Lịch chiếu và khung giờ phát sóng phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha)


Trailer phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha)

Lịch chiếu và khung giờ phát sóng phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha) mới nhất. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Bác sĩ Cha | Doctor Cha sau hai tuần phát sóng từ ngày 15/4 đến nay đã có lượt rating tăng chóng mặt đạt 13,2%. Sau đây, HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch chiếu Bác sĩ Cha, link xem phim Bác sĩ Cha Vietsub, thuyết minh; review nội dung, diễn viên... Mời các bạn cùng tham khảo.

Lịch chiếu Bác sĩ Cha
Lịch chiếu Bác sĩ Cha

1. Lịch chiếu Bác sĩ Cha | Doctor Cha

Lịch chiếu và khung giờ phát sóng phim Bác sĩ Cha | Doctor Cha được lên sóng trên đài JTBC, Netflix vào 20 giờ 30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Bác sĩ Cha có tổng cộng 16 tập, thời lượng 60 phút/tập.

2. Nội dung phim Doctor Cha

Diễn viên Bác sĩ Cha
Diễn viên Bác sĩ Cha

Bác sĩ Cha xoay quanh câu chuyện của Cha Jeong Suk, một bà nội trợ dành toàn thời gian chăm sóc gia đình và đối mặt với ông chồng khó tính, Giáo sư Seo In Ho. Trong khi In Ho là một giáo sư tài giỏi nhưng lại trở thành ông chồng khó chiều và luôn che dấu chuyện ngoại tình với Giáo sư Choi Seung Hee.

Cuộc sống của Cha Jeong Suk thay đổi đột ngột khi cô mắc phải viêm gan cấp tính và cần phải ghép gan để sống sót. Mặc dù In Ho có thể hiến gan cho vợ, nhưng bị mẹ chồng phản đối. May mắn thay, Cha Jeong Suk tìm thấy cơ hội được ghép gan từ một người chết não và sau đó quyết định trở thành bác sĩ như mơ ước từng bỏ lại sau lưng. Cô bắt đầu làm việc tại bệnh viện cùng với chồng, con trai và cả Giáo sư Choi Seung Hee. Trong khi đó, cô cảm thấy gần gũi với bác sĩ Roy Kim, người đã thực hiện ca phẫu thuật ghép gan cho cô và chăm sóc cô trong thời gian khó khăn, đồng thời biết về việc ngoại tình của In Ho.

3. Diễn viên phim Bác sĩ Cha

  • Uhm Jung Hwa vai Cha Jung Sook
  • Kim Byung Chul vai Seo In Ho
  • Myung Se Bin vai Choi Sung Hee
  • Min Woo Hyuk vai Roy Kim

Trên đây là Lịch chiếu phim Bác sĩ Cha - Doctor Cha và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.299
0 Bình luận
Sắp xếp theo