch phát sóng cụ thể: Công Tố Tinh Anh phát sóng vào 18h30 tất cả các ngày trong tuần

  • Từ chủ nhật đến thứ 5 mỗi ngày 2 tập
  • Thứ 6, thứ 7 mỗi ngày 1 tập.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi trong phim Công Tố Tinh Anh
Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi trong phim Công Tố Tinh Anh

2. Xem phim Công Tố Tinh Anh

Xem phim Công Tố Tinh Anh thuyết minh, Vietsub vào lúc 18h30 tất cả các ngày trong tuần, từ ngày 29/5/2023 trên WeTV. Tải app xem phim trực tuyến WeTV về máy để đăng ký tài khoản xem phim miễn phí.

3. Nội dung phim Công Tố Tinh Anh

Câu chuyện "Công Tố Tinh Anh" mô tả về An Nị, một nữ kiểm sát viên tại viện Kiểm sát Giang Thành, nhận được chỉ thị từ kiểm sát trưởng Hứa Ái Lâm để tham gia vào điều tra một vụ án mất tích và cái chết tự nguyện của một sinh viên đại học.

Trong quá trình điều tra, An Nị phát hiện ra sự lợi dụng phần mềm Back-end của trò chơi Huệ Quyền trong một ứng dụng livestream có tên "Tháp ngà".

An Nị bắt đầu điều tra hành vi vi phạm pháp luật của Triệu Ký Khải, tổng giám đốc mảng game của Huệ Quyền, và khám phá mối quan hệ của ông với một tổ chức livestream bắt nạt người khác ở nước ngoài. Cuối cùng, cô đã bắt giữ được những tội phạm liên quan đến phần mềm "Tháp ngà".

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong Công Tố Tinh Anh
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong Công Tố Tinh Anh

Sau sự việc này, giá cổ phiếu của tập đoàn Huệ Quyền giảm mạnh, buộc Doãn Huệ Quyền, chủ tịch tập đoàn, phải tạo danh nghĩa từ thiện để quyên góp tiền cho "Học viện Giang Hiếu". Đáng tiếc, nơi này thực chất là một tổ chức ngược đãi trẻ em bất hợp pháp.

Nhờ sự can đảm của nhiều học sinh, trong đó có Lý Hiểu Văn, đã lên tiếng vạch trần việc nhà trường sử dụng các phương pháp bất hợp pháp để kiểm soát học sinh. Khi vụ việc được đưa ra xét xử, An Nị đã cung cấp bằng chứng đáng tin cậy, dẫn đến việc "Học viện Giang Hiếu" phải đóng cửa và những người liên quan bị xử lý theo luật pháp.

Nghiêm Tần, người tiếp quản mảng game của tập đoàn Huệ Quyền, đã lợi dụng tài sản công ty để đầu tư vào khai thác quặng đồng. Tuy nhiên, dự án đầu tư này chỉ là một hình thức lừa đảo theo mô hình Ponzi do tổ chức tội phạm tài chính trên mạng thiết lập.

An Nị đã mang đầy đủ bằng chứng ra nước ngoài và khởi kiện phiên tòa xuyên quốc gia. Cơ quan tư pháp Trung Quốc và nước ngoài cùng nhau hợp tác, Tiền Thiêm Tín bị trục xuất về nước và phong tỏa toàn bộ tài sản.

4. Diễn viên phim Công Tố Tinh Anh

Phim Công Tố Tinh Anh có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Vưu Tĩnh Như... cùng nhiều diễn viên khác.

Trên đây là Lịch chiếu phim Công Tố Tinh Anh và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo