Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em (Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn)

Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: review nội dung, diễn viên. Tình Yêu Anh Dành Cho Em (The Love You Give Me) là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ  tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thi Định Nhu. Phim có sự tham gia của Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn. Ngay khi vừa lên sóng, Tình Yêu Anh Dành Cho Em đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sau đây là Lịch phát sóng phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, xem phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em lịch phát sóng
Tình Yêu Anh Dành Cho Em lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Lịch phát sóng phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em (The Love You Give Me) bắt đầu phát sóng lúc 18h Trung Quốc (tức 17h giờ Việt Nam) từ ngày 24/4/2023 trên app WeTV, cụ thể:

Tài khoản VIP:

  • Tuần đầu (từ 24/4 - 30/4): Phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, mỗi ngày 2 tập. Riêng ngày đầu tiên, chiếu 4 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Chiếu thứ 2, 3, 4; mỗi ngày 2 tập lúc 17h00 giờ Việt Nam. Tập cuối phim phát sóng ngày 17/5.

Tài khoản thường:

  • Tình Yêu Anh Dành Cho Em chiếu lúc 17h giờ Việt Nam, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, mỗi ngày 1 tập. Tập cuối phim phát sóng ngày 31/5.

Để em phim Tình yêu anh dành cho em thuyết minh, Tình yêu anh dành cho em Vietsub, Tình yêu anh dành cho em tập 1 Vietsub... các bạn tải app xem phim trực tuyến WeTV về máy và đăng ký tài khoản để xem phim miễn phí.

Thông tin phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

  • Tên phim:  Tình Yêu Anh Dành Cho Em, The Love You Give Me, 你给我的喜欢
  • Thời lượng: 45 phút / tập
  • Số tập: 28 Tập
  • Năm sản xuất: 2023
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
  • Đạo diễn: Ding Ying Zhou
  • Biên kịch: Guo Shuang

2. Nội dung phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Bộ phim "Tình Yêu Anh Dành Cho Em" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thi Định Nhu, xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào và đầy trắc trở của Tân Kỳ và Mẫn Tuệ.

Trước đây, Tân Kỳ và Mẫn Tuệ từng có một tình yêu đẹp đẽ. Cả hai ước mơ được bên nhau và đã lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến họ phải chia tay. Tân Kỳ mắc bệnh tim nguy hiểm đến tính mạng và vì một hiểu lầm nhỏ, họ đã phải tách biệt.

Sau nhiều năm, Mẫn Tuệ và Tân Kỳ tình cờ gặp lại nhau. Lúc này, bên cạnh Mẫn Tuệ đã có một cậu con trai xinh đẹp. Liệu họ có thể giải quyết những hiểu lầm xảy ra trong quá khứ và trở về bên nhau lần nữa? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim, hãy đón xem nhé!

Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn
Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn

3. Tình Yêu Anh Dành Cho Em diễn viên

Diễn viên phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn, Lý Xuyên, Mã Tâm Thụy, Trần Hâm Hải, Lý Tinh Dao, Kim Trạch Hạo, Từ Khiết Nhi, ...

4. Trailer phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Trên đây là Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
11 3.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo