Lịch chiếu phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life)


Trailer phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 | See You In My 19th Life

Lịch chiếu phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life). Phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) có sự tham gia của Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun là một trong số những tựa phim Hàn được mong chờ nhất mùa hè năm nay. Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 bao giờ chiếu? Chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ?

HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, link xem phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng theo dõi.

Phim Hẹn Gặp Em Ở Kiếp Thứ 19 bao giờ chiếu?
Phim Hẹn Gặp Em Ở Kiếp Thứ 19 bao giờ chiếu?

1. Lịch chiếu phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 - See You In My 19th Life bao giờ chiếu?

Phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sẽ chính thức phát sóng từ ngày 17/6/223, Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần trên TVING, tvN và Netflix.

2. Nội dung phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun trong phim
Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun trong phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 | See You In My 19th Life

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 - See You In My 19th Life là bộ phim truyền hình Hàn Quốc pha trộn giữa các yếu tố giả tưởng và một câu chuyện tình yêu lãng mạn, trải qua những lần tái sinh khác nhau của một cô gái có thể lưu giữ lại tất cả ký ức từ những kiếp sống trước đó.

Nội dung phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng See You In My 19th Life của Lee Hye, xoay quanh nhân vật Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), người luôn giữ được ký ức từ những kiếp sống trước đó. Mỗi lần cô được tái sinh, từ 8 tuổi đến 12 tuổi, những ký ức đều sẽ xuất hiện. Ban Ji Eum ghét việc phải nhớ lại những điều đó, nhưng trong lần tái sinh thứ 19 này, cô đã tìm được một mục đích sống rõ ràng. Đó là tìm lại Moon Seo Ha (do Ahn Bo Hyun đóng), cậu bé mà cô quen biết trong kiếp sống thứ 18.

Shin Hye Sun sẽ thủ vai Ban Ji Eum trong See You In My 19th Life, một người nhớ lại tất cả tiền kiếp của mình. Trải qua nhiều lần tái sinh trong gần một nghìn năm, Ban Ji Eum đã sống cuộc sống của mình với sự siêng năng nhưng cảm thấy chán chường. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với Moon Seo Ha trong kiếp sống thứ 18 đã giúp cô tìm thấy những niềm vui nhỏ bé dù ngắn ngủi. Vì vậy Ban Ji Eum một lần nữa tìm đến Moon Seo Ha lần nữa.

Ahn Bo Hyun sẽ đảm nhận vai Moon Seo Ha trong See You In My 19th Life, người đàn ông định mệnh mà Ban Ji Eum đã gặp trong kiếp sống thứ 18 của cô. Moon Seo Ha đã trải qua nỗi đau mất đi những người thân yêu từ khi còn nhỏ. Mối tình đầu của anh, Yoon Joo Won, cũng chính là Ban Ji Eum trong kiếp sống thứ 18, đã giúp anh vượt qua những tổn thương. Tuy nhiên, sau cái chết của Yoon Joo Won, Moon Seo Ha sống một cuộc sống cô đơn. Cho đến một ngày, một người phụ nữ xa lạ tên là Ban Ji Eum xuất hiện trước mặt anh và cuộc đời anh bị thay đổi hoàn toàn.

3. Diễn viên phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) với sự tham gia của: Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yoon Kyung, Ahn Dong Gu... cùng nhiều diễn viên khác.

Trên đây là Lịch chiếu phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 - See You In My 19th Life và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
6 3.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo