Lịch chiếu phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938), nội dung, diễn viên, trailer

Lịch chiếu phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng, dân quốc. Phim Hồ Ly 1938 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dưới đây là Lịch chiếu phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2, link xem phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin liên quan. Mời các bạn theo dõi.

Diễn viên Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2
Diễn viên phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2

1. Lịch chiếu phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938) chính thức lên sóng từ 19h20 ngày 6/5/2023 trên tvN Hàn Quốc.

  • Lịch phát sóng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly P2 vào 19h20 thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
  • Phim có tổng cộng 12 tập, thời lượng 70 phút/tập.

2. Nội dung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly P2

Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938)
Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938)

Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân Lee Yeon (Lee Dong Wook) - một hồ ly chín đuôi có khả năng biến hình thành con người để bảo vệ thế giới phàm trần khỏi những sinh vật siêu nhiên đáng sợ và tìm lại mối tình đầu đã mất trong kiếp trước.

Sau khi tìm thấy một kết thúc viên mãn với Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) trong phần 1, Lee Yeon cũng đã giải quyết những hiểu lầm và hận thù với cậu em trai Lee Rang.

Tuy nhiên, trong phần 2, Lee Yeon sẽ bị cuốn vào một vụ án đầy bất ngờ, đưa anh trở về năm 1938 qua chuyến du hành ngược thời gian. Mặc dù gặp lại những người bạn cũ, Lee Yeon sẽ phải chiến đấu để trở về hiện tại - nơi người thân yêu của anh đang sống. Đồng thời, anh sẽ tiếp tục săn lùng các sinh vật tà ác và giải quyết một lần nữa những hiểu lầm trong quá khứ.

3. Diễn viên phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1983

Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Kim Bum, Ryoo Kyung-Soo, Kang Na-Eon, Kim Ju-Young, Na Hyun…

4. Trailer Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938)

Trên đây là Lịch chiếu phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 2.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo