Lịch chiếu phim Hộ Tâm (Châu Dã, Hầu Minh Hạo), review nội dung, diễn viên, trailer

Lịch chiếu phim Hộ Tâm trên Youku. Bộ phim Hộ Tâm (Châu Dã, Hầu Minh Hạo đóng chính) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, tác giả cũng là biên kịch của phim. Hộ Tâm phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào?

HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc Lịch phát sóng và link xem phim Hộ Tâm thuyết minh, Vietsub; review Hộ Tâm, nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hộ Tâm lịch phát sóng
Hộ Tâm lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Hộ Tâm trên Youku

1.1. Lịch phát sóng phim Hộ Tâm

Phim Hộ Tâm chính thức lên sóng từ ngày 10/5/2023 trên Youku.

Lịch chiếu cụ thể:

- Tài khoản VIP:

  • Tuần đầu phim sẽ chiếu hết cả tuần. Ngày đầu lên sóng chiếu 5 tập, các ngày tiếp theo chiếu 2 tập, những ngày còn chiếu là 1 tập.
  • Từ tuần thứ hai trở đi, phim chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 2, thứ 4 chiếu 2 tập, các ngày còn lại sẽ chiếu 1 tập. Lịch này được áp dụng đến hết phim.

- Tài khoản thường:

  • Tuần đầu phim chiếu hết cả tuần, mỗi ngày 1 tập.
  • Từ tuần hai trở đi, phim chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

1.2. Thông tin phim Hộ Tâm

🌿Tên phim: Hộ Tâm, 护心, Back From the Brink

🌿 Đơn vị sản xuất: Youku, Hảo Kỳ Tâm Films, Trung Quảng Thiên Trạch, Thế Giới Hoàn Mỹ Film & TV

🌿 Nền tảng phát sóng: Youku

🌿 Nhà sản xuất: Hoàng Diễm Hồng

🌿 Tổng đạo diễn: Hà Chú Bồi

🌿 Đạo diễn: Hàn Bình, Trình Lục, Tăng Hiểu Vũ

🌿 Biên kịch: Cửu Lộ Phi Hương, Vương Nhược Kha

🌿 Số tập: 40

🌿 Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Châu Dã, Dương Dung, Vương Dĩ Luân...

PosterHộ Tâm
Poster phim Hộ Tâm

2. Xem phim Hộ Tâm thuyết minh, Vietsub

Để xem phim Hộ Tâm thuyết minh, Vietsub; phim Hộ Tâm trọn bộ thuyết minh, Hộ Tâm tập 1... bạn đọc tải app xem phim Youku về máy để đăng ký tài khoản và xem phim miễn phí.

3. Review nội dung phim Hộ Tâm

Phim Hộ Tâm do Châu Dã và Hầu Minh Hạo đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Châu Dã và Hầu Minh Hạo
Châu Dã và Hầu Minh Hạo

Thiên Diệu, một Yêu Long đã tu luyện suốt ngàn năm. Anh ta đã tích lũy đủ sức mạnh để phi thăng, nhưng bị người mà anh ta yêu phản bội và tàn phá cơ thể, tách lìa từng phần của cơ thể và trấn yểm chúng ở các địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, Thiên Diệu nhanh trí ném ra ngoài kết giới nội đan và vảy Hộ Tâm của mình, tránh để chúng rơi vào tay Tố Ảnh. Những thứ này đã vô tình cứu sống một cô bé mắc bệnh tim tên là Nhạn Hồi, cho phép cô bé nhìn thấy yêu ma và sở hữu tu vi vượt trội hơn người thường. Sau đó, cô bé trở thành đồ đệ của chân nhân Lăng Tiêu và được học tu tiên trên núi Thần Tinh.

Tuy nhiên, sau 20 năm, Nhạn Hồi phạm một lỗi nghiêm trọng và bị trục xuất khỏi núi, trở thành một người nghèo đói. Trong một cuộc đối đầu với xà yêu, cô đã mất hết linh lực. Cô bị ép buộc phải lấy một tên ngốc làm chồng, dù anh ta dường như ngốc nghếch nhưng lại rất đẹp trai và có đôi mắt sáng tỏ đầy ẩn ý. Nhạn Hồi không hay biết rằng cô đã bị lừa và dẫn dụ bởi tên ngốc này để tìm kiếm lại những phần còn lại của Thiên Diệu. Hai người sống trong hoàn cảnh khó khăn, cùng kề vai sát cánh, chiến đấu chống lại yêu quái và ma quỷ. Một ngày nọ, Nhạn Hồi nhận ra rằng tên ngốc đó chính là Yêu Long ngàn năm trong truyền thuyết, và cô không thể sống sót nếu không có vảy Hộ Tâm của anh ta. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng đón xem.

4. Diễn viên phim Hộ Tâm

- Hầu Minh Hạo vai Thiên Diệu

- Châu Dã vai Nhạn Hồi

- Dương Dung vai Tố Ảnh

- Vương Dĩ Luân vai Bạch Hiểu Sinh

- Trương Trí Nghiêu vai Lăng Tiêu

- Trần Hân Dư vai Huyền Ca

- Tả Diệp vai Phụng Thiên Sóc

- Trương Khải Oánh vai Huyễn Tiểu Yên

- Lưu Diệu Nguyên vai Chúc Ly

- Trương Uyển Phương vai Tử Nguyệt

- Lưu Phong vai Tử Thần

- Tát Đỉnh Đỉnh vai Huỳnh Hoặc

5. Trailer phim Hộ Tâm

Trên đây là Lịch chiếu phim Hộ Tâm trên Youku và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
12 4.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo